วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

iQiyi ตอกย้ำความฮ็อตของ หลัวเจิ้ง สู่ขันทีรูปงามผู้เย็นชา ใน ขันทีที่รัก (Oh My Lord)

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2565 - 17:13

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ตอกย้ำความฮ็อตของ “หลัวเจิ้ง” จากซีอีโอสุดหล่อ

สู่ขันทีรูปงามผู้เย็นชา ใน “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)”

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เดินหน้าเสิร์ฟความหวานแบบต่อเนื่อง ตอกย้ำเดือนแห่งความรัก กับซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้ ใหม่แกะกล่อง “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” ผลงานล่าสุดจาก “หลัวเจิ้ง” ประธานบริษัทสุดหล่อขวัญใจสาวๆ จากเรื่อง “สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You)” กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งกับ “จี้เหม่ยหาน” คู่จิ้นสุดน่ารักที่ เคยฝากความฟินไว้ให้แฟนๆ มาแล้ว ใน “ยิ้มให้รักจากหัวใจ Make My Heart Smile”

“ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” นำเสนอเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กชวนฟินของ เฉินโหยวโหยว (รับบทโดย จี้เหม่ยหาน) สาวน้อยจอมทะเล้นผู้ชอบใช้ชีวิตอิสระ แต่ต้องมาโดนบังคับให้แต่งงานเพื่อช่วยชีวิตพ่อของเธอ โดยคนที่เธอต้องแต่งงานด้วยก็คือ ไป๋หลี (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ขันทีรูปงามผู้ยิ่งใหญ่และมี อำนาจ ที่แสนจะเข้มงวด เย็นชา และคาดเดาไม่ได้ พร้อมความลับที่แอบซ่อนไว้ เพราะที่จริงแล้ว ไป๋หลีได้ปลอมตัวเป็นขันทีเพื่อหวังจะสืบคดีที่ได้รับการพิจารณาอย่างไม่ยุติธรรม

ชมตัวอย่าางความฟินได้ที่ https://youtu.be/rp3APVbuTZg แล้วมาลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของหญิงสาวและชายหนุ่มที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จนค่อยๆ ตกหลุมรักกันใน  “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com  ได้แล้ววันนี้ สมาชิก VIP รับชมตอนใหม่ก่อนใคร

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/ iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com