วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
แอ็คมี่ DoubleDeep เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ว่ากันว่าความรัก อีกหนึ่งนิยาม ที่จะให้มุมมองความรักเปลี่ยนไป
SHARE

แอ็คมี่ DoubleDeep เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ว่ากันว่าความรัก อีกหนึ่งนิยาม ที่จะให้มุมมองความรักเปลี่ยนไป

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2563 - 17:23

บ่มเพาะสั่งสมประสบการณ์ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน นาทีนี้ DoubleDeep วงดนตรีร็อคมากฝีมือภายใต้สังกัด Great Begins Records โดยการนำของนักร้องหนุ่มไฟแรงเสียงดี “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” ได้ฤกษ์ปล่อย “ว่ากันว่าความรัก” ซิงเกิ้ลแรกของวงที่กลั่นกรองประสบการณ์และวัตถุดิบที่มีออกมาเป็นบทเพลงรักเนื้อหาโดนใจ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ศิลปินวง DoubleDeep ก่อตั้งโดยนักร้องหนุ่มเสียงดี “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” ที่มีประสบการณ์ในวงการดนตรีมากมาย และยังเป็นเจ้าของเสียงร้องที่นุ่ม ลึก แต่หนักแน่น สามารถสื่อสารอารมณ์ผ่านเนื้อร้องได้อย่างลงตัว ในด้านวงการเพลง แอ็คมี่เคยแต่งเพลงและโปรดิวซ์ผลงานให้ศิลปินมาแล้ว และยังมีดีกรีเป็นถึงอาจารย์สอนดนตรีอีกด้วย ทำให้ชื่อเสียงของเขาได้รับการยอมรับในฐานะคนทำงานดนตรีคุณภาพคนหนึ่ง และด้วยความกว้างขวางที่มีเพื่อนพ้องนักดนตรีที่สนิทสนมในวงการมากมาย จึงรวบรวม 4 นักดนตรีเครดิตดี ฝีมือล้ำ มาร่วมกันทำงานในนาม DoubleDeep วงดนตรีร็อคที่เรียกได้ว่าเป็น Super Group ที่น่าจับตามองวงหนึ่ง โดยสมาชิกอีก 4 คนนั้น ประกอบด้วย แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีต้าร์ดีกรีแชมป์เวทีระดับประเทศอย่าง โอเวอร์ไดรฟ์ กีตาร์คอนเทสต์, โจ-นาวิน โสรัจจกิจ มือคีย์บอร์ด วง Neo-X วง และ Luminasion พร้อมสองนักดนตรีร็อคระดับเมทัลแถวหน้าแห่งวงการอย่าง ธน- สธน ทินนะลักษณ์ มือกลอง และ เช็ค-ณพล เย็นแจ่ม มือเบส แห่งวง Dezember

โดยแนวทางของเพลง DoubleDeep นั้นอยู่บนพื้นฐานของดนตรี POP Modern Rock จากเสียงร้องที่หนักแน่น ฟังสบาย ผนวกกับความสดของดนตรี Rock ที่ดิบ และโดดเด่นในภาคของกีตาร์ เบส และกลอง พร้อมเติมเสียงสังเคราะห์ลงไปให้ดนตรีมีความ Modern มากขึ้น จึงเป็นส่วนผสมทางดนตรีที่แตกต่างและลงตัวเป็นอย่างยิ่ง และด้วยเครดิตของสมาชิกทั้งหมดจึงการันตีได้ว่าทุกการแสดงสดของ DoubleDeep จะสามารถสื่อสารและสะกดแฟนเพลงให้ดำดึ่งสุดลึกไปกับดนตรีร็อคได้อย่างแน่นอน

สำหรับซิงเกิ้ลแรก “ว่ากันว่าความรัก” ได้ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มือกีต้าร์แห่งวง 25 hours มาเขียนเนื้อร้องเพลงนี้ และได้ ธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย นักร้องนำวง Paper Plane แห่งค่าย Genie Records มาเป็น Producer หลัก รวมทั้งการเขียนทำนองและการเรียบเรียง เพลงนี้บอกเล่าถึงความรักที่ยิ่งมากเท่าไหร่ ยิ่งต้องยอมเสียสละ และปล่อยให้คนรักจากไป ในขณะที่มิวสิควีดีโอบอกเล่าเรื่องราวในเชิงสัญลักษณ์ ผ่านชายคนหนึ่งที่พยายามสร้างความทรงจำใหม่ในเหตุการณ์เดิมที่เขาและเธอเคยมีร่วมกัน เพียงแต่คราวนี้เขาต้องทำสิ่งเหล่านั้นเพียงลำพัง ทำให้ภาพความรักครั้งเก่าเหล่านั้นย้อนกลับมา โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ นนนี่-ณัฐชา เจกะ และ ภัทร์-ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ สองนักแสดงมากฝีมือมาถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงนี้

พบกับ “ว่ากันว่าความรัก” ซิงเกิ้ลแรกพร้อมมิวสิควีดีโอที่จะเปลี่ยนแปลงนิยามความรักและวาเลนไทน์ตลอดไปจากวง DoubleDeep ภายใต้สังกัด Great Begins Records 10 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทุกช่องทาง

Facebook : https://fb.me/DoubledeepBand

Instagram : DoubleDeep_Official

YouTube : Great Begins Records

และสามารถรับฟังได้ทาง Music Streaming ต่างๆ ได้แก่ JOOX, iTunes, Deezer, Spotify, KKbox, Amazon MP3, Google Play, Deezer Radio, Xbox Music, Rhapsody, Muve Music, JB Hi-Fi, Slacker Radio, 7digital, Shazam, Juke MyMusic, Slacker

♪ JOOX : https://www.joox.com/th/single/+_QELc5SiTVNeNdyp7xQ2w==

♪ Spotify : https://open.spotify.com/track/4C8JDSnzkQhVzujmj6dvIV

♪ iTunes : https://music.apple.com/th/album/ว-าก-นว-าความร-ก-single/1497145460 


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com