วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

“เมลิค” เล่น “แดง พระโขนง” สนุก ครบทุกรส ดราม่า-ตลก-แอ็คชั่น

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 7 มีนาคม 2565 - 21:04

โด่งดังเป็นที่จดจำจากบท “วันเฉลิม” จากละครดังในอดีตอย่าง “ทองเนื้อเก้า” ก่อนจะกลับมาเรียกความฮอตอีกครั้งในบท “พลายงาม” จากละครสุดฮิต “วันทอง” ล่าสุด 2 ผู้กำกับเพื่อนซี้ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน คว้าตัวนักแสดงเด็กชื่อดัง เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน มาแสดงภาพยนตร์สยองขวัญ “แดง พระโขนง” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “บั้งไฟ ฟิล์ม” ซึ่งกว่าเมลิคจะได้งานนี้เจ้าตัวต้องผ่านการแคสท์ติ้งกับนักแสดงเด็กคนอื่นกว่า 10 ชีวิต

เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน เผยว่า “จริง ๆ ตอนแคสท์ติ้งผมก็พยายามอย่างเต็มที่ ก็ทราบว่ามีนักแสดงเด็กคนอื่น ๆ มาร่วมแคสท์ด้วย ตอนที่รู้ตัวว่าได้เล่นเรื่องนี้ก็ดีใจ แถมยังมีพี่แจ็ค แฟนฉัน เป็นผู้กำกับด้วย ผมเคยดูเรื่อง “แฟนฉัน” ที่พี่แจ็คเล่นก็ชอบมาก พี่เขาเป็นไอดอลของผมเลยครับ พอได้มาร่วมงานกัน พี่แจ็คและพี่เอ็กซ์ ผู้กำกับก็สอนและให้คำแนะนำเยอะมาก บท “แดง” เป็นเด็กนิสัยดี มีน้ำใจกับเพื่อน ๆ ถึงเขาจะเป็นผี แต่เขาก็ไม่เคยทำร้ายหรือไปหลอกใคร

บทนี้ค่อนข้างยาก เพราะมีครบทุกรสเลย ทั้งดราม่า ตลก และ แอ็คชั่น ก่อนเข้าฉากคุณแม่ก็จะคอยอธิบายว่าแต่ละฉากสถานการณ์เป็นยังไง ต้องทำอารมณ์แบบไหน พอไปถึงหน้ากองถ่ายพี่เอ็กซ์และพี่แจ็คจะอธิบายอีกที แต่เวลาฉากยาก ๆ อย่างร้องไห้ ถ้าผมร้องไม่ได้จะมีครูมาฝึกทำให้ผมร้องไห้ แต่ผมจะจินตนาการว่านกที่ฉลาด ๆ ที่ผมเลี้ยงเอาไว้ตาย ผมก็เลยจะร้องไห้ แต่จริง ๆ นกไม่ได้ตายนะครับ พอมาหน้าฉากครูสอนแอ็คติ้งก็จะเล่าเรื่องเศร้า ๆ ให้ผมฟัง ฉากที่ผมต้องร้องไห้หนัก ๆ ก็ถ่าย 4 เทคครับ เพราะต้องเก็บภาพหลายมุม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิตเลยครับ"

“การทำงานเรื่องนี้สนุกมาก เวลามากองถ่ายเหมือนมาเล่นกับเพื่อน มีทั้ง มากิ-มาชิดา,ไบค์วีค-สุรชัย,พี่โบ๊ท-ภูวรักษ์ และ เอ็มเจ ซูเปอร์เทน เหมือนไม่ได้มาทำงานเลยครับ ก็อยากฝากให้แฟน ๆ ติดตามชมภาพยนตร์ “แดง พระโขนง” ในวันที่ 31 มี.ค.นี้ ทางโรงภาพยนตร์นะครับ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมแสดงนำเต็มตัว อย่าลืมไปให้กำลังใจผมด้วยนะครับ"



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com