วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ลอร่า ศศิธร ส่งรายการใหม่ ลอร่า อาสา ประเดิมEP แรก เนรมิตรบ้านเป็นมุมสตูดิโอสุดปัง กับ ดุ๊ก ภาณุเดช

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 10 มีนาคม 2565 - 11:20

ลอร่า ศศิธร เปิดช่อง YouTube ภายใต้ชื่อ Laura Sasitorn ส่งรายการน้องใหม่ “ลอร่า อาสา” ดึง “ดุ๊ก ภาณุเดช” ประเดิม EP.1 & 2 เนรมิตรบ้านเป็นมุมสตูดิโอสุดปัง ติดตามทุกวันที่ 10 20 30 ของทุกเดือน

ลอร่า - ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทย ได้ฤกษ์ถอยช่องยูทูป ชื่อ “Laura Sasitorn” เปิดรายการคุณภาพสนุกมีประโยชน์ สไตล์ลอร่า ปล่อยรายการน้องใหม่ “ ลอร่า อาสา” นำประสบการณ์ตรงที่มีโอกาสรับใช้สังคมผ่านมูลนิธิหลากหลายแห่งประเทศไทยกว่า 20 ปี อาทิ มูลนิธินมแม่แห่งประเทศไทย , มูลนิธิHabitat for humanity Thailand , มูลนิธิคริสตจักรวัฒนา , มูลนิธิส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ หรือบ้านพักฉุกเฉิน เป็นต้น ดึงพลังจิตอาสา สะท้อนปัญหามากมาย ที่เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงได้จากตัวเราเอง ให้เราเป็นพลังบวก จึงเป็นที่มาของ Hashtag #beyourownsupershero

โดยได้นำเอางานวิจัยที่ตนเองค้นพบจากการเรียนปริญญาโทเกี่ยวกับด้านจิตวิทยาเชิงบวกมาประยุกต์ใช้ในการขับเคลื่อนด้านCreative Content โดยในSeries1 นี้คือ “ ลอร่าอาสา จัดบ้านจัดใจ” ซึ่งเริ่มมาจากการ “วิเคราะห์สถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ในยุคการสื่อสารที่ย่อโลกไว้ด้วยกัน บ้านคือจุดเริ่มต้นทั้งชีวิต งาน เรียนครบรส มีงานวิจัยชี้ชัดบ้านที่ไม่รกส่งผลชีวิตประสบความสำเร็จได้ดี เป็นเรื่องเล็กที่ไม่เล็ก ซึ่งได้เชิญตัวจริงมือเทพการแต่งบ้านมาร่วมสร้างสรรคอนเทนต์ คือ คุณดุ๊ก ภาณุเดช ซึ่งมาพร้อมแนวทางจากรายการ #ดุ๊กปรับให้ และ คุณกษาปณ์ จำปาดิบ ซึ่งมาพร้อมทีมงาน #ละเมียดละไมคลีนนิ่ง ผู้ชมตอบรับดีเกินคาดสะท้อนชีวิตเหมือนตน ไม่รู้เริ่มตรงไหน ได้แรงบันดาลใจพร้อมเทคนิคช้ได้จริง อยากทำตามทันที พบกับ “How to ทิ้ง: ทิ้งอย่างไรไม่ให้ใจร้าวราน” ได้แล้ววันนี้ และเตรียมติดขอบจอเพื่อรอชม “เปลี่ยนปุ๊ปปัง: เปลี่ยนบ้านให้เป็นStudio Online” ได้วันที่ 10 มีนาคม ศกนี้

สามารถติดตามแรงบันดาลใจที่มาพร้อมเทคนิคทำได้จริง ช่องทางYoutube | IG | และ Facebook Fanpage : Laura Sasitorn หรือHashtag #ลอร่าศศิธร รวมทั้งใน Facebook Fanpage | IG | Youtube : Duke Bhanudej และที่เพจ บริษัทรับทำความสะอาดละเมียดละไม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com