วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567
พท. ห่วง รบ.แตกเละ หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน แนะฟัง Tony Clubhouse แก้ปากท้อง
SHARE

พท. ห่วง รบ.แตกเละ หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน แนะฟัง Tony Clubhouse แก้ปากท้อง

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 6 มีนาคม 2564 - 11:48

เพื่อไทย” ห่วง “รัฐบาลประยุทธ์” แตกเละ หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน ชี้ “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่เองไม่เห็นหัว ปชป. แนะ แก้ปัญหาปากท้องต้องฟัง Tony Clubhouse เพราะคนเชื่อฝีมือ ก่อนจะสาย ควรไปหาฟัง ได้เห็นประสบการณ์ชีวิตและแง่คิดในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แล้วมุ่งหน้าให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้สำเร็จอย่าปล่อยประชาชนลอยอยู่บนเรือแป๊ะท่ามกลางพายุเฮอริเคน ก่อนประชาชนในเรือแป๊ะจะตายทั้งลำ

พท. ห่วง รบ.แตกเละ หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน แนะฟัง Tony Clubhouse แก้ปากท้อง

วันที่ 6 มีนาคม นางสาวตรีชฎา ศรีธาดา คณะทำงานเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทย มีความกังวลว่า สถานการณ์เศรษฐกิจและการเมืองไทย อาจเปลี่ยนหน้าอย่างกระทันหันหลังการเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช มีผลสะเทือนต่อการปรับครม. ของรัฐบาลส่อไปไม่รอด คนยี้กันทั้งเมือง แต่พล.อ.ประยุทธ์ยังส่งคนมารับรองคุณภาพที่ไร้ค่าและไม่มีต้นทุน เจอเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ส่อล้มล่วงหน้ายิ่งตอกย้ำซ้ำเติมสถานการณ์เขย่าเสาบ้านตัวเองให้หงายหลังหัวฟาดพื้นสลบคาที่ ถ้าสนใจฟัง Tony woodsome ที่ส่งเสียงแนะนำและหาทางออกให้ประเทศข้ามแดนมาถึง 2 ครั้ง เรือแป๊ะก็ไม่ล่มกลางอ่าว

พท. ห่วง รบ.แตกเละ หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน แนะฟัง Tony Clubhouse แก้ปากท้อง
พท. ห่วง รบ.แตกเละ หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน แนะฟัง Tony Clubhouse แก้ปากท้อง

"รัฐบาลเจอทั้งระเบิดเวลา เจอทั้งคนคอยถอดสายออกซิเจน อาการร่อแร่เข้าขั้นโคม่า แต่ไม่คิดจะหาผู้เชี่ยวชาญหรือหมอฝีมือดีมาแก้ไขสถานการณ์ ประชาชนคนไทยตกอยู่ในสภาพทั้งหวาดผวาโควิด ขนาดรัฐมนตรีฉีดวัคซีนสร้างความมั่นใจ คนก็ยังไม่หายผวา ยังมาเจอสภาพรัฐบาลยิ่งอาการหนัก หลังอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีมีอาการหลอน ทั้งงานสมานรอยร้าว ทั้งสะสางกลุ่มดาวฤกษ์ที่สวนมติพรรคงดออกเสียงให้พรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันเองจน "บิ๊กป้อม" ถึงขั้นเอ่ยปาก “โหวตอย่างนี้ รับไม่ได้" ส่วนหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลอย่างนายอนุทิน ชาญวีรกูร ยังออกปากว่า คำอธิบายของกลุ่มดาวฤกษ์ที่ออกมาชี้แจงฟังไม่ขึ้น เรื่องนี้ก็ยังสร้างบรรยากาศมาคุไม่จบ เพราะแก้วมันร้าว

