วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ป๊อบ ปองกูล และ ลิปตา ขึ้นโชว์ประเดิมคืนแรก ในงาน “Stress Free Festiva l@เขาใหญ่”

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 29 มกราคม 2565 - 12:32

ททท. จัดมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่” สร้างความสุข มั่นใจ ปลอดภัยแบบ New Normal

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สร้างความเชื่อมั่นผ่านการจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิดสร้างความสุข ความผ่อนคลาย พร้อมเสิร์ฟความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติป่าไม้แห่งเขาใหญ่ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่นด้วย ภายใต้การจัดกิจกรรมแบบ COVID Free-Setting ระหว่างวันที่ 28-30 มกราคม 2565 เวลา 16.00-21.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ททท. อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ที่ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยมี นายชรินทร์ ทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา​ ร่วมกับนายกฤษฎา รัตนพฤกษ์​ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี หลังเสร็จพิธีการ ความสนุกก็พร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็ม สร้างความสุข ความผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ

เริ่มต้นด้วยศิลปินที่พาคนดูอินกับบรรยากาศได้ตั้งแต่ต้นงาน “ป๊อบ ปองกูล” เจ้าตัวได้ขนเพลงฮิตมาร้องแบบไม่กั๊ก ตามฉบับศิลปินสายเอ็นเตอร์เทน ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนวันแรกให้อบอวลไปด้วยความสุข กับสองศิลปินดูโอ้ “ลิปตา” ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เจ้าพ่อเพลงรัก ที่ทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มกันอย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ งานมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่" ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันถึง 8 โซนสำคัญ ได้แก่ 1. โซน Health & Wellness 2. โซน Check ดวงฟรี โชคดีตลอดไป 3. โซน WonderFood 4. โซน Craft 5. โซน Farm Fresh สินค้าทางการเกษตรเพื่อสุขภาพ 6. โซน Work Shop รังสรรค์ของที่ระลึกในแบบของตัวเอง 7. โซน Sport สร้างประสบการณ์ผ่านเครื่องเล่นแนวใหม่

และ 8. โซน Camping ground และยังมีการแสดงดนตรีจัดเต็มจากศิลปินชื่อดังที่ขนทัพมามอบความสุข อาทิวง MEAN, อะตอม ชนกันต์, แพรว คณิตกุล และศิลปินอีกมากมาย ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่าต้องรีบมา เพราะงานยังมีอีก 2 วัน ในวันที่ 29 และ 30 มกราคมนี้ เข้าชมฟรีตลอดงาน

ที่สำคัญ การจัดงานในครั้งนี้ ททท. ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมกิจกรรม จึงได้ยกระดับกำหนดการจัดงานภายใต้รูปแบบ Covid Free-Setting ตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน QueQ และแสดงหลักฐานการรับวัคซีนครบ 2 เข็ม พร้อมผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR หรือ Antigen Test (ATK) ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ทั้งนี้ สามารถเข้ารับการตรวจ ATK ได้บริเวณหน้างาน ไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเข้ารับการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรค สวมใส่หน้ากากอนามัยและมีจุดบริการแอลกอฮอล์ทั่วบริเวณจัดงาน

สามารถเข้าร่วมงานมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่" ได้อีก 2 วัน คือในวันที่ 29 และ 30 มกราคมนี้ เวลา 16.00-21.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ททท. อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.thailandfestival.org Facebook: Thailand Festival

และโทร. 1672 TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com