วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

"ออกัส-อาย-น้ำขิง-จูเนียร์” ปักหมุด! ชวนตามรอยเที่ยวภูเก็ต สถานที่ถ่ายทำ “ยมทูตกับภูตสาว”

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2565 - 19:51

หลายคนคงได้เห็นสถานที่สวย ๆ ของจังหวัดภูเก็ตในละครช่อง 3 “ยมทูตกับภูตสาว” ผลงานของ บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด ฝีมือผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับ “บั๊ม ปริยากร” ซึ่งสาเหตุที่ทางกองละครไปถ่ายทำถึงจังหวัดภูเก็ตก็เพราะในเรื่องตัวละคร ท่านทูต (ออกัส วชิรวิชญ์) ได้พา ตัวเล็ก (อาย กมลเนตร) วาร์ปไปตามหาอดีตของตัวเองที่ภูเก็ต และในขณะเดียวกัน ฮู๋ (น้ำขิง อวิกา) เพื่อนตัวเล็กที่มี six senses เกิดรับรู้ในสัญญาณของตัวเล็ก จึงพยายามไปเจอตัวเล็กที่ภูเก็ต ซึ่งมี ทันทัน (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) ตามไปด้วย ทำให้นักแสดงทั้ง 4 คนต้องพากันลุยไปถ่ายทำถึงสถานที่จริง แฟน ๆ บางคนอาจจะรู้จักสถานที่ในฉากละครเหล่านั้นแล้ว แต่หากใครยังไม่รู้จักและอยากจะไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ตตามรอยละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ด้วยเหตุนี้เราจึงรวบรวมโลเคชั่นเด็ด ๆ ในละครมาเสิร์ฟให้กับแฟน ๆ

โดยโลเคชั่นเด็ดหลัก ๆ คือ “ย่านเมืองเก่าภูเก็ต” ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวเดินชิว ๆ ถ่ายรูปกับอาคารและสถาปัตยกรรมที่หลายคนมักเรียกว่า “ชิโนโปรตุกีส” โดยเราจะพบเห็นตึกเก่าแก่สวยงามเหล่านี้อยู่สองข้างทางบนถนนหลายเส้น อาทิ ถนนถลาง ถนนดีบุก ถนนพังงา ถนนเยาวราช ซอยรมณีย์ เป็นต้น นอกจากละคร “ยมทูตกับภูตสาว” จะได้ถ่ายทำในโลเคชั่นมุมอาคารเก่าแก่แล้ว ยังมีอีกหนึ่งมุมที่อยู่ในบริเวณเดียวกันนั่นก็คือ มุมภาพสตรีทอาร์ตสวย ๆ ที่มีถึง 19 ภาพ ตามจุดต่าง ๆ ในย่านเมืองเก่านี้ จากนั้นพอตกเย็นกองละครขอเก็บโลเคชั่น “ถนนคนเดินหลาดใหญ่” ที่ตั้งอยู่บน ถนนถลาง เป็นตลาดที่แสดงถึงวัฒนธรรมของภูเก็ตได้เป็นอย่างดี เพื่อนำมาถ่ายทำฉากพระเอกกับนางเอกเดินตลาดฟีลกุ๊กกิ๊กน่ารักชวนฟิน และเมื่อจบจากการถ่ายทำย่านเมืองเก่าก็ต่อด้วยโลเคชั่นคฤหาสน์เก่าแก่ “บ้านพระพิทักษ์ชินประชา” หรือเรียกว่าภัตตาคาร “Blue Elephant Phuket” ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยที่ชาวต่างชาติหลงใหล ทั้งนี้กองละครยังมีการคัดสรรมุมสวย ๆ ในจังหวัดภูเก็ต อาทิ ประภาคารสีฟ้า และท่าเรือเก๋ ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชมอีกด้วย เรียกได้ว่าใครกำลังปักหมุดเที่ยวจังหวัดภูเก็ตก็สามารถไปเที่ยวตามรอยละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ได้เลยจ้า

ส่วนแฟนละครก็อย่าพลาดชม “ยมทูตกับภูตสาว” ตอนนี้เรื่องราวกำลังเพิ่มเลเวลความเข้มข้น และความฟินขึ้นเรื่อย ๆ ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com