วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

“จอย-โอห์ม-จูน” ตัวแทนจากละคร “บ่วงใบบุญ” ร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับ “ร.ร.เศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์”

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 9 มีนาคม 2565 - 20:20

สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ชวนตัวแทนนักแสดงจากละคร “บ่วงใบบุญ” นำโดย จอย ศิริลักษณ์, โอห์ม ฐิติวัฒน์ และสาวจูน ชลฤดี มาร่วมทำความดี จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมแบ่งปัน มอบความสุข ให้กับนักเรียนโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนคนหูหนวกแห่งแรกของประเทศไทย ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ พร้อมกันนี้ ยังได้มอบทุนการศึกษา โดยมี คุณวิรัช ภู่เล็ก และ คุณรจนา พวงทอง รองผู้อำนวยการโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ เป็นผู้รับมอบ

                ซึ่งบรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มของน้องๆ แบบอิ่มเอมใจสุดๆ แถมได้การต้อนรับจากน้องๆด้วยการร้องเพลงขอบคุณ แถมมีของขวัญที่น้องๆช่วยกันทำมาแอบเซอร์ไพรส์ มอบให้สาวจอย จูน และโอห์ม  และที่พิเศษอีกอย่างนึงคือ เดือนมีนาคม เป็นเดือนเกิดของหนุ่มโอห์ม ฐิติวัฒน์ เจ้าตัว พร้อมแฟนคลับเลยถือโอกาส ขอร่วมทำบุญจัดรถฟู้ดทรัคคันโต มาร่วมสร้างความสุขให้กับเด็กๆในโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ แถมชวนน้องๆมาร่วมกันถ่ายรูป สร้างความประทับใจ แบบเอ็กซ์คูลซีฟร่วมกัน

จอย ศิริลักษณ์ เป็นตัวแทนกล่าวถึงวันพิเศษในครั้งนี้ ว่า “ก่อนอื่นเลย รู้สึกปลื้มใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมทำความดีเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบทุนการศึกษา ร่วมกับทางช่อง8ในครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นโรงเรียนที่มอบการศึกษาขั้นพื้นฐานให้กับน้องๆ ที่จะต่อยอดพัฒนาไปในด้านอาชีพของตัวเองได้ในอนาคต จอย น้องจูน และน้องโอห์ม ก็รู้สึกอิ่มเอมใจ ที่มีโอกาสมาได้เห็นน้องๆ ที่มาร่วมสร้าง ร่วมแบ่งปันความสุขไปด้วยกัน และไม่ใช่ทุกวัน เราจะมีโอกาสเข้ามาดูแลน้องๆได้ พอเรามีโอกาสได้เข้ามา ก็ยิ่งทำให้เราเห็นคุณค่าของการอยู่ร่วมกันในสังคมกับน้องมากขึ้น จริงๆ น้องๆไม่ได้แตกต่างจากพวกเราเลย เพียงแค่เขาพูดไม่ได้ แต่ด้านอื่นๆพวกเขาก็ทำได้ดีไม่แพ้เรา อย่างวันนี้ ทุกคนให้การต้อนรับพวกเราด้วยความอบอุ่น มีทั้งทำของขวัญ ของที่ระลึกให้เรา ร้องเพลงวันเกิดให้น้องโอห์ม ซึ่งจอยเองก็ไม่เคยเห็น และได้สัมผัสมาก่อน น้องน่ารักมาก แถมได้เสื้อน่ารักๆที่เป็นฝีมือของเด็กนักเรียนที่นี่ พิมพ์ตัวอักษรในรูปแบบภาษามือให้เราทั้งสามคนอีกด้วย จอยเลยไม่อยากให้คนในสังคมมองข้ามความสามารถของพวกเขา และอยากให้สนับสนุนพวกเขาได้มีอาชีพ และความเป็นอยู่ที่ดีค่ะ”

ทั้งนี้จอย ศิริลักษณ์, หนุ่มโอห์ม ฐิติวัฒน์ และสาวจูน ชลฤดี ยังได้ตระหนักเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาเข้าถึงด้านการศึกษาขั้นพื้นฐานของน้องๆในโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ ที่มีความจำเป็น เพื่อที่จะต่อยอดด้านอาชีพของตัวเองในอนาคต และถือเป็นตัวแทนการเป็นกระบอกเสียงของน้องๆ ในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันของกลุ่มคนปกติกับผู้บกพร่องทางการได้ยินในสังคม  พร้อมอยู่ร่วมกันกับพวกเราได้แบบช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com