วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

บล็อกเกอร์สาวทะลุมิติ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2565 - 18:59

ลุ้นไปกับภารกิจปลุกชีวิตจากโลกเสมือนจริง ใน “บล็อกเกอร์สาวทะลุมิติ” ซีรีส์จีนโรแมนติกแฟนตาซี มาแรงอันดับ 1 บน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่ง “บล็อกเกอร์สาวทะลุมิติ (Sassy Beauty)” ซีรีส์จีนโรแมนติกแฟนตาซี พล็อตสุดแปลกแหวกแนว เมื่อบิวตี้บล็อกเกอร์สาว เกิดอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา พ่อของเธอจึงสร้างเกมเสมือนจริงที่ใช้ปลุกผู้ป่วยที่อยู่ ในภาวะเจ้าหญิงนิทรา โดยมีเธอเป็นผู้ทดลองใช้ระบบเป็นคนแรก และเกมเสมือนจริงที่ว่าก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นโลกยุคอดีต ที่นางเอกต้องใช้ความสามารถในการแต่งหน้าที่เธอรัก เพื่อให้ผ่านบททดสอบภารกิจต่างๆ เพราะถ้าเธอทำสำเร็จ เธอจะฟื้นขึ้นมาในโลกความเป็นจริง

นอกจากความสนุกสุดแฟนตาซี ที่ซือเหยียน นางเอกของเรื่อง (รับบทโดย ขงเสว่เอ๋อร์) จะต้องงัดสกิลความรู้ ความสามารถทางการแต่งหน้ามาพิชิตภารกิจ เพื่อไต่เต้าจากสาวใช้ธรรมดาขึ้นไปเป็นนางกำนัลสูงสุดของฝ่ายประทินโฉมจวนตงหลี ในโลกของเกมให้ได้แล้ว เรื่องนี้ยังอัดแน่นไปด้วยหนุ่มๆ งานดีที่จะมาขโมยหัวใจสาวๆ โดยเฉพาะคุณชาย 7 หรือ ฉีกวนอี้ (รับบทโดย เยี่ยนจื่อตง) และแจ็ค (รับบทโดย เติ้งเหวย) พ่อบ้าน AI ที่คอยดูแลซือเหยียน ตอนอยู่ในโลกของเกม แล้วเธอจะได้เจอกับด่านทดสอบความสามารถ และด่านหัวใจอะไรบ้าง สุดท้ายแล้วนางเอกของเราจะเอาชนะภารกิจทั้งหมดนี้ได้หรือไม่

ชมตัวอย่างความสนุกได้ที่ https://youtu.be/VUROzdkpivQ แล้วมาติดตามเอาใจช่วยนางเอกกั บภารกิจสุดแฟนตาซี ใน “บล็อกเกอร์สาวทะลุมิติ (Sassy Beauty)” ดูฟรีซับไทยจนจบได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์ เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/ iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com