วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ฟินสมการรอคอย “ออกัส & น้ำฟ้า” รัวเสิร์ฟความจิ้นส่งท้ายปีใน “Cook with Love เสิร์ฟ with รัก”

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 10 มกราคม 2565 - 17:59

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนคลับของพระ-นางสุดจิ้น “ออกัส วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” จากละครกระแสแรงเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” ทางช่อง3ที่แฟนคลับต่างเรียกร้อง อยากที่เห็นโมเมนต์สุดฟินร่วมกันอีกครั้ง

โดยอีกไม่นานหนุ่มออกัสก็กำลังจะมีผลงานละคร “ยมทูตกับภูติสาว” ให้แฟนๆได้ฟินกันแบบจุใจ แต่ตอนนี้มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับ “Cook with Love เสิร์ฟ with รัก กับ ออกัส & น้ำฟ้า” ภายใต้โปรเจกต์ “3Plus The Moment” กิจกรรมที่ให้แฟนๆ สมาชิก 3Plus ได้ฟินกับโมเมนต์พิเศษกับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบตามคอนเซปต์ 3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” ด้วยการพา “ออกัส วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” มาเข้าครัวทำอาหารสร้างเคมีความจิ้นให้แฟนคลับได้ฟินแบบสุดๆ จัดเต็ม 2 ชั่วโมง พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ ผู้จัดคนเก่ง “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” มาช่วยทำอาหารและร่วมสร้างความสนุกสนาน

โดยงานนี้ถูกแบ่งความฟินออกเป็น 2 แบบด้วยกันคือ “แบบ On Ground Event” ซึ่งมีแฟนคลับจำนวน 10 ท่าน ที่เป็น Top Heart Giver ได้พบกับ “ออกัส & น้ำฟ้า” แบบใกล้ชิดตัวจริงเสียงจริง และร่วมทานอาหารที่สองนักแสดงทำเองอีกด้วย ส่วนแบบที่ 2 คือ “แบบ LIVE STEAMING ON 3Plus” ซึ่งเป็นการรับชมโมเมนต์ความฟินแบบเรียลไทม์ ผ่านหน้าจอทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของ CH3Plus บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความฟิน และความสนุกสนาน โดยหลังจากที่กล่าวทักทายแฟนๆ เสร็จ “ออกัส & น้ำฟ้า” ไม่รอช้าลงมือทำอาหารเมนูพิเศษเพื่อแฟนๆ ทันที ซึ่งระหว่างทำอาหารทั้งคู่ได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ถึงความหลังระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” พร้อมกล่าวถึงความประทับใจที่ได้ทำงานร่วมกัน ซึ่งนั่นก็มีโมเมนต์และจังหวะจิ้นๆ ให้แฟนคลับได้จิกหมอนแทบขาดอยู่หลายช็อตเลยทีเดียว

ทั้งนี้เมื่อทำอาหารเสร็จ “ออกัส & น้ำฟ้า” ยังเป็นคนเสิร์ฟอาหารให้แฟนคลับเองกับมือ ก่อนที่จะเริ่มทานมื้อเที่ยงและพูดคุยกับแฟนคลับที่มาร่วมงาน และแฟนๆ ที่เข้าร่วมชมไลฟ์ ยิ่งทำให้งานนี้ฟินไปอีก กินไปมองหน้ากันไป นอกจากนี้แฟนคลับที่รับชมไลฟ์ยังได้มีโอกาสร่วมเล่นเกม เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกเป็นผ้ากันเปื้อนสุดพิเศษ พร้อมลายเซนต์จาก “ออกัส & น้ำฟ้า” ขณะที่ผู้ร่วมงานทั้ง 10 ท่าน นอกจากจะได้ของที่ระลึกแล้ว ยังได้ถ่ายรูปโพลารอยด์และ Thank You การ์ดพร้อมลายเซ็นกับทั้งคู่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย แต่ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ “ออกัส & น้ำฟ้า” ยังได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเล่นกีตาร์และร้องเพลงสดๆ ให้แฟนคลับได้ฟัง ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ทั้งคู่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน ทำเอางานนี้แฟนคลับทั้งฟิน จิ้น เคลิ้ม อิ่มอกอิ่มใจ จนยิ้มแก้มแตกสมกับที่ตั้งตารองานนี้กันมานาน

สำหรับกิจกรรม 3Plus The Moment จะมีการจัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีให้แฟนๆ ได้ร่วมใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบผ่าน 3Plus ซึ่งจะมอบโมเมนต์ดีๆ เหล่านี้ให้สมาชิก 3Plus Premium ใครไม่อยากพลาด 3Plus The Moment ครั้งต่อไป สามารถร่วมสนุกกันได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CH3Plus และสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมรอไว้เลย รายละเอียดแพ็กเกจ https://ch3plus.com/packages รอบหน้าจะเป็นศิลปินคนพิเศษคนไหนที่จะมาร่วมสร้างความฟินคงต้องจับตาดูกัน พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ www.ch3plus.com และแอปพลิเคชัน CH3Plus



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com