วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
สิระ บุก สถานบันเทิง หลักสี่ พบเยาวชนต่ำกว่า 20 ปีเพียบ ตรวจพบฉี่ม่วง
SHARE

สิระ บุก สถานบันเทิง หลักสี่ พบเยาวชนต่ำกว่า 20 ปีเพียบ ตรวจพบฉี่ม่วง

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 22 กันยายน 2563 - 17:15

สิระ ลงพื้นที่ตรวจค้นสถานบันเทิงพีค (peak) ในซอยงามวงศ์วาน 47 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนว่าปล่อยให้มีการมั่วสุมของกลุ่มเยาวชน

สิระ บุก สถานบันเทิง หลักสี่ พบเยาวชนต่ำกว่า 20 ปีเพียบ ตรวจพบฉี่ม่วง

วันนี้ 22 ก.ย. 63 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ พร้อม นายรัชพล ปาละกูล ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการบังคับใช้กฎหมาย สำนักงาน ป.ป.ส. กทม. พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง ร่วมกันนำกำลังตำรวจ และเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. กทม. ลงพื้นที่ตรวจค้นสถานบันเทิงพีค (peak) ในซอยงามวงศ์วาน 47 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังได้รับการร้องเรียนว่าปล่อยให้มีการมั่วสุมของกลุ่มเยาวชน

สิระ บุก สถานบันเทิง หลักสี่ พบเยาวชนต่ำกว่า 20 ปีเพียบ ตรวจพบฉี่ม่วง
สิระ บุก สถานบันเทิง หลักสี่ พบเยาวชนต่ำกว่า 20 ปีเพียบ ตรวจพบฉี่ม่วง

ทั้งนี้เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบว่าอาคารดังกล่าวเป็นเพียงอาคารที่สูงเพียงแค่ชั้นเดียว ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา อยู่ริมถนน ขณะนั้นยังคงมีการเปิดเพลง จัดคอนเสิร์ต แสงสีเสียงครบครัน โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวภายในมีทั้งวัยรุ่น ชาย หญิง จำนวนมากกำลังเต้นกันอย่างสนุกสนาน ขณะเข้าตรวจค้นนั้นมีนักท่องเที่ยวได้หนีออกทางหนีไฟที่มีลักษณะผ้าสีทึบปิดบังไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สั่งปิดล้อมร้านพร้อมทั้งบอกให้เจ้าของร้านสั่งปิดเครื่องเสียงทั้งหมด เเละเปิดไฟให้ส่องสว่าง ก่อนให้นักเที่ยววัยรุ่นที่คาดว่าจะเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่พยายามหลบหนี ออกมาด้านนอก เพื่อทำการขอตรวจบัตร และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

หลังจจากปิดล้อมสถานที่เรียบร้อยแล้ว ได้ทำการตรวจปัสสาวะ พบว่า มีนักท่องเที่ยวที่มีปัสสาวะเป็นสีม่วงจากการเสพไอซ์ เป็นชาย จำนวน 1 ราย อีกทั้งยังมีเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการอีกจำนวน 50 ราย เป็นชาย 23 ราย และเป็นหญิง 27 ราย จึงคุมตัวส่งสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องดำเนินคดี

พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ ตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบ เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี กว่า 50 คน และไม่มีการเว้นระยะห่างตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งจะพิจารณาสั่งปิดให้บริการ เพราะปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ

สิระ บุก สถานบันเทิง หลักสี่ พบเยาวชนต่ำกว่า 20 ปีเพียบ ตรวจพบฉี่ม่วง

ด้าน นายสิระ กล่าวว่า ตนเองในฐานะ ส.ส.จึงต้องการมุ่งเน้นไปในประเด็นสังคมและเยาวชน เพื่อป้องกันไม่ให้เยาวชนเข้ามามั่วสุมตามสถานบันเทิง ส่วนผู้ประกอบการสถานบันเทิง ตนขอย้ำว่า หากมีที่ไหนยังเปิดให้บริการเกินเวลาที่กำหนด และปล่อยให้เป็นแหล่งมั่วสุมแก่เยาวชน ตนจะไม่ปล่อยไว้เด็ดขาด

"โดยหลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ก็ได้ประสาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบด้วยกัน ซึ่งหลังจากมาตรวจจึงพบเป็นร้านของคนรู้จัก แต่ถึงรู้ว่าเป็นคนรู้จักก็จะมาตรวจสอบ ไม่มีการละเว้นให้พรรคพวกอย่างเด็ดขาด" นายสิระ ระบุย้ำ

ขณะที่ นายรัชพล ระบุด้วยว่า จากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย 1 คน เป็นไอซ์ ซึ่งจะส่งไปบำบัดต่อไป และจะเดินหน้าตรวจสอบสถานบันเทิงร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com