วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567
Pyra เดินหน้าท้าทายอำนาจอันไม่เป็นธรรม และเผด็จการ ด้วยซิงเกิลที่สาม bangkok บทเพลงเพื่อคนรุ่นใหม่
SHARE

Pyra เดินหน้าท้าทายอำนาจอันไม่เป็นธรรม และเผด็จการ ด้วยซิงเกิลที่สาม bangkok บทเพลงเพื่อคนรุ่นใหม่

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 6 ตุลาคม 2563 - 10:51

สองซิงเกิลแรกของ ไพร่า (Pyra) ที่มีชื่อว่า “plastic world” และ “dystopia” นอกจากจะสร้างกระแสในวงการเพลงไทย ด้วยความสดใหม่ ทั้งดนตรี เนื้อหา และการนำเสนอที่ไพร่าควบคุมคอนเซ็ปต์อย่างใกล้ชิด ยังสร้างชื่อให้เธอในระดับอินเตอร์ จนเป็นศิลปินไทยเพียงรายเดียวที่มีเพลงอยู่ในเพลย์ลิสท์หลักของแอปเปิล มิวสิคในประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายๆ ประเทศในเอเชีย ขณะที่การแสดงสดอันน่าตื่นตา ก็ส่งให้ไพร่า (Pyra) เป็นศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้แสดงในคอนเสิร์ต Burning Man เป็นปีที่สอง ซึ่งในปีนี้เป็นการจัดงานในแบบออนไลน์

Pyra เดินหน้าท้าทายอำนาจอันไม่เป็นธรรม และเผด็จการ ด้วยซิงเกิลที่สาม bangkok บทเพลงเพื่อคนรุ่นใหม่

เพื่อสานต่อผลงานอย่างต่อเนื่อง และตอบรับกับเหตุการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ไพร่า (Pyra) ขอส่งเพลง “bangkok” เป็นซิงเกิลที่สามให้ได้ฟังกัน โดยเพลงนี้ทั้งเนื้อหาและดนตรี เธอตั้งใจมอบให้คนไทยทุกคน ที่กำลังต่อสู้เพื่อจุดยืนที่ชัดเจนของตัวเอง ด้วยจังหวะดนตรีที่ปลุกเร้า บวกกับการแร็ปในสไตล์เฉพาะตัวของเธอ ที่ยังคงอยู่ภายใต้คำนิยามว่า Dystopian Pop ผสมผสานเสียงดนตรีที่มีความเป็นไทย กระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ก้าวออกมาต่อสู้เพื่อที่จะได้หลุดพ้นจากระบบและกรอบทางสังคมอันไม่เป็นธรรม ที่ผู้มีอำนาจทางสังคมสร้างขึ้นมา ซึ่งจะนำไปสู่การมีอิสรภาพที่แท้จริง เนื้อร้องก็ยังมีลายเซ็นของ ไพร่า (Pyra) ครบทั้งมุมมองในเชิงเสียดสี และการจับเอาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงมานำเสนอผ่านมิวสิค วิดีโอ

ไพร่า (Pyra) ยังเติมความเผ็ดร้อนให้กับ “bangkok” ในรูปแบบมิวสิค วิดีโอ ด้วยการนำบรรดาผู้ที่มีบทบาทจริงๆ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น Ammy (แอมมี่) จากวง the bottom blues, Headache Stencil ศิลปินที่ทำภาพศิลปะในรูปแบบของงานสเตนซิล หรือว่า Hockhacker แร็พเปอร์จาก กลุ่ม rap against dictatorship ซึ่งทั้งหมดล้วนเพิ่มความเข้มข้นให้กับ “bangkok” ยิ่งขึ้น

รับรู้ถึงสิ่งที่เป็นไปในบ้านเรา ผ่าน “bangkok” บทเพลงปลุกเร้าความรู้สึกของไพร่า (Pyra) กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และอย่าลืมสัมผัสกับความเข้นข้นจากมุมมองของไพร่า (Pyra) ในมิวสิค วิดีโอเพลง “bangkok” ได้ที่นี่

นอกจากนี้ ไพร่า (Pyra) ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆคนไทย นำเพลง “bangkok” ไปใช้ประกอบในงาน โปรเจ็คออนไลน์ต่างๆ ที่เน้นเรื่องสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพ เพื่อยืนหยัดสนับสนุนทุกคนที่มีวิสัยทัศน์ในทางที่ให้โลกน่าอยู่ขึ้น ใครที่สนใจนำเพลงไปใช้ สามารถติดต่อกลับมาทางทีมประชาสัมพันธ์ บริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com