วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว หูฟังคอนโซลเกมมิ่ง “Arctis 7P+” และเมาส์ Aerox3 Snow ภายใต้แบรนด์ SteelSeries

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 26 มกราคม 2565 - 21:16

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ SteelSeries อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมชั้นนำระดับโลก ประเดิมศักราชใหม่ปี 2565 ด้วยการเปิดตัวสินค้าที่อัพเกรดใหม่ล่าสุด ด้วยหูฟังคอนโซลเกมมิ่ง Arctis 7P+ ที่ต่อยอดความสำเร็จอย่างล้นหลามของรุ่น Arctis 7P เมื่อปี 64 ที่ผ่านมา ควงคู่มาพร้อมเมาส์ Aerox3 Snow และ Aerox3 Snow Wireless สีขาวสดใส เอาใจเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำ รวมถึงดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัยและสวมใส่สบาย เพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่แตกต่างและมันส์กว่าที่เคย

โดย Arctis 7P+ ต่อยอดสมรรถนะจากหูฟังเกมมิ่งรุ่น Arctis 7P ให้มีประสิทธิภาพในการเล่นเกมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของ Arctis 7P+ คือ การออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบกับเครื่อง Playstation 5 ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงเดียวกันกับที่ใช้ในตระกูล Arctis 7 ที่ได้รับรางวัลด้านเสียงมาแล้ว ทำให้ถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้คมชัด และสามารถเล่นเกมต่างๆ ในทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง PlayStation 5, PlayStation 4,Nintendo Switch, PC, Laptop ,Mac , Window ,Android, ต่างๆ ได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมด้วยระบบเสียง 7.1 Surround & Tempest 3D Audio ของ Playstation 5 ซึ่งจะช่วยให้เกมเมอร์ได้ยินทุกรายละเอียดเสียงในเกมอย่างชัดเจนทุกทิศทางแบบ 360 องศา ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสายหูฟัง 3.5 มม. หรือแบบไร้สายผ่าน Wireless 2.4 GHz ด้วยดองเกิล USB-C ขนาดกะทัดรัด แถมยังรองรับได้หลายแพลตฟอร์มเพื่อการเล่นเกมแบบไร้สาย Wireless 2.4GHz ที่มีความหน่วงต่ำพิเศษ ขณะเดียวกัน ยังมาพร้อมไมโครโฟนแบบสองทิศทาง ClearCast ที่รองรับการตัดเสียงรบกวนจาก Discord Certified และปุ่มควบคุม Chatmix อยู่บน PC แบบใหม่ ที่ใช้ซอฟต์แวร์ 7.1 ผ่านซอฟต์แวร์ SteelSeries GG มีลักษณะเป็นลูกกลิ้ง Sidetone เพื่อให้คอเกมสไลด์เปลี่ยนโหมดสนทนากับโหมดเกมได้อย่างสะดวกสบายขณะเล่น

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟังยังโดดเด่นด้วยสีสันใหม่ในโทนสีขาว ดำ น้ำเงิน พร้อมแถบคาดศีรษะที่ทำจากเหล็กระดับพรีเมี่ยม เสริมด้วยผ้าหุ้มหูฟังซึ่งผลิตจาก AirWeave จึงช่วยระบายอากาศได้ดีและสวมใส่สบายตลอดการเล่นเกมทั้งวัน นอกจากนี้ ยังรองรับการชาร์จเร็วผ่าน USB-C โดยชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุด 3 ชั่วโมง ที่สำคัญยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่อึดขึ้นด้วย โดยใช้งานได้ยาวนานมากเพิ่มขึ้นถึง 30 ชั่วโมง แถมยังประหยัดพลังงานถึง 2.5 เท่าของอายุการใช้งานหูฟังคอนโซลเกมมิ่งทั่วไป โดยวางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเมาส์ 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ Aerox3 Snow และ Aerox3 Snow Wireless ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นใหม่ของปี 2022 และเป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับการต่อยอดจาก Aerox3 รุ่นก่อนหน้า ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบให้เป็นสีขาวได้อย่างลงตัว โดยเมาส์ SteelSeries รุ่น Aerox3 Snow เป็นเมาส์สำหรับเล่นเกมที่ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 59 กรัม ทำให้เพิ่มความรวดเร็วในการใช้งานได้เป็นอย่างดี ผสานการทำงานของเซ็นเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด TrueMove Core Optical Sensor ที่ให้ความละเอียดแบบพิกเซลต่อพิกเซล ทั้งยังอัพเกรดวัสดุรองเมาส์ให้เป็นแบบ PTFE เพื่อความลื่นไหลและทนทานมากขึ้น ในขณะที่ตัวเมาส์ยังมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นละออง AquaBarrier™ ด้วย IP54 สามารถตั้งค่า CPI ได้สูงสุด 8,500 CPI / 300 IPS / 35G รองรับการคลิกได้มากถึง 80 ล้านครั้ง ซึ่งมาพร้อมไฟแบบ RGB แบบ PrismSync ขณะเดียวกันสาย USB ได้รับการผลิตขึ้นมาจากสายผ้าถัก จึงสามารถเพิ่มความทนทานในการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยเมาส์รุ่น Aerox3 Snow พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,990 บาท

ในขณะที่เมาส์ SteelSeries รุ่น Aerox3 Snow Wireless เป็นเมาส์สำหรับเล่นเกมแบบไร้สายที่ผสานการทำงานเข้ากับเซ็นเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด TrueMove Air Optical Sensor ที่ให้ความละเอียดแบบพิกเซลต่อพิกเซลได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเพิ่มความรวดเร็วในการใช้งานแบบไร้สายด้วยน้ำหนักเบาเพียง 68 กรัมเท่านั้น ในขณะเดียวกันยังอัพเกรดวัสดุรองเมาส์ให้เป็นแบบ PTFE เพื่อความลื่นไหลและทนทานมากขึ้น ขณะที่ตัวเมาส์ยังมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นละออง AquaBarrier™ ด้วย IP54 โดยสามารถตั้งค่า CPI ได้สูงสุดถึง 18,000 CPI / 00 IPS / 40G ที่ให้ความเร็วได้แม่นยำและสม่ำเสมอ เท่านั้นยังไม่พอตัวเมาส์ยังมาพร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth และ Wireless 2.4 GHz ยิ่งไปกว่านั้นแบตเตอรี่ยังมาพร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 200 ชั่วโมง สำหรับการใช้งานแบบ Bluetooth และอีก 80 ชั่วโมง สำหรับการงานแบบ Wireless 2.4 GHz สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 40 ชั่วโมง เพียงชาร์จไฟแค่ 15 นาที จึงไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดขณะใช้งาน รวมถึงสามารถรองรับการคลิกได้มากกว่า 80 ล้านครั้ง พร้อมไฟ RGB แบบ PrismSync โดยเมาส์รุ่น Aerox3 Snow Wireless พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 4,290 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ Arctis 7P+ และเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด Aerox3 Snow และ Aerox3 Snow Wirelessจากแบรนด์ SteelSeries ได้แล้ววันนี้ ที่ BANANA IT, DotLife, Advice, Munkonggadget, IT City, ACE Gamer, Speed Computer, IT Friend, Mercular, Envisimple , Sound Proof Bros, Gump , WTF IT , Nadz project , Elysium gadget , JL Gaming, Aptsoft, GADGET PLAY, Shopee, และ Lazada หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com