วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567
My Life As Ali Thomas พร้อมส่งอัลบั้มใหม่ด้วยซิงเกิลอารมณ์สดใส Dear All The Universe
SHARE

My Life As Ali Thomas พร้อมส่งอัลบั้มใหม่ด้วยซิงเกิลอารมณ์สดใส Dear All The Universe

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 2 ตุลาคม 2563 - 10:35

Paper อัลบั้มชุดแรกของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) ที่ปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อปี 2559 กลายเป็นงานดนตรีที่สร้างความแปลกใหม่ในวงการเพลงไทย เมื่อซาวนด์ดนตรี มุมมองในเพลง ตลอดจนภาพลักษณ์ของวง นอกจากจะแตกต่างไปจากศิลปินไทยส่วนใหญ่

My Life As Ali Thomas พร้อมส่งอัลบั้มใหม่ด้วยซิงเกิลอารมณ์สดใส Dear All The Universe

ในตอนนั้นแล้ว ยังมีความเป็นสากลในเนื้องาน ที่ไม่ใช่เพราะเป็นเพลงเนื้อร้องภาษาอังกฤษ แต่ตัวดนตรีก็สามารถเข้าถึงคนฟังในระดับอินเตอร์ได้สบายๆ ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) ไปเล่นในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง เซาท์บายเซาท์เวสต์ (South by Southwest) รวมไปถึงเทศกาลดนตรีในที่ต่างๆ อีกหลายต่อหลายแห่ง

และหลังจากเวลาผ่านไปถึง 4 ปี วงพร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ Peppermint Town ที่มีการจัดงาน The New Album Preview Party of "MY LIFE AS ALI THOMAS" เพื่อเปิดตัวอัลบั้มให้สื่อมวลชน รวมไปถึงแฟนคลับของวงได้สัมผัสกันไปเมื่อ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งในงานยังมีนิทรรศการเล็กๆ ตีความทั้งสิบเพลงในอัลบั้มออกมาเป็นภาพ ตามคอนเส็ปท์ของอัลบั้ม ที่ทางวงบอกว่า เป็นเหมือนเมืองแห่งความฝันที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ตีความบทเพลงต่างๆ รวมถึงพวกเขายังอยากให้คนฟังได้ปลดปล่อย และสัมผัสอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองตอนฟังได้อย่างอิสระตามความรู้สึกของตัวเอง

โดยมาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) เลือก "Dear All The Universe" เป็นเพลงเปิดตัวของอัลบั้ม ที่นอกจากจะเป็นซิงเกิลแรกของงานชุดนี้แล้ว เพลงนี้ยังเผยให้เห็นอีกหนึ่งมุมอารมณ์ดนตรีของวง เมื่อมาพร้อมกับความสดใส สนุกสนาน ที่ทำให้งานโฟล์ค-ร็อค ที่มีซาวนด์เฉพาะตัวในแบบของพวกเขาฟังรื่นรมย์กว่าที่เคยเป็น ซึ่งมิวสิค วิดีโอก็จับเอาอารมณ์สบายๆ ของ พาย- กัญญภัค วุธรา, แร็ก - วิภาต เลิศปัญญา และ ตาว - วรรณพงศ์ แจงบำรุง มานำเสนอได้อย่างเข้ากับอารมณ์ของเพลง

งานนี้แฟนๆ สามารถสัมผัสกับดนตรีอารมณ์ใหม่ใน "Dear All the Universe" ซิงเกิลแรกจาก Peppermint Town อัลบั้มใหม่ของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) กันได้แล้วทางSpotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วหากต้องการสัมผัสกับภาพลักษณ์ที่สดใสของพาย, แร็ก และตาว สามสมาชิกของวง ก็คลิกไปสัมผัสกันได้จากมิวสิค วิดีโอเพลง “Dear All the Universe” ซึ่งสามารถชมกันได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com