วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

“กวินท์ ดูวาล” จี๊ดจ๊าด แจม TAEW BABYBOO “ไม่มีอะไรหยุดเราได้”

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2565 - 17:20

“กวินท์ ดูวาล” หรือ GAVIN.D (กวินท์ ดี) ศิลปินเดี่ยวฮิปฮอปอาร์แอนด์บี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ได้ออกซิงเกิลงานเพลงแนวแร็พมากมาย จนประสบความสำเร็จด้วยยอดวิวหลักร้อยล้านใน YouTube หลังจากได้เข้าร่วมแจมท่อนแร็พในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของศิลปินน้องใหม่แห่งวงการเพลง TAEW กับผลงานเพลง BABYBOO ที่เพิ่งเปิดตัวไปและมีกระแสตอบรับที่ดีมากด้วยยอดวิวพุ่งสูงปี๊ดตั้งแต่วันแรกปล่อย MV

กวินท์ ได้เข้ามาเพิ่มความแซ่บ!! แต่งท่อนแร็พเก๋ ๆ เข้าไปในเพลงให้ได้โย่วกันเบา ๆ โดยใส่เนื้อร้องและทำนองที่แสดงความเป็นตัวตนของผู้หญิงชื่อ “แต้ว ณฐพร” ได้อย่างน่ารัก เป็นแร็พแบบใส ๆ ที่ตัวคนแต่งเรียกว่าเป็นแร็พแบบ “ขี้เกียจ ๆ เร้า ๆ” แต่มีเรื่องราวพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่น่าประทับใจ และหลังจากได้ร่วมเดินสายออกโปรโมตเพลง ทั้งทางสื่อออนไลน์ คลื่นวิทยุ และทีวี ร่วมกัน ก็ยิ่งทำให้เห็นถึงความตั้งใจของศิลปินเบอร์ใหม่ TAEW ที่สู้ไม่ถอย เต้นเป็นเต้นร้องเป็นร้องแถมยังมาพร้อมกับความสวยสดใส จนต้องขอส่งกำลังใจพูดถึงความประทับใจที่ได้ร่วมแจมให้ฟัง

“GAVIN.D ครับ สำหรับผลงานเพลงของศิลปิน TAEW ที่ได้มีโอกาศมาร่วมแจมในช่วงแร็พ มันสนุกมากครับตั้งแต่เริ่มต้นจนปัจจุบันที่เราได้เดินสายร่วมกัน เหมือนเป็นโอกาสของผมเลยนะที่ ได้แต่งแร็พให้ โดยการสนับสนุนของพี่แทนและพี่ คัตโตะ ลิปตา ซึ่งผมก็ไม่เคยได้ร่วมงานกับ 2 โปรดิวเซอร์และดาราช่อง 3 ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างพี่แต้วมาก่อนเลย การแต่งแร็พครั้งนี้ผมก็แต่งเนื้อออกมาจากตัวของพี่แต้ว แล้วก็เอามาให้พี่แทนดูอีกทีเพื่อให้คำมันลงตัวมากขึ้น ก็ออกมาอย่างที่ได้ฟังกันอยู่ใน BABYBOO

ยิ่งพอได้มาฟีเจอริ่งด้วยกันในเพลงมันยิ่งดูมีความจี๊ดจ๊าดสนุกครับ พี่แต้วเป็นคนน่ารักนะ เวลาทำงานด้วยไม่ว่าจะช่วงไหน เขาจะเท็คแคร์และเป็นห่วงคนที่ ทำงานด้วยเสมอ และก็จะยิ้มแย้มตลอดเวลา เป็นผู้หญิงที่มีแรงเยอะ เยอะกว่าผมอีก (หัวเราะ) เอาพลังมาจากไหนนะ ตั้งแต่เริ่มทำงานด้วยกั นมาจนออกโปรโมตตามรายการต่าง ๆ พี่แต้วดูทรงพลังมาก ๆ ก็อยากให้สู้ ๆ นะครับ การทำงานสายเพลงนี่มันเหนื่อย เหนื่อยจริง ๆ แต่เต้นเก่งร้องเพลงก็ได้แบบนี้ รับรองว่า มันจะไม่มีอะไรมาหยุดเราได้ อย่างแน่นนอน!! อยากให้เข้ามาฟังกันเยอะ ๆ เพลง BABYBOO ฟังสบาย ๆ สไตล์ Funk และขอบคุณที่ชวนผมมาแจมด้วยนะครับ”

สำหรับแฟน ๆ ทั้งสายงานละครและเพลง ของ “แต้ว ณฐพร” ที่อยากรู้เรื่องราวเบื้องหน้าเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นซิงเกิลแรกกับเพลง BABYBOO ศิลปินตัวเล็กแต่ทรงพลังอย่าง TAEW ต้องผ่านด่านอะไรมาบ้าง เรื่องราวการทำงานทั้งหมดถูกใส่ไว้ให้ติดตามชมกันแบบไม่มีที่ ไหนมาก่อนใน “3Plus Premium” เพียงสมัครเป็นสมาชิก Premium ความพิเศษแบบ exclusive มีให้รับชมถึง 4 EP รวมถึงคลิปสั้น 12 ชม. กับการแต่งตัวของทั้ง 9 ลุค ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ติดตาม #BABYBOO - TAEW FEAT. GAVIN.D และอย่าลืมเต้นท่า “BABYBOO” ไปกับ TAEW



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com