วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

เปิด 5 โลเคชันสยองจากเรื่องเล่าในมหา’ลัยที่คุณเคยได้ยิน

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 6 มีนาคม 2565 - 11:57

หลายความเฮี้ยน หลากความหลอนที่คุณเคยสัมผัส จะกลับมาอีกครั้งใน เทอมสอง สยองขวัญ 24 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หากพูดถึงเรื่องเล่ายอดฮิตมหาวิทยาลัย คงหนีไม่พ้นตำนานสยองที่ถูกเล่ามาจากรุ่นสู่รุ่น สถาบันสู่สถาบัน เรื่องสยองหลาย ๆ เรื่องอยู่คู่มหาวิทยาลัยมาอย่างยาวนาน และแน่นอนว่าหากได้ก้าวเท้าเข้าสู่รั้วมหา’ลัยแล้ว ตำนานหลอนคงเป็นเรื่องแรก ๆ ประจำคณะที่ทุกคนต้องเคยพูดถึง หรือได้ยินมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ บางคนอาจเคยได้ฟัง บางคนอาจเคยได้เห็น สิ่งลี้ลับที่อยู่คู่สถานที่ในตำนานเหล่านี้ก็เป็นได้

ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับภาพยนตร์สุดสยองที่ปลุกตำนานหลอนในมหา’ลัยบทใหม่ กับเรื่องเล่าที่ไม่เคยถูกพูดถึงใน เทอมสอง สยองขวัญ วันนี้ขอเปิด 5 โลเคชัน 5 จุดเช็กอิน ม.ร ณะ สถานที่สุดเฮี้ยนที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่า โลเคชันที่ใครต่อใครล้วนเคยเจอมาให้คุณร่วมสัมผัสทุกอณูความหลอนไปด้วยกันก่อนผวาสุดขีดในโรงภาพยนตร์

สถานที่แรก: หอพัก

ไม่ว่าจะสถานศึกษาไหน ขอเพียงขึ้นเกริ่นคำว่า “หอพัก” ก็ล้วนแล้วแต่มีเรื่องเล่าทั้งนั้น ตัวอย่างแบบเลเวลแรกเริ่มจาก ไฟเปิดปิดเอง น้ำไหลตอนดึก ๆ หรือเงาลาง ๆ ที่ไม่รู้ว่าเป็นเงาของใคร ไปจนถึงการหลอกจัดหนักมาปรากฏให้เห็นกันเต็มตา ระยะประชิด ในฐานะ “เจ้าของเตียง”

สถานที่ที่ 2: ห้องชมรม

ขึ้นชื่อว่าห้องชมรมก็จะมีผู้คนแวะเวียนมารวมตัวทำกิจกรรมกันมากมาย ความสนุกมาพร้อมความสยองที่ถูกส่งผ่านมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยเฉพาะห้องดนตรี ห้องนาฏศิลป์ ห้องเชียร์ ที่หลาย ๆ คนยกให้เป็นที่สุดของที่สุด เดินผ่านเมื่อไหร่เป็นได้ยินเสียงปริศนา ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครอยู่ข้างในห้องชมรมแม้แต่คนเดียว...

สถานที่ที่ 3: ตึกเก่าที่ถูกปิดตาย

คุณว่าที่ตึกถูกปิดตายเป็นเพราะอะไรกันแน่? ความเก่า? ความไม่แข็งแรงของโครงสร้าง? มหา’ลัยเตรียมขยายพื้นที่? หรือมีเหตุการณ์เบื้องหลังซ่อนอยู่ หลายครั้งเคยมีคนเล่าว่าพบคนเสียชีวิตที่นั่น และพวกเขาก็ยังวนเวียนไม่ไปไหน จากสถานที่ของคนเป็น กลับกลายมาเป็นของคนตาย ราวกับวิญญาณเหล่านั้นถูกขังเอาไว้ในตึกปิดตายแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

สถานที่ที่ 4: ทางเดิน

มักจะมีอยู่จุด ๆ นึงในมหา’ลัย ที่เรียกว่าเป็นทางเดินเงียบสงัด ตอนกลางวันอาจจะพลุกพล่านด้วยผู้คน แต่เมื่อไหร่ที่แสงอาทิตย์เริ่มหายไปจากท้องฟ้ากลับไม่มีใครกล้าเดินผ่านทางเดินนี้ไปเสียได้ เพราะมีเรื่องเล่าต่อ ๆ กันว่า นักศึกษาที่เดินผ่านทางเดินแห่งนี้หลังพระอาทิตย์ตก จะเห็นหญิงสาวมาปรากฏกายในท่าทางสุดสยองเกินกว่าจะจินตนาการ ให้ได้เสียวสันหลังกันทุกคืน

สถานที่สุดท้าย: มุมลับในอาคารเรียน

เชื่อว่าทุกสถานศึกษา มหา’ลัย ต่างมีมุมหลอนที่ไม่มีใครกล้าเข้าไป บางที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเจ้าที่เจ้าทางอยู่คู่กันมา บางที่เป็นมุมเซ่นบูชาจากพิธีกรรมบางอย่าง หรือบางที่มีเรื่องเล่าที่ยังคงเป็นปริศนา แล้วคุณล่ะอยากไปเผชิญหน้ากับคำตอบนั้นด้วยกันมั้ย?

 หลากหลายเรื่องเล่าและตำนานถูกสร้างขึ้นและเล่าต่อ ๆ กันมาในมหาวิทยาลัย รอให้นิสิต-นักศึกษาหน้าใหม่เข้ามาพิสูจน์ความสยองพร้อมกันในภาพยนตร์เรื่อง เทอมสอง สยองขวัญ เปิดรับนักศึกษาใหม่เข้ามาเจอความหลอน พร้อมกัน 24 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ แล้วมหา’ลัยของคุณล่ะ... มีเรื่องเล่าอะไรบ้าง?

ตัวอย่างภาพยนตร์ : เทอมสอง สยองขวัญ (Official Trailer): https://youtu.be/dsVmoxdTN00

ไม่ว่าที่ไหนก็มีตำนาน : เทอมสองสยองขวัญ: https://youtu.be/87n_SEaxACI



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com