วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

High Cloud Entertainment ผนึกกำลัง CHET Asia เปิดดีลพิเศษ พร้อมพาเพลงไทยลุยตลาดใหญ่แดนปลาดิบ!

โพสต์โดย Ameey Berry เมื่อ 10 มีนาคม 2565 - 16:23

High Cloud Entertainment ค่ายเพลงไทยรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ นำโดย F.HERO (เอฟฮีโร่), PIMRYPIE  (พิมรี่พาย), TXRBO (เทอร์โบ), PEARWAH (แพรวา), BOOM BOOM CASH (บูม บูม แคช), WHAWHA (หว่าหวา) Don’t Try This at Home (ด้อนท์ ไทร ดิส แอท โฮม) และ THB (ทีเอชบี) เตรียมเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ให้วงการเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดปี 2021 ที่ผ่านมาได้พิสูจน์ตัวตนอย่างหนักผ่านผลงานในบ้านเรามาแล้วกว่า 20 ผลงานเพลง ครั้งนี้จึงได้เวลาขยายกลุ่มเป้าหมาย และฐานคนฟังไปสู่กลุ่มชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจในเพลงไทย และกระแส ‘Thailand Culture’ ล่าสุดได้จับมือผนึกกำลังร่วมกับ CHET Asia พาร์ทเนอร์คนสำคัญที่มาพร้อมดีลระดับเมกะโปรเจกต์ตลอดปี 2022 ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ครอบคลุมตั้งแต่การเข้ามาดูแลกิจกรรมทางดนตรี และการโปรโมตผลงานผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงการดูแล ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าให้ศิลปินทั้งหมดของ High Cloud Entertainment ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ด้านคุณ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (F.HERO) - FOUNDER & EXECUTIVE DIRECTOR, High Cloud Entertainment เผยว่า ‘สำหรับ High Cloud Entertainment เราเปิดค่ายมาแล้วกว่า 1 ปี ส่วนหนึ่งเราได้พิสูจน์ความตั้งใจในการพาเพลงไทย หรือ T-POP ไปสู่ตลาดเพลงนอกประเทศได้พอสมควร จากผลงานมากมายทั้งของตัวผมเอง และผลงานของศิลปินในค่ายฯ ซึ่งเรามีความพยายามที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงไทยให้เป็นเพลงเมนสตรีม เน้นความเป็น POP ที่ผสานกับแนวเพลงอื่นๆ เข้ามาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งเราพยายามครีเอทเพลงใหม่ๆ ออกมาอย่างไม่จำกัดแนวเพลง ซึ่งในปี 2022 นี้เรายังไม่หยุดก้าวไปข้างหน้า และที่สำคัญเรายังพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง CHET Asia มาร่วมผลักดันผลงานของพวกเราไปสู่ตลาดเพลงในประเทศญี่ปุ่น ผมจึงเชื่อว่าในปี 2022 นี้ทั้ง High Cloud Entertainment และ CHET Asia จะสามารถสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้บ้านเราในระดับนานาชาติได้ไม่มากก็น้อยแน่นอนครับ’

ด้านคุณ Toshiya Niikura - CCO, CHET Group กล่าวเสริมว่า ‘I am truly grateful that we can announce our great partnership in music and am so excited for what it means by this collaboration. Along with the growth of the market in Asia, the entertainment industry has also been enlarged, and there have been more and more talented young artists coming up. CHET and High Cloud will push this tide forward with lots of surprise and joy and bring FUN for you. ’

‘ส่วนตัวจินนี่ ติดตามวงการเพลงไทยมาและชื่นชมผลงานศิลปินไทยมากๆ หวังว่าสักวันจะได้มีส่วนร่วมส่งเสริม และพาวงการเพลงไทยไปสู่สายตาคนทั่วโลก เพื่อให้ต่างชาติได้เห็นความความสามารถของคนไทยที่พวกเราภาคภูมิใจ ต่อจากนี้ทาง CHET Asia จะนำเสนอผลงานคุณภาพของไทย รวมไปถึงอยากแบ่งปันความสุขของเพลงไทยให้ต่างชาติได้ชื่นชม และอยากสนับสนุนผู้สร้างเพื่อผลักดันผลงานดีๆไปสู่ตลาดนานาชาติด้วยค่ะ ทางCHET Asia ก็ได้มีแพลนเตรียมเซอร์ไพรส์ทุกๆคนตลอดปีเลย ฝากติดตามและให้กำลังใจศิลปินไทยกันด้วยนะคะ’ คุณ Jinny จิณห์ระพีร์ ธนะโสภณ - Executive Producer, CHET Asia กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ในช่วงปี 2021 จากการร่วมมือของ High Cloud Entertainment และ CHET Asia ที่ผ่านมาได้พาผลงานเพลง SAD MOVIE ซิงเกิลเปิดตัวค่ายฯ ผลงานหัวแก้วหัวแหวนของ F.HERO Ft. BRIGHT VACHIRAWIT ออกอากาศผ่านช่อง Asia Dramatic TV ให้แฟนๆญี่ปุ่นได้ชื่นชมอย่างจุใจ แบบเต็มๆให้ชาวญี่ปุ่นได้รับชมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังสามารถพาเพลง WHY YOU SO SERIOUS - GULF KANAWUT Ft. F.HERO ไต่ขึ้นไปบนชาร์ตเพลง iTune ในหัวข้อ HIPHOP ในประเทศญี่ปุ่นได้สูงสุดถึงอันดับที่ 4  และล่าสุดยังพามิวสิควิดีโอเพลง Skrrt - F.HERO x BamBam Ft. YOUNGOHM เผยแพร่ไปทั่วประเทศญี่ปุ่นได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของศิลปิน High Cloud Entertainment ได้ทาง

YouTube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment

อัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของ CHET Asia ได้ทาง

WEBSITE:https://chet.co.jp/

Twitter : CHET_Group

Instagram : chet_group



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com