วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee จัดแคมเปญ ‘ช้อปฟิน ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น’

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 7 มีนาคม 2565 - 20:00

ขยายตลาดสู่ช่องทางออนไลน์ พร้อมมอบโค้ดส่วนลดพิเศษ 15%

           กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จับมือ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน ผ่านแคมเปญ ‘ช้อปฟิน ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น’ ยกระดับสินค้าชุมชน กระตุ้นยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee พร้อมร่วมฉลองกับแคมเปญใหญ่แรกของปีจากช้อปปี้ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรนักช้อป มอบความคุ้มค่าให้นักช้อปทุกคน รับทันทีโค้ดส่วนลดพิเศษ 15% ระหว่างวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2565

           นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มอบหมายให้กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เร่งช่วยเหลือผู้ประกอบการสินค้าชุมชนของไทย เพื่อสร้างความเข้มแข็งและลดความเหลื่อมล้ำด้านรายได้ กรมฯ จึงได้ยกระดับศักยภาพสินค้าชุมชนเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ ภายใต้แนวคิด SMART LOCAL by DBD โดยเปิดกิจกรรม SMART LOCAL SHOP by DBD จำหน่ายสินค้าชุมชน ณ ห้างโลตัส 15 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม - 1 พฤษภาคม 2565”

           “และเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคตามการดำเนินชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ที่นิยมซื้อสินค้าและบริการ ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น กรมฯ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าชุมชนผ่านออนไลน์ โดยประสานความร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังอย่าง Shopee จัดแคมเปญ ‘ช้อปฟิน ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น’ ระหว่างวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2565 พร้อมมอบโค้ดส่วนลดพิเศษ 15% กรมฯ ได้คัดสรรร้านค้าชุมชนกว่า 100 ร้านค้า สินค้ารวมกว่า 3,000 รายการ ครอบคลุม 4 กลุ่มสินค้า ได้แก่ กินดี (อาหารและเครื่องดื่ม) อยู่ดี (ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก) ดูดี (ผ้าและเครื่องแต่งกาย) สวยดี (สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร) ขึ้นจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Shopee โดยสามารถรับส่วนลดง่ายๆ เพียงกรอก Code “LOCAL15” ผ่านช่องทาง https://shopee.co.th/dbdonline หรือแอปพลิเคชัน Shopee”

               “ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการชุมชนของไทย ด้วยการอุดหนุนสินค้าคุณภาพดี ราคาพิเศษ ในแคมเปญ ‘ช้อปฟิน ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น’ บนแพลตฟอร์ม Shopee ระหว่างวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2565 เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการสินค้าชุมชนของไทยให้มีความเข้มแข็ง ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก และสร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจประเทศทั้งระบบ” อธิบดีฯ กล่าวทิ้งท้าย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com