วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
ธนาธร เทหมดหน้าตัก แล้วลุยแหลก หาเสียง นายกอบจ.
SHARE

ธนาธร เทหมดหน้าตัก แล้วลุยแหลก หาเสียง นายกอบจ.

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 7 ธันวาคม 2563 - 14:43

วันที่ 6 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ คณะก้าวหน้าท้องถิ่น ได้ออกมาเผยแพร่โพสต์ เป็นภาพขณะที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ลุยหาเสียงไม่หยุด เดินจาก โคราช ถึง ปราจีนบุรี ลุยช่วย สาธิต ปิติวรา กฤษณ์กมล แพงศรี ชูนโยบายเด่นให้คนในพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ มีพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทักทายโบกไม้โบกมือให้กำลังใจ และเข้ามาขอถ่ายรูป โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ระบุว่า

ธนาธร เทหมดหน้าตัก แล้วลุยแหลก หาเสียง นายกอบจ.

เช้านี้ ท่ามกลางอากาศเย็นๆ ของ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ร่วมรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งให้กับ สาธิต ปิติวรา ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครราชสีมา เบอร์ 1 โดยขึ้นรถปราศรัยแห่ไปโดยรอบทั้ง 4 เขต ใน อ.ปากช่อง รวมทั้งลงเดินพบปะกับพี่น้องประชาชนตามพื้นที่ต่างๆ ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนชาวโคราชอย่างอบอุ่น

ธนาธร เทหมดหน้าตัก แล้วลุยแหลก หาเสียง นายกอบจ.
ธนาธร เทหมดหน้าตัก แล้วลุยแหลก หาเสียง นายกอบจ.

ขณะที่นโยบายของ สาธิต ซึ่งเชื่อมโยงกับพื้นที่ด้านการเกษตรที่สำคัญอย่าง อ.ปากช่อง เขาให้ชื่อว่าเกษตรก้าวหน้า นครราชสีมาเข้มแข็ง โดยจะมีการส่งเสริมพันธุ์พืชที่เหมาะสมกับพื้นที่เพื่อให้ได้ผลผลิตเต็มศักยภาพ, สนับสนุนให้เกิดการเกษตรสมัยใหม่ที่ใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีในการบริหารจัดการแปลง และที่สำคัญคือ ส่งเสริมให้เกิดตลาดสินค้าเกษตรชุมชน ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ เป็นการขยายช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ผลิต

จากนั้นในช่วงบ่าย ธนาธร เดินทางต่อไปที่ จ.ปราจีนบุรี เพื่อร่วมรณรงค์หาเสียงให้กับ กฤษณ์กมล แพงศรี ผู้สมัครนายก อบจ.ปราจีนบุรี เบอร์ 1 โดยเริ่มต้นด้วยการเดินทางไปจุดสำคัญแห่งหนึ่งนั่นคือ ต้นแม่น้ำบางปะกง ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.บ้านสร้าง ในจุดที่แม่น้ำนครนายกและแม่น้ำน้ำปราจีนบุรีไหลมาบรรจบกันกลายเป็นแม่น้ำบางปะกง ที่หล่อเลี้ยงผู้คนในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยในจุดนี้ กฤษณ์กมล เล็งดึงศักยภาพที่งดงามของวิวทิวทัศน์ พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดด้วย

ธนาธร เทหมดหน้าตัก แล้วลุยแหลก หาเสียง นายกอบจ.
ธนาธร เทหมดหน้าตัก แล้วลุยแหลก หาเสียง นายกอบจ.

ต่อมา ไปร่วมเดินหาเสียงที่ตลาด 304 พลาซ่า อ.ศรีมหาโพธิ โดยเป็นตลาดใหญ่ที่มีประชาชนมาจับจ่ายใช้สอยคับคั่ง ซึ่งจุดนี้เองที่ กฤษณ์กมล ชูนโยบาย ขนส่งสาธารณะต้องครอบคลุมทั้งจังหวัด เล็งใช้รถบัสขนาดเล็ก 13 ที่นั่ง และมินิบัสขนาด 20 ที่นั่ง ให้บริการประชาชนทั่วทั้งจังหวัด ไม่ต้องมีรถส่วนตัวก็เดินทางได้ เป็นการลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อีกทั้งยังสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจ่ตามรายทางเดินรถได้ ซึ่งรถจะผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ ในจังหวัด รวมถึงตลาด 304 ที่อยู่ตรงข้ามนิคมอุตสาหกรรม 304 แห่งนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก คณะก้าวหน้าท้องถิ่น


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com