"ส่งผลสะเทือนต่อการปรับครม. ที่คิดว่าจะง่ายหลังรัฐมนตรีสาย กปปส. หลุดจากตำแหน่ง แต่กลับยิ่งวุ่นในพรรคพลังประชารัฐเองขณะนี้ มีแต่ข่าวแย่งชิง ฟัดกันนัวเนีย จนคนเปรียบการแย่งชามข้าว เพื่อชิงตำแหน่วงรัฐมนตรีที่ว่างลง กลายเป็นคนผูกเงื่อนปมแต่หาทางแก้ไม่เจอ จะสลับเก้าอี้รัฐมนตรีเริ่มจากทางไหนก่อนก็เป็นปัญหา ทำไม่ดีไม่ถูกใจพรรคร่วมรัฐบาลอย่างภุมิใจไทยหรือประชาธิปัตย์ จะไปแตะเก้าอี้โควต้าเกิดงอนถอนจากการร่วมรัฐบาลพังพินาศสันตะโรแน่ ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรกอีก เจอศึกเลือกตั้งซ่อม เมืองนครศรีธรรมราช ดูเหมือนความร้าวฉานของรัฐบาลยิ่งหนัก พื้นที่เดิมเป็นของประชาธิปัตย์หลัง นายเทพไท เสนพงษ์ หลุดจากเก้าอี้ เดิมทีฝ่ายรัฐบาลด้วยกันเองต้องยอมอ่อนข้อในฐานะพรรคร่วม กลับแย่งกันเอง

พท. ห่วง รบ.แตกเละ หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน แนะฟัง Tony Clubhouse แก้ปากท้อง
พท. ห่วง รบ.แตกเละ หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน แนะฟัง Tony Clubhouse แก้ปากท้อง

"ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก พลังประชารัฐไม่ยอมอ่อนข้อ แถมยังส่งคนมือแข็งลงประชัน ดีกรีอันดับสองจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ถึงขั้น นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาส่งเสียงว่า ประชาธิปไตยที่ดีต้องมีมรรยาทด้วย หากไม่มีมรรยาทก็ไม่ใช่ประชาธิปไตยที่ดี ด้านนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค ก็ออกมาซัดคู่แข่งว่าหลอกชาวบ้าน จนคนพลังประชารัฐเอ่ยปากทวงเก้าอี้ เป็นรัฐบาลได้เพราะใคร และจัดชุดใหญ่ มีพล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคลงมาเอง ไม่ได้มาเล่นๆ นำทีมขึ้นปราศรัยครั้งแรกพร้อมกับทัพรัฐมนตรีเต็มขบวน ประกาศปักธงชนะ แล้วถ้าพลังประชารัฐชนะเท่ากับตบหน้าประชาธิปัตย์จนกลับหลังหัน มีผลต่อเสถียรภาพของรัฐบาลอย่างแรง จะอยู่ร่วมกันต่อไปได้อย่างไร เหมือนถูกแทงกลางหลังทะลุถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียว

"ดูเอาเถอะสถานการณ์หนักขนาดนี้ คนในพลังประชารัฐช่างกล้าออกมาการันตี ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเฟ้นรมต.ใหม่คุณสมบัติครบ มีความรู้ความสามารถ เดินหน้าทำงานให้ประเทศได้ รอหลังเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราชเอาตัวให้รอดก่อน จะได้ปรับครม. หรือยุบสภาจะมาก่อน ลองไปตรวจดวงล่วงหน้าก่อน อย่าลืม ประชาธิปัตย์เคยมีประวัติบอยคอตการเลือกตั้งมาแล้วหลายครั้ง อาจต้องไปหาฟังเพลง ปากแดงๆ จะไว้ใจได้ก๋า ไว้ก่อนล่วงหน้า อะไรก็เกิดขึ้นได้ห้ามกระพริบตา แต่ไม่ต้องห่วงพรรคเพื่อไทยนะ เพราะหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงการบริหารมีความสามัคคีกันมากไร้รอยตะเข็บ เห็นได้จากผลงานการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่พลเอกประยุทธ์และ 9 รมต. ยังชี้แจงไม่ชัดเจน ทำให้ประชาชนเคลือบแคลงใจและเชื่อว่ามีทุจริตอย่างแน่นอน

"ก่อนจะสาย ควรไปหาฟัง Tony จาก Clubhouse ได้เห็นประสบการณ์ชีวิตและแง่คิดในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แล้วมุ่งหน้าให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้สำเร็จอย่าปล่อยประชาชนลอยอยู่บนเรือแป๊ะท่ามกลางพายุเฮอริเคน ก่อนประชาชนในเรือแป๊ะจะตายทั้งลำพร้อมกับรัฐบาลที่ล่มกลางอ่าวชนิดศพไม่สวยแน่" นางสาวตรีชฎา กล่าวทิ้งท้าย


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com