วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
SHARE

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่ง ซีรีส์วายแนวแฟนตาซี ระหว่าง “คุณหมอ” กับ “ยมทูต” เริ่ม 23 มีนาคมนี้

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 23 มีนาคม 2565 - 20:10

“คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้” เริ่ม 23 มีนาคมนี้

                Studio Wabi Sabi ร่วมกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) จับมือส่งซีรีส์วายแฟนตาซีรูปแบบใหม่ กับความรักที่ต่างกันสุดขั้ว ระหว่าง คุณหมอ กับ ยมทูต ซึ่งเป็น เรื่องราวของหมอปราการ (นัท ณัชพล) ที่พบเจอกับเรื่องราวแปลก ๆ ในชีวิต เขาเป็นหมอที่มองเห็นยมทูต การปรากฎตัวของชายชุดดำ ใบหน้าไร้ความรู้สึก เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าการรักษาในครั้งนั้นจะจบลงที่ความสูญเสีย “นายตั๋วผี” คือชื่อที่เขาใช้เรียกบุคคลลึกลับตนนั้น แต่ไม่รู้โชคชะตาเล่นตลกอะไร ถึงส่งให้ยมทูตมาอาศัยอยู่ข้างบ้านหมออย่างเขา

ปราการ พิทักษ์จิตติ รับบทโดย นัท ณัชพล ศัลยแพทย์ฝีมือดีที่มองเห็นยมทูต ชีวิตที่ดำเนินอยู่บนหลักวิทยาศาสตร์มาตลอด กลับต้องไขว้เขวอีกครั้งเมื่อเขาพบว่าบนโลกใบนี้ยังมีอะไรอีกหลายสิ่งที่เดินนำไปไกลกว่าวิทยาศาสตร์จะพิสูจน์ได้ อย่างเช่นการมองเห็นยมทูตที่ยืนรอรับวิญญาณคนไข้ที่หมอกำลังตั้งใจรักษาอย่างสุดความสามารถ

ตั๋วผี รับบทโดย กานต์ กษิดิ์เดช ยมทูตฝีมือดีที่ไม่เคยปล่อยวิญญาณในความดูแลหลุดรอดไป บางคนอาจจะคิดว่ายมทูตคือสิ่งลี้ลับ หรือพลังงานบางอย่าง แต่อันที่จริงแล้วยมทูตก็อยู่ปะปนกับมนุษย์ทั่วไป บนโลกใบนี้ และคอยทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ที่คนไม่รู้ก็เพราะว่าไม่เห็น ส่วนคนที่รู้ก็เพราะมองเห็น อย่างเช่น หมอปราการ ที่มองเห็นเขา     

คีตะ รับบทโดย (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) Scrub nurse หนึ่งในทีมผ่าตัดของหมอปราการ ที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย และสงบสุขมาโดยตลอด จนกระทั่งมีแพทย์จบใหม่ อย่าง นที (เต้ วีรภัทร) เข้ามาทำให้ชีวิตวุ่นวาย

 

เมธา พิทักษ์จิตติ รับบทโดย (สุดยอด พัฐสิฏ) ลูกพี่ลูกน้องของปราการ ศัลยแพทย์ฝีมือดี ที่เป็นคู่แข่ง คอยขัดขาปราการตลอดในทุกเรื่อง เอาจริงเอาจังกับการทำงาน จนบางครั้งกลับกลายเป็นมองข้ามหัวคนอื่นไป แต่ก็ยังมี วีรนุช (กุ๊กไก่ ภาวดี) เพื่อนสนิทคอยเตือนสติในหลาย ๆ ครั้ง

เขตต์ รับบทโดย  (สิงโต นำโชค) ยมทูตรุ่นพี่ของตั๋วผี ที่รู้เรื่องราวทุกอย่าง คอยหยิบยื่นโอกาสและช่วยเหลือตั๋วผีอยู่ห่าง ๆ

                “เขายื้อชีวิต ส่วนผมพรากชีวิต” ความรักสองขั้วจะลงเอยกันได้อย่างไร จุดเริ่มต้นจะเกิดขึ้นตอนไหน และลงท้ายอย่างไร ร่วมกันไขปริศนาพร้อมกันใน คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้ (Dear Doctor, I’m Coming for Soul)  ตอนแรกวันพุธที่ 23 มีนาคม 2565 ตอนเที่ยงคืน เวลา 24:00 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน Uncut บนแอป  iQiyi(อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com   

                พิเศษกับ iQiyi  VIP SUPER SALE เพียงสมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 จากปกติ 339  ตั้งแต่ 21 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 พร้อมรับสิทธิรับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com