วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
สนธิรัตน์ เผยความในใจ หลังลาออกจากพรรค ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว
SHARE

สนธิรัตน์ เผยความในใจ หลังลาออกจากพรรค ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 10 กรกฏาคม 2563 - 13:49

หลังจากที่ 4 กุมารได้ออกมาแถลงการณ์ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ หลังจากนั้น นายสนธิรัตน์  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก เผย ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว 

สนธิรัตน์ เผยความในใจ หลังลาออกจากพรรค ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว

วานนี้ 9 ก.ค.63 หลังจากที่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา กลุ่ม 4 กุมาร ในพรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ,นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ,นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิจัย และนวัตกรรม อดีตรองหัวหน้าพรรค และ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกฯ อดีตกรรมการบริหารพรรค แถลงลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

สนธิรัตน์ เผยความในใจ หลังลาออกจากพรรค ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว
สนธิรัตน์ เผยความในใจ หลังลาออกจากพรรค ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว

ล่าสุด นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงสาเหตุการลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่า ไม่มีความขัดแย้งแต่อย่างใด ยังให้การสนับสนุนพรรคอย่างเต็มที่ เพียงแต่ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเท่านั้น รายละเอียดดังนี้

สวัสดีครับ วันนี้ผมขออนุญาตใช้พื้นที่นี้สื่อสารกับทุกท่านครับ ผมเริ่มต้นเข้ามาทำงานการเมืองในพรรคพลังประชารัฐ ด้วยความหวังอยากเห็นการเมืองไทยพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก้าวพ้นความขัดแย้งและการเมืองรูปแบบเก่า โดยให้ทุกภาคส่วนได้เข้ามามีส่วนร่วมตามแนวทางประชารัฐ คือ รัฐ เอกชน ประชาชน ร่วมกันพัฒนาประเทศชาติ ซึ่งเป็นแนวทางการพัฒนาอย่างตรงจุด ตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริงครับ

การทำงานการเมืองในพรรคพลังประชารัฐ ที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดีครับ เป็นที่ยอมรับของประชาชนจนสามารถเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ แสดงให้เห็นว่าประชาชนให้ความไว้วางใจ ยอมรับในนโยบายของพรรค อยากเห็นประเทศชาติเดินหน้าไปในทิศทางเดียวกัน ก็คือ การเมืองที่สงบ ปราศจากความขัดแย้ง อันจะนำไปสู่การพัฒนาได้อย่างยั่งยืน

สนธิรัตน์ เผยความในใจ หลังลาออกจากพรรค ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว
สนธิรัตน์ เผยความในใจ หลังลาออกจากพรรค ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว

ปัจจุบัน ผมเห็นว่าภารกิจต่างๆ ที่ได้เริ่มต้นไว้นั้น สำเร็จลุล่วงด้วยดีตามความตั้งใจแรกเริ่ม และพรรคพลังประชารัฐได้ก้าวผ่านมาถึงการเปลี่ยนแปลงในวันนี้ จึงถือว่าภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว

ความเหมาะสมในการบริหารงานเป็นเรื่องของช่วงเวลาและสถานการณ์ครับ ซึ่งผมเองมีความภาคภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้นำพรรคผ่านสนามการเลือกตั้ง จนเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ทำให้พรรคพลังประชารัฐได้มีโอกาสทำงานรับใช้ประชาชน ซึ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ทำให้ผมตระหนักและระลึกอยู่เสมอว่าจะต้องทำงานช่วยเหลือประชาชนให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ

วันนี้ผมลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ได้ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มกำลัง ซึ่งการลาออกครั้งนี้ ไม่ได้มีความขัดแย้งแต่อย่างใด และผมก็ยังจะให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง เพียงแต่ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเท่านั้น

สนธิรัตน์ เผยความในใจ หลังลาออกจากพรรค ภารกิจของผมสิ้นสุดแล้ว

สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ คือ การทำหน้าที่ฝ่ายบริหารเพื่อแก้ไขปัญหาผลกระทบด้านเศรษฐกิจจากโรคระบาดโควิด-19 โดยตั้งเป้าหมายว่าจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เป็นที่พอใจของประชาชนมากที่สุด โดยจะทำงานร่วมกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รับฟังเสียงของทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ตอบสนองความต้องการของประชาชน

ขอบคุณพี่น้องประชาชน ผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกพรรค ที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด ขอบคุณสื่อมวลชนที่คอยติดตามผลงานของผมในพรรคมาอย่างต่อเนื่อง การได้ร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐถือเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ เป็นความทรงจำที่ล้ำค่า ขอบคุณครับ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com