วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ภาพยนตร์ไทยเขย่าขวัญ “ร้านของเก่า” The Antique Shop 2 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 - 12:48

การรวมตัวของนักแสดงแถวหน้าของเอเชียสู่ภาพยนตร์ไทยเขย่าขวัญ

เรื่อง “ร้านของเก่า” The Antique Shop

2 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

                เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองกับภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง “ร้านของเก่า” The Antique Shop ภาพยนตร์ภายใต้การกำกับของผู้กำกับคนเก่งอย่าง “ศุภกร เหรียญสุวรรณ” อำนวยการ สร้างโดยบริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และบริษัท NoonTalk Media จำกัด    

                ครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง หลังจากภาพยนตร์เรื่อง “เรื่องผีเล่า” ที่เข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อ ปี 2564  “ร้านของเก่า” The Antique Shop เป็นโปรเจกต์ที่ได้รับเกียรติจากนักแสดงแถวหน้าของเอเชีย อาทิเช่น “แพจินยอง”  (BAEJINYOUNG) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX จากเกาหลีใต้ ประเดิมเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกอีกด้วย และ “ริโอ ดิวันโต้” ( Rio Dewanto ) นักแสดงชื่อดังและได้รับ รางวัลทางการแสดงมากมาย จากประเทศอินโดนีเซีย เป็นหนึ่งในนักแสดง A List ของประเทศอินโดนีเซีย และ 3 นักแสดงสิงคโปร์ Xu Bin (ชูบิง) พระเอกที่ได้รับรางวัล Top Ten Most Poppular Male Artise, Damien Teo (เดเมี่ยน ทิโอ),Aloysius Pang (อรอยเชียส แปง) สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นี่คือ ผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายในชีวิตของ อรอยเชียส แปง ที่เขาได้ฝากเอาไว้ให้กับพวกเรา  และ นักแสดงไทยนำโดย มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ, แฟรงค์ ภคชนก์ โวอ่อนศรี และ ร่วมด้วย ชยภัค ตันประยูร, เสฐพงษ์ เอวสุข,

  “ร้านของเก่า” The Antique Shop   คือภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง ที่เล่าเรื่องราวของสิ่งของในร้านขายของเก่าซึ่งแต่ละชิ้นมีที่มาที่ไปที่ล้วนแต่สยองเริ่มจากเรื่องแรก

   เก้าอี้มรณะ (Survive) เรื่องราวของ “วาดิ” หนุ่มชาวอินโดนีเซียที่ยอมจากลูกรักและภรรยามาเมืองไทยเพียงเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพและส่งกลับบ้าน โดยนายจ้างของเขานั้นเป็นหนึ่งในแก๊งค์มาเฟียของธุรกิจผิดกฎหมาย วันหนึ่ง “วาดิ” ถูกแก๊งค์มาเฟียคู่แข่งจับตัวมาในสถานที่รกร้าง เขาถูกจับมัดไว้กับเก้าอี้ตัวหนึ่ง “วาดิ” จะรอดพ้นจากกลุ่มมาเฟียรวมไปถึงเหล่าวิญญาณโดยรอบนี้ได้อย่างไร  โดยเรื่องนี้ได้นักชื่อดัง “ริโอ ดิวันโต้” ( Rio Dewanto ) นักแสดงมากฝีมือและได้รับ รางวัลทางการแสดงมากมาย จากประเทศอินโดนีเซีย มาร่วมปะทะการแสดงกับ นักแสดงฝั่งไทยอย่าง “แฟรงค์ ภคชนก์” รับบท กริช มาเฟียลูกสมุนที่ชอบใช้แต่อารมณ์และกำลัง

                 เรื่องที่สอง กําไลแห่งความรัก (Half Second) เรื่องราวของ “ไรอัน” ชาวสิงคโปร์ ผู้มาหลงรักกับสาวไทย และเขาได้มอบกําไลรักชิ้นหนึ่งให้กับแฟนสาว แต่กําไลนั้นได้นําพาให้เขาไปพบกับอุบัติเหตุและนําพาตนเองไปอยู่ในห้องขังของสถานีตํารวจแห่งหนึ่งและที่นี่เองทำให้เขาได้พบกับวิญญาณไร้ร่างอันชั่วร้าย นำแสดงโดย “อรอยเชียส แปง”  (Aloysius Pang) พระเอกจากสิงคโปร์ ได้รับรางวัล Top Ten Most Poppular Male Artise จาก มีเดีย ครอป สื่อหลักของรัฐบาลสิงคโปร์ และภาพยนตร์เรื่องนี้คือการแสดงครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะจากไปด้วยอุบัติเหตุระหว่างการฝึกทหารของเขาที่ประเทศสิงคโปร์

                เรื่องที่สาม มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday) “ของขวัญปีนี้แสดงความยินดีด้วยชีวิต” “ซง” หนุ่มชาวเกาหลีใต้ ที่เคยเดินทางมาเรียนที่เมืองไทย และถูกบูลลี่โดยเพื่อนคนไทย การโดนบูลลี่ในครั้งนั้น ถูกเปลี่ยนเป็นความแค้น หลังจากที่ “ซง” เดินทางกลับไปเกาหลี แล้ววันหนึ่งอยู่ๆเพื่อนคนไทยทั้ง 3 ก็ได้รับคําเชื้อเชิญจากซงให้มางานวันเกิดที่บ้าน โดยในงานวันเกิด ซงได้ร่วมทำอาหารมื้อนี้ให้ทั้งสามคนได้ลิ้มลองรสชาติ แต่มีดที่ทำอาหารนั้นกลับกลายเป็นอาวุธที่ใช้ชำระแค้น นำแสดงโดย “แพจินยอง”  (BAEJINYOUNG) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX จากเกาหลีใต้ ประเดิมเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกร่วมกับนักแสดงเจ้าของรางวัลสมทบชายอย่าง  มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่มารับบท แชมป์ เพื่อนคนไทยที่เคยแกล้งซง 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, IG, Twitter : leaydodee

“เศษเสี้ยวของความทรงจำ เก็บเอาไว้ในที่แห่งนี้  2 มิถุนายนนี้  ทุกโรงภาพยนตร์”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com