วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ฟินทะลุ ZOOM ! “อิน-จ็อบ-ยูโด-ตี๋-เฟิร์สท” เสิร์ฟความสุข ส่งท้ายละคร คุณหมีปาฏิหาริย์

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 - 13:05

ฟินทะลุ ZOOM ! “อิน-จ็อบ-ยูโด-ตี๋-เฟิร์สท” เสิร์ฟความสุข ส่งท้ายละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ ในกิจกรรม “Miracle Zoom with Miracle Teddy Bear”

                Exclusive จริง ๆ สำหรับกิจกรรม “Miracle Zoom with Miracle Teddy Bear” ที่ทางช่อง 3 ร่วมกับละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา โดยผู้โชคดีทั้ง 79 ท่าน ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ มาจากการสั่งซื้อไอเทมเด็ดของละครนั่นก็คือชุด “Miracle Bear Set คุณหมีปาฏิหาริย์” ที่รวมของที่ระลึกจากละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” ไว้ 3 ชิ้น ได้แก่ ตุ๊กตาคุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear), พวงกุญแจตุ๊กตาหมี (Teddy Bear Keychain) และสมุดภาพความทรงจำคุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear Photo Book) ภายในกิจกรรมห้อง ZOOM เต็มไปด้วยเสียงเฮฮาครึกครื้นสุดเป็นกันเองระหว่างผู้โชคดีที่มีทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ทั้งจีนฮ่องกง ญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย กับเหล่านักแสดงนำจากละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” อาทิ อิน สาริน,จ็อบ ธัชพล, ยูโด ธรรม์ธัช, ตี๋ ธนพล และ เฟิร์สท ภาราดา ถึงขั้นมีการหยอดมุกหวาน ๆ ใส่จนทำเอานักแสดงเขินไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว และหลายคนก็ส่งกำลังใจให้กับหนุ่ม “อิน สาริน” ที่กำลังป่วยอยู่ด้วย ความฟินแบบวิถีใหม่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไฮไลท์สุดปาฏิหาริย์อยู่ที่การได้ร่วมเล่นเกมตอบคำถามเพื่อลุ้นตุ๊กตาหมี “เต้าหู้” ตุ๊กตาคุณหมีปาฏิหาริย์ขนาดเท่าตัวจริงที่เหมือนหลุดมาจากละคร ซึ่งมีเพียง 1 ตัวเท่านั้นอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่ผู้โชคดีรับความฟินสุดปาฏิหาริย์แบบที่หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน

                ด้าน “อิน สาริน” กับ “จ็อบ ธัชพล” เลยขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เผยถึงความประทับใจในกิจกรรม “Miracle Zoom with Miracle Teddy Bear” เริ่มจากคนที่ร่างกายป่วยแต่ใจพร้อมสู้เพื่อแฟน ๆ มากอย่าง “อิน สาริน” ได้พูดว่า “เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานดีครับ ก็รู้สึกