วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

BANG & OLUFSEN เปิดตัว MOMENT COLLECTION LIMITED EDITION

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 14 มกราคม 2565 - 18:17

BANG & OLUFSEN เปิดตัว MOMENT COLLECTION LIMITED EDITION

สำหรับเอเชียแปซิฟิก โดยวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Moment Collection ซึ่งเป็น Limited Edition วางจำหน่ายในเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและยอดนิยมที่บริษัทสัญชาติเดนมาร์กแห่งนี้คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีเสือและเทศกาลตรุษจีนที่ กำลังจะมาถึง  การนำโทนน้ำเงินคราม (Indigo) และน้ำเงินเข้ม (Ultramarine) อันสื่อถึงความมี ชีวิตชีวาและอนาคต จึงเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับหลอมรวมเข้ากับดีไซน์ สวยงามเหนือกาลเวลา สี Indigo ให้ความรู้สึกเชื่ อมโยงอดีตและอนาคตเข้าด้วยกัน ทำให้หูฟังและลำโพงสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ทั้งรูปและเสียง ในขณะที่โทนสี Ultramarine นี้ แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ ผสานความลงตัวของไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นที่ยั่งยืน

Moment Collection ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ หลักของ Bang & Olufsen ได้แก่

Beoplay A9 4th Gen

ลำโพง Beoplay A9 4th Gen ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายเปรียบเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในสายตาของนักออกแบบ และสำหรับ Moment Collection ตัวลำโพงมาพร้อมกับโทนสี Indigo และ Ultramarine  ทั้งในส่วนของขาตั้งไม้แอชขัดเงา วงแหวนอลูมิเนียม และผ้าคลุมไร้รอยต่อที่ผลิตโดยบริษัทสิ่งทอสัญชาติเดนมาร์กอย่าง Kvadrat โดย Beoplay A9 4th Gen จะเติมเต็มทุกช่องว่างด้วยเสียงอันทรงพลัง จากระบบแอมพลิฟายเออร์ดิจิทัล 480 วัตต์ จึงเป็นไอเทมที่คนชอบฟังเพลงไม่ ควรพลาด คุณสามารถวาง Beoplay A9 4th Gen ไว้ตรงมุมห้อง หรือจะแขวนบนผนังโดยใช้โครงยึดเฉพาะของ Beoplay A9 4th Gen เพื่อให้ลำโพงดู สวยงามเข้ากับดีไซน์ของบ้านเหมาะกับคุณภาพเสียง

 

Beoplay EQ

Beoplay EQ มาพร้อมฟังก์ชั่น Adaptive Noise Cancellation ที่มีประสิทธิ ภาพสูง และไมโครโฟน 6 ตัว ซึ่งจะปรับระดับ ANC โดยอัตโนมัติ เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ราบรื่นไร้ที่ติ หูฟังโทนสี Indigo และ  Ultramarine สร้างความสวยงามลงตัว ตลับชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดที่ใช้กับอากาศยาน มอบความหรูหราและความทนทานให้กับผลิตภัณฑ์ Beoplay EQ ผสานโทนสีบ่งบอกความเป็นตัวตน คุณภาพเสียงชั้นยอด และดีไซน์เหนือกาลเวลา จึงเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญตรุษจีนให้กับคนรักเสียงเพลง

 

