วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

“ช่อง8” ฟิตติ้ง “ตะนาวศรี” เปิดตัวนางเอกใหม่ “เมย์-ณัฐพัชร” ประกบ “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ครั้งแรก

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2565 - 19:19

แท็กทีม “ไต้ฝุ่น-เทียน”  ร่วมผจญภัย งานซีจี จัดเต็ม!!

สร้างความฮือฮาให้กับวงการนางงามเป็นอย่างมาก เมื่อนางสาวไทย ปี 2563 “เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” หลังจากอำลาตำแหน่งไปไม่นาน ก็จับปากกาเซ็นสัญญาเป็นนางเอกสถานีโทรทัศน์ช่อง8 และเตรียมมีผลงานละครเรื่องแรก ในเรื่อง “ตะนาวศรี” ประกบกับพระเอกมาดเข้ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ทันที ล่าสุดฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ตะนาวศรี” ละครแนว แอ็คชั่น แฟนตาซี ผจญภัย ฟอร์มดี งานนี้ยังได้ หนุ่มหล่อมาดคม “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ข้ามช่องมาเล่นละครกับทางช่อง8 ครั้งแรก ประกบนางเอกลูกหม้อ “เทียน-อัจฉรี บัวเขียว” พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวคู่วายในเรื่อง คือนักแสดงนิวเจนช่อง 8 อย่างหนุ่ม “ไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์” ประกบคู่กับ มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล” เรียกว่าสาววายเตรียมรอชมคู่นี้เคมีเค้าจะออกมาหวานกันในโหมดไหน เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมผจญภัย อาทิ เขต-ธาราเขต, พลอย-พีรชาดา, ลิฟท์-สุพจน์, อู-ภาณุ, เอิร์ธ-สหรัฐ, เวนย์ ฟอลโคเนอร์ พลอย-พลอยปภัส ฯลฯ  โดยเป็นผลงานของผู้จัดมากฝีมือ “ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์” โดยการฟิตติ้งครั้งนี้ นักแสดงและทีมงานทุกคนได้ผ่านการตรวจคัดกรอง โควิด – 19 อย่างเคร่งครัด

ซึ่งด้านคอสตูมดีไซน์ ก็สวยงามดุดันตามท้องเรื่อง และความพิเศษไปกว่านั้นนอกเหนือจากจะได้เห็นเสื้อผ้าแนวลุยป่า สุดเท่ห์แล้ว เรื่องนี้ยังได้เห็นความงดงามของเสื้อผ้าสไตล์ ญี่ปุ่น ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทางทีมงานเนรมิตดีไซน์จับมาแต่งเป็นสไตล์ที่ออกมาแล้วดูสวยงามไม่เหมือนใครโดย “ตะนาวศรี” เป็นเรื่องราวของชยา(กอล์ฟ) พรานหนุ่มผู้มีวิชาการเดินป่าที่หาตัวจับยาก ถูกว่าจ้างให้พาคณะของนากาฮาระ(อู) อดีตทหารญี่ปุ่น เดินทางไปยังเทือกเขาตะนาวศรีเพื่อตามหา ฮิโรฮาชิ(ลิฟท์) เพื่อนรักของเขาที่หายตัวไปอย่างลึกลับในป่าตะนาวศรี  ชิโอริ(เมย์) ลูกสาวของฮิโรฮาชิเชื่อว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ แม้ว่าจะผ่านมาเป็น 10 ปีแล้วก็ตาม จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจออกตามหาในที่สุด แต่แม้ว่าชยาจะรู้จักผืนป่าดีสักเพียงไหน แต่ป่าเหล่านั้นไม่ลึกลับเท่ากับป่าแห่งนี้ เพราะไม่ใช่แค่สิงห์สาราสัตว์ แต่ป่าที่กว้างใหญ่ ย่อมแฝงไปด้วยจิตวิญญาณที่อาบเลือดต่างน้ำ นี่ไม่ใช่แค่การเดินทางเพื่อตามหาใครสักคน ทว่านี่คือเรื่องราวการผจญภัยเพื่อตามหาสมบัติที่ถูกซ่อนเอาไว้กลางป่าลึก ท่ามกลางเทือกเขาตะนาวศรี

งานนี้แฟนละครเตรียมพบกับเรื่องราวของการผจญภัย แอ็คชั่น แฟนตาซี ครบรส แถมยังสอดแทรกความวาย เพิ่มความน่าชวนให้ติดตามอีกด้วย ส่วนละคร “ตะนาวศรี” จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันเร็ว ๆนี้ แต่จะพร้อมลงจอให้ชมเมื่อไหร่ สามารถติดตามข่าวสาร ความอัปเดต เพิ่มเติมได้ที่ทาง เพจเฟซบุ๊ก ช่อง 8 และหน้าจอช่อง 8 กดหมายเลข 27



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com