วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ใหม่ ดาวิกา - ดีเจ พุฒ ประกบคู่ ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 3 มีนาคม 2565 - 20:50

ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 22.45 น.

“จังหวะหัวใจนายสะอาด ” (You are my heartbeat) ละครเรื่องใหม่ต้อนรับเดือนมีนาคม จากช่องพีพีทีวีเอชดีช่อง 36 ผลิตโดย “บริษัท แอคท์ไนน์ จำกัด” โดยนักแสดงนางเอกสาวมากฝีมือ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร ฝากผลงานให้พิสูจน์ฝีมือกันเป็นเรื่องแรก

เรื่องย่อ “จังหวะหัวใจนายสะอาด” เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครหลาย ๆ คู่ โดยมีคู่ที่น่าสนใจ คือ คีติกา กับ ศิระ ที่รู้จักกันโดยบังเอิญและมีหลายเหตุการณ์ ที่ทำให้ทั้งคู่เข้าใจผิดกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ทั้งสองก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด ด้วยนิสัยของทั้งสองคนที่ต่างกันสุดขั้วเมื่อต้องทำงานร่วมกัน จึงทำให้เกิดเรื่องราวสนุกสนานต่าง ๆ ที่น่าติดตามมากมาย

คีติกา รับบทโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักออกแบบสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก แม่ของเธอ พารินทร์ ได้แต่งงานใหม่กับ ปภพ ประธานกรรมการบริหารบริษัทสิ่งทอผลิตเสื้อผ้าแบรนด์ดังของประเทศ และเป็นพ่อของ ชนารตี การแต่งงานใหม่ครั้งนี้ ทำให้แม่ของเธอได้ก้าวเข้าสู่แวดวงไฮโซและเริ่มใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ชีวิตเธอเหมือนจะมีความสุข แต่ไม่ใช่เลย เพราะการแต่งงานใหม่ทำให้พารินทร์กับคีติกาเกิดปมขัดแย้งกันรุนแรง โดยคีติกามองว่าพารินทร์เห็นแก่เงินจนทิ้งพ่อของเธอ จนทำให้พ่อเธอเสียใจ ดื่มเหล้าจนเกิดอุบัติเสียชีวิต

ศิระ รับบทโดย พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน คนของ ตระกูลกู้กิจเจริญ นักธุรกิจวัยหนุ่มไฟแรง มากไปด้วยความสามารถ ศิระเป็นคนซื่อตรง ไม่สนใจเรื่องรักใคร่ เขาเป็นคนช่างสังเกต จมูกไว รักความสะอาดมากและทำงานทุกอย่างอย่างเป็นระบบ เขาเกลียดคำโกหกหลอกลวงที่สุด เขาเป็นคนที่ค่อนข้างพิเศษ เมื่อใดก็ตามหากเขาได้ยินคำโกหก ร่างกายจะตอบสนองโดยอัตโนมัติ ทำให้ลูกน้องของเขาทุกคนล้วนกลัวเขามาก

ศาสะ รับบทโดย แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย ลูกชายคนรองของตระกูลกู้กิจเจริญ วันๆ เอาแต่เล่นไม่ทำงานทำการและเป็นแฟนเก่าของคีติกาทั้งคู่เป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยอยู่เมืองนอกด้วยกัน แม้ศาสะจะเกิดในตระกูลที่ร่ำรวย มี คุณเปรมยุดา ย่าที่รักเขามาก แต่เขาก็ต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปในวัยเด็ก ทั้งคีติกาและศาสะจึงเข้าใจความรู้สึกของกันและกันเป็นอย่างดี และกลายเป็นรักแรกของศาสะ

ชนารตี รับบทโดย คารีสา สปริงเก็ตต์ เด็กที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง เธอไม่พอใจที่พารินทร์ (แม่ของคีติกา) แต่งงานกับพ่อของเธอและพาลูกสาวเข้ามาอยู่ด้วย เธอจึงพยายามกลั่นแกล้งคีติกาตลอดเวลา

มหากุล รับบทโดย โบ-ธนากร ชินกูล มหากุลคือผู้ช่วยของศิระ ที่คอยช่วยเหลือศิระในทุกๆ เรื่อง พร้อมกับรสริน เลขาหน้าห้องของศิระคู่กัดของมหากุล ทั้งเรื่องงาน ความรัก ซึ่งสุดท้ายความใกล้ชิดและความสนิทสนมของผู้ช่วยทั้งสองทำให้เกิดความรักวุ่น ๆ ขึ้นอีกคู่หนึ่ง

ติดตามชมละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ดูสดได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvthailand.com ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เวลา 22.45 น. เริ่มตอนแรก!! 2 มีนาคมนี้!! ห้ามพลาด!!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand; IG: @iQiyiThailand ; Twitter: @iQiyiThailand ; YouTube: iQiyi Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com