Beoplay HX

Bang & Olufsen คัดสรรวัสดุชั้นยอดในการผลิต Beoplay HX เพื่อรังสรรค์หูฟังที่หรูหราที่สุด โดยผสมผสาน Ear Cup เมมโมรี่โฟมที่นุ่มหุ้มด้วยหนังแกะนุ่มโทนสี Indigo เข้ากับ อลูมิเนียมขัดเงาในโทนสี  Ultramarine ให้เกิดเป็นความงดงามน่าหลงใหล พร้อมความสามารถในการยกระดับความสบาย ความไพเราะของเสียง และความทนทาน นอกจากนี้ ยังผสานไดรฟ์เวอร์ลำโพงขนาด 40 มม. ที่ออกแบบพิเศษ 2 ตัว เข้ากับพอร์ตแม่เหล็กและเบสที่ ช่วยให้ให้คุณวางใจในคุณภาพเสียงเบส ส่วนแบตเตอรี่ใช้ฟังเพลงได้ ยาวนานสูงสุดถึง 35 ชั่วโมง กล่าวได้ว่า Beoplay HX ผลิตมาเพื่อมอบประสบการณ์อันแสนสบายแม้จะใช้งานมานานทั้งวันโดยเฉพาะ

Beolit 20

ลำโพงบลูทูธแบบพกพา Beolit 20 ทรงพลัง ผลิตจากอโนไดซ์อลูมิเนียมสี Indigo และ ผ้าทอสี Ultramarine ให้ความสวยงามโดดเด่น Beolit 20 มอบคุณภาพเสียงชั้นยอดอย่างแท้จริง อีกทั้งกระจายเสียงเหมาะกับสภาพแวดล้อมทุกแบบ สามารถเล่นเพลงได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จแต่ละครั้งเมื่อเปิดระดับเสียงตามปกติ และด้านบนลำโพงรองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ให้กับอุปกรณ์ที่รองรับ Beolit 20 มาพร้อมกับสายหนังโทนสี Indigo  ทำให้พกพาและเคลื่อนย้ายได้ สะดวก วาง Beolit 20 ไว้ได้ทุกที่ ทั้งในบ้าน สวน หรือจะนำไปใช้ งานในสวนสาธารณะหรือสถานที่อื่น ๆ ได้เช่นกัน

 

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Moment Collection รุ่น Beoplay A9 ราคา 139,000 บาท, Beolit 20 ราคา 23,900 บาท, Beoplay HX ราคา 23,900 บาท และ Beoplay EQ ราคา 15,900 บาท วางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Olufsen Gaysorn Village Store, Bang & Olufsen Siam Paragon Store, Bang & Olufsen The Crystal Veranda Store, Bang & Olufsen Embassy Store และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dot life, Studio7, Bb Move, Bb Beyond D-Box, iStudio by Copperwired, iBeat by Copperwired, ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ www.dotlife.store   และ www.bnn.in.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @ bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้ แฮชแท็ก #BangOlufsen

 

เกี่ยวกับ BANG & OLUFSEN

Bang & Olufsen เจ้าของแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูที่ เป็นที่นิยมในทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2468 ในเมือง Struer ประเทศเดนมาร์ก โดย Peter Bang และ Svend Olufsen ที่ทั้งความทุ่มเทและวิสัยทัศน์ ของทั้งคู่ยังคงเป็นรากฐานของบริษัทสืบต่อมา สิ่งที่ถ่ายทอดมาคือความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับเทคโนโลยีด้านเสียง ช่วยให้บริษัทยังยืนอยู่แถวหน้าในเรื่องนวัตกรรมด้านเสียง

ปัจจุบัน สินค้าทั้งหมดของ Bang & Olufsen ยังคงได้ชื่อว่าเป็นส่วนผสมที่ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวระหว่างเสียงที่เต็มอิ่มสมจริง งานออกแบบที่เข้ากับทุกยุคทุกสมัย และงานฝีมืออันโดดเด่นเหนือใคร บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเสียงชั้นเยี่ยมอันนำสมัยทั่วโลกจากภายในร้านโมโนแบรนด์ของ Bang & Olufsen รวมถึงจำหน่ายแบบออนไลน์ และในร้านชั้นนำอีกมากมาย บริษัทมีพนักงานประมาณ 900 คน และดำเนินกิจการในกว่า 70 ตลาดทั่วโลก หุ้นของบริษัท Bang & Olufsen จดทะเบียนใน NAS DAQ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com