วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ศิลปิน “4MIX” โกอินเตอร์ เผยความสำเร็จอีกซีกโลกผ่านรายการ “เดอะ เลดี้”

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 23 มีนาคม 2565 - 13:41

สร้างชื่อให้คนไทย โด่งดังไกลถึงต่างแดน สำหรับศิลปินบอยแบนด์วง 4MIX สายเลือด LGBTQ วงแรกของไทยสู่ T-POP ระดับโลก ประกอบไปด้วยสมาชิกสี่คนได้แก่ “นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม”

ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNISEX ที่แสดงถึงพลังของความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศ หลังขยายฐานแฟนคลับไปไกลถึงโซนอเมริกาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เกิดกระแสหลังพบปะแฟนคลับละตินที่คอนเสิร์ตเม็กซิโกมากกว่าสี่พันคน สามสาวพิธีกรเลดี้ แคทรียา อิงลิช, น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย จากรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง MONO29   จะพาไปทำความรู้จักวงนี้อย่างเจาะลึก  นินจา รีดเดอร์ประจำวงเผยให้ฟังว่า

“จำได้ก่อนเปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก พวกเราเทรนกันมาอยู่สองปีได้ ยอมรับว่าที่บ้านเราอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักเพราะพวกเราอาจจะยังไม่ดีพอ ยังทำเพลงกันแบบตามใจสนุกๆ อยากทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีใครมาปิดกั้นแนวไหนก็ได้ แต่พอวันหนึ่งมันเกิดเป็นกระแส มันมีคนคาดหวังมีแฟนคลับเกิดขึ้นเราเลยต้องเริ่มชัดเจนในเส้นทางละ ต้องเริ่มจริงจังและตั้งใจกับผลงานแล้วล่ะ” ทางด้าน จอร์จ เลยขอเล่าเหตุการณ์คอนเสิร์ต ณ เม็กซิโกวันนั้นให้ฟังว่า

“เป็นคอนเสิร์ต 4MIX UNIX MEXICO ครับ ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสถานทูตไทยในเม็กซิโก กับค่าย Khaosan Entertainment จำได้ว่าพวกเราอึ้งกันหมดเพราะมีคนมาชมคอนเสิร์ตมากกว่าสี่พันคนได้ ไม่คิดว่าจะให้การตอบรับที่ดีมาก เป็นครั้งแรกที่พวกเรามีการ์ดคุ้มกัน (หัวเราะ) หลังจากนั้นทำให้รู้ว่ายังมีฐานแฟนคลับโซน บราซิล อาเจนติน่าอีกด้วยครับ ซึ่งประเทศเขาให้การยอมรับชาว LGBTQ+ ล่าสุดเลยเกิดเป็นซิงเกิ้ลชื่อ Roller Coaster ที่เราผสมผสานความเป็นละตินเข้าไปเพื่อเอาใจแฟนคลับต่างแดน ให้พวกเขาปลดปล่อยอิสระไปกับเพลงของพวกเราแบบรถไฟเหาะ ซึ่งเอ็มวี ตอนนี้ปล่อยไปหนึ่งเดือนมียอดวิวหลายล้านแล้วครับ ขอขอบคุณทุกคนมากๆ"

หลังสัมภาษณ์เสร็จสี่หนุ่มเต้นโชว์เพลง Roller Coaster ให้สามสาวเลดี้ชมแบบใกล้ชิดติดเวที ติดตามเรื่องราวของศิลปิน 4MIX ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #4MIX



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com