วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

“ได๋-ไดอาน่า” เจาะลึกความสำเร็จ “ท็อป-จิรายุส” ใน “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” รายการใหม่บน “ช่อง MONO29”

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2565 - 17:25

เป็นผู้หญิงเก่งรอบด้านสำหรับ  “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ล่าสุดกับอีกหนึ่งบทบาทพิธีกรในรายการใหม่บน “ช่อง MONO29” กับรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” รายการที่จะ “บุก” พาไปพูดคุยกับเหล่าคนดังคนต้นแบบในทุกแวววงต่าง ๆ  ตามสไตล์ได๋-ไดอาน่า เพื่อเจาะทุกแง่มุมความสำเร็จ และสะท้อนแนวคิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง 

โดยประเดิมตอนแรกเปิดรายการกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ  “คุณท๊อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา” ผู้ก่อตั้ง Bitkub ที่ปลุกระแสบิทคอยน์เมืองไทยให้รุ่งโรจน์ขึ้นมา และยังเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายเหรียญดิจิทัลในประเทศไทย โดย คุณท๊อป ยังได้นำพา บิทคับ เป็นบริษัทสตาร์ทอัพระดับยูนิคอร์น ของประเทศไทยไปแล้ว กับการเติบโตอย่างก้าวกระโดด งานนี้ ได๋ จะพาไปเจาะลึก คุณท๊อป ถึงบริษัทบิทคับแบบใกล้ชิด เพื่อบุกค้นหาแรงบันดาลใจในการทำงานบริหารจัดการภายในองค์กรให้ประสบความสำเร็จ  รวมถึงกระแสทั้งแง่บวกและแง่ลบ และวิธีการรับมือต่างๆ ที่อาจเป็นทางลัดช่วยให้คุณผู้ชมได้จุดประกายนำไปปรับใช้ในรูปแบบของตนเอง ตามคอนเซ็ปต์ของรายการ “เพราะทุกความสำเร็จ ย่อมมีที่มาและแรงบันดาลใจ”  ซึ่ง  ได๋ เผยให้ฟังว่า

“สำหรับเทปเปิดรายการนี้  ได๋กับทีมงานคิดเหมือนกันว่าต้องเป็นคุณท๊อป เพราะถือเป็นสตาร์อัพระดับยูนิคอร์นที่ต้องพามาบุกล้วงลึกถึงความสำเร็จ ซึ่งการพูดคุยในเทปนี้น่าสนใจทุกเบรคเลยค่ะ อยากชวนให้ทุกคนได้ติดตามกัน ซึ่งรายการดีเอ็นเอทอล์ก บุกคนต้นแบบ เราจะมาเจอกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30 น. ค่ะ ทางช่องMONO29  ได๋เชื่อว่าแขกรับเชิญที่จะมาพูดคุยกับเราในรายการ แต่ละท่านนั้นจะมีเรื่องราวน่าสนใจ ซึ่งเราจะกระเทาะความเป็นตัวตนของพวกเขาออกมาให้ได้เห็นในทุกแง่มุม  โดยเฉพาะการจะประสบความสำเร็จได้นั้น  ต้องเจอปัญหาและอุปสรรคอะไรมาบ้าง แขกรับเชิญของรายการเราจะรับมือและแก้ปัญหาอย่างไร เราจะได้ฟังทุกแง่มุมในรายการค่ะ”

ร่วมบุกค้นหาตัวต้นกับคนที่มีดีเอ็นเอความสำเร็จได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30 น.  เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com