วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

บทสรุปรักหวานๆ “เกมรักสลับมิติ” Switch On ตอนที่ 23 ทางช่อง 3

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2565 - 15:48

“เกมรักสลับมิติ” Switch On ตอนที่ 23 ทางช่อง 3 เบื้องหลังฉาก บทสรุปรักหวาน ๆ ของคนกับกับตัวละครในเกม ท่ามกลางดอกซากุระบาน

ซีรีส์ Sci-fi “เกมรักสลับมิติ” Switch On ได้เวลามาถึงจุดหมายปลายทาง ผ่านมาทั้งบู๊ เลิฟซีน และดราม่า หวังว่าแฟนซีรีส์ “เกมรักสลับมิติ” Switch On คงชื่นชอบและติดตามกันจนถึงเวลาสุดท้ายของตอนจบ

โดยคู่พระนาง “ออม สุชาร์” และ “จี๋ สุทธิรักษ์” จะต้องมีบทสรุปเรื่องราวของความรักระหว่างคนกับตัวละครในเกม ของ นิสา กับ อคิน ซึ่งความเป็นจริงคนจริง ๆ อย่างนิสากับ ตัวละครในเกมอย่างอคิน ไม่มีทางจะมารักกันได้เลย แต่ไหน ๆ ก็มาเจอและรักกันแล้วเพราะวิทยาศาสตร์โลกอนาคตใครจะไปรู้ว่าเทคโนโลยีจะล้ำสมัยก้าวไกลไปซักแค่ไหน และสำหรับในตอนจบผู้กำกับจึงขอฝากซีนหวานโรแมนติก เนรมิตต้นซากุระมาเข้าฉาก เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศแสนหวาน ระหว่างพระ-นาง เพื่อปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน

โดยตัวนักแสดงอย่าง “จี๋ สุทธิรักษ์” ยังต้องออกมาเผยถึงซีนซากูระให้ฟังว่า “สำหรับซีนดอกซากุระ ตลกมากครับ มันต้องเป็นซีนที่พระเอกนางเอกมาปรับความเข้าใจกันท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกใต้ต้นดอกซากุระ และผู้กำกับต้องการให้มีดอกซากรุระร่วงลงมาแบบ ปรอย ๆ สวย ๆ พอถึงคิวกลับไม่มีดอกไม้โยนเข้ามา เลย พวกพี่ ๆ ทีมงาน ก็นั่งกันแบบเลิ่กลั่ก ใครจะเป็นคนโยนหล่ะ ผมกับพี่ออมที่กำลังนั่งทำอารมณ์หวานซึ้งใส่กัน แต่ในใจมันขำมากต้องกั้นหัวเราะอยู่นาน จะหลุดขำก็ไม่ได้โอ๊ยตลกมากครับ เนื้อเรื่องก็มาถึงบทสรุปสุดท้ายแล้ว ผมก็อยากขอบคุณทุกคน ขอบคุณผู้กำกับ และขอบคุณพี่ออมที่เชื่อในตัวผม เปิดใจให้ผมได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน ขอบคุณมากครับ”

ทางด้านนางเอกสาว “ออม สุชาร์”  ก็ได้ฝากถึง มุมมองในเรื่องความรักให้ฟังว่า “ละครเรื่องหนึ่งให้อะไรหลาย ๆ อย่างแก่คนดูในแง่ต่าง ๆ และให้ความบันเทิง ออมว่าเรื่องนี้มันนำเสนอให้เห็นว่าในโลกนี้ยังมีความรักในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริง เป็นความรักที่ยากจะเกิดขึ้น และมันยากมากแค่ไหนกว่าจะได้รักกัน แต่มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ เพียงแค่ว่าเราต้องเปิดใจยอมรับ และฝ่าฟันในอุปสรรค์ที่ต้องเจอไปด้วยกัน ในเรื่องนี้ก็คือจำลองอุปสรรคที่ต้องเจอในเรื่องของความรักมาให้ทุกคนได้ดู ว่าถึงจะต้องเจอกับเรื่องยากแต่มันก็จะผ่านไปได้ค่ะ ออมขอฝากซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วยนะคะเดินทางมาถึงตอนจบแล้ว และเป็นอีก 1 ผลงานที่ออมภาคภูมิใจเรื่องหนึ่ง ออมตั้งใจมาก ๆ ออมดีใจมากที่เป็นส่วนหนึ่ง ในซีรี่ส์เรื่องนี้และได้แสงคู่กับ จี๋ ค่ะขอบคุณมากนะคะ” 

อคินกับนิสาจะสมหวังในความรักกันได้อย่างไร ห้ามพลาด 2 ตอนสุดท้าย ติดตามบทสรุปความรักของคนกับกับตัวละครในเกมท่ามกลางดอกซากูระบาน ใน EP.23 “เกมรักสลับมิติ Switch On” วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง 3 กด 33



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com