วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด ซีรีส์เรื่อง คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 29 มีนาคม 2565 - 20:30

ดูออนไลน์เวอร์ชัน Uncut บนแอป  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com 

            เป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายที่น่าสนใจบนแอป iQiyi(อ้ายฉีอี้) สำหรับเรื่อง คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้ (Dear Doctor, I’m Coming for Soul)  เรื่องราวความรักระหว่าง คุณหมอ และ ยมทูต  นำแสดงโดย นัท ณัชพล รัตนมงคล รับบท หมอปราการ กานต์ กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ รับบท ตั๋วผี  และ เหตุผล 5 ข้อที่ไม่ควรพลาดสำหรับเรื่องนี้ คือ

1.สร้างจากนิยายชื่อดังผู้เขียน Hungry Bird โดยเนื้อเรื่องและความสนุกนั้นโด่งดังบนโลกออนไลน์กับสไตล์ที่แปลกใหม่ระหว่างเรื่องราวความรักของคุณหมอและยมทูตที่มีทั้งความดราม่าและโรแมนติกถามสนุกจนต้องติดตามลุ้นไปทุกๆตอน

2. การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ นัท และ กานต์ หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจก่อนหน้านี้มาแล้วกับซีรีส์เรื่อง รุ้งสีเทา เรื่องราวของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนซึ่งหลังจากเรื่องรุ้งสีเทาได้ออกฉายก็เรียกว่ากระแสดีตั้งแต่ตอนแรกและเรื่องนี้ทำให้เขาทั้งสองได้แฟนคลับและแฟนซีรีส์เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

3. เป็นซีรีส์วายแนวใหม่ หมอ ยมทูต และ แฟนตาซี  เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของซีรีส์วาย ที่ได้พลอตเรื่องราวความน่าสนใจมากขนาดนี้ ทั้ง โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซีมีครบอัดแน่นในเรื่องเดียว

4. นักแสดงสมทบมากฝีมือ มาร่วมสร้างสีสัน นำทีมโดย สิงโต นำโชค และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์,เต้ วีรภัทร,สุดยอด พัฏสิฐ,กุ๊กไก่ ภาวดี ที่มาร่วมสร้างสีสันความ โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ไปด้วยกัน

5. การันตีคุณภาพจาก Studio Wabi Sabi ซึ่งประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์ซีรีส์วายคุณภาพระดับเจ้าตลาดที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชมได้อย่างมืออาชีพ

ดูย้อนหลัง และดูออนไลน์แบบ Uncut ทุกวันพุธ ตอนเที่ยงคืน เวลา 24:00 น. บนแอป  iQiyi(อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com        

พิเศษกับ iQiyi  VIP SUPER SALE เพียงสมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 จากปกติ 339  ตั้งแต่ 21 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 พร้อมรับสิทธิรับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com