วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

วันเกิด 77 ปี บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร โชว์หวาน 3 ป. ยังรักกันดี

โพสต์โดย ปลายหอก เมื่อ 11 สิงหาคม 2565 - 14:50

บรรยากาศวันเกิด 77 ปี ของ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มี เพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร คนใกล้ชิด ทหาร ตำรวจ นักการเมือง ข้าราชการ เข้าอวยพร พร้อมมอบของที่ระลึกให้ผู้ร่วมงานเป็นอุปกรณ์ชงกาแฟด้วยมือ แก้วกาแฟ สแกนหน้า พล.อ.ประวิตร และผ้าฝ้าย และขอความร่วมมือสื่อไม่ให้บันทึกภาพ

เวลา 08.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯเดินทางมาอวยพร พล.อ.ประวิตร พร้อมนำรูปภาพวาดไก่ มามอบให้เป็นของขวัญภายในห้องรับ ซึ่งมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมอยู่ด้วยโดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 30 นาทีก่อนเดินทางออกจากห้อง

โดยนักข่าวได้ ขอ พล.อ.ประวิตร ถ่ายภาพ 3 ป. ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ได้สิ แต่ เป็นจังหวะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินแยกวงขึ้นรถไปก่อนหน้านี้ ทำให้มีแค่รูป พล.อ.ประวิตร และ พล.อนุพงษ์ เท่านั้น

โดย พล.อ.ประวิตร โอบเอว พล.อ.อนุพงษ์ และพูดว่า ไม่มีหรอกทะเลาะกัน พร้อมชี้มือมาที่สื่อ โดยระบุว่า "ก็มีแต่พวกเรานี่แหละ เขียนให้ทะเลาะกันทุกวัน วันเกิดไม่อยากได้อะไร นอกจาก อยากให้สื่อถาม น้อยๆ"

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธถึงกรณีมีกระแสข่าวโทรศัพย์สานตรงถึง ส.ส.พปชร.ไม่ให้เข้าร่วมประชุมสภาวานนี้ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ย้อนถามกลับว่า "ฉันโทร ที่ไหน ประชุม สมช.ทั้งวันจนถึง 4โมงเย็น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บิ๊กป้อม หรือ พล.อ.ประวิตร อารมณ์ดี มีสีหน้ายิ้มแย้ม มีการหยอกล้อผู้สื่อข่าวและให้แขกที่มาร่วมอวยพรอย่างใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา

สำหรับบรรยากาศภายในงาน มี คณะของกระทรวงมหาดไทย นำโดย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย คณะของดีอีเอส นำโดย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส คณะของกระทรวงศึกษาธิการ นำโดย นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศธ.

ทั้งนี้เป็นที่จับตามองว่ามี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลมาต่อแถวร่วมอวยพรและซบไปที่ไหล่ของ พล.อ.ประวิตร พร้อมทั้งกระซิบเคลียร์ใจกรณีไม่ได้โหวตไว้วางใจให้นายกฯและพล.อ.ประวิตร เพราะทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน โดย พล.อ.ประวิตร ได้ตอบกลับว่า "เข้าใจ"

นอกจากนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้นำเค้กอวยพรที่เป็นรูปแผ่นที่ประเทศไทยและมีหุ่นจำลองของ บิ๊กป้อม ด้วย ในส่วนของ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม และ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ได้เดินมาอวยพร แล้ว เมื่อวานนี้ ส่วน ส.ส.พปชร.และนักการเมืองคนอื่นๆจะทยอยเข้ามาอวยพรช่วงเย็นวันนี้

ทั้งนี้ พลเอกประวิตร และ ครอบครัว โดยมีคนใกล้ชิด เช่น พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 77 ปี และทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เวลา 06.00 น

 

ขอบคุณ วาสนา นาน่วม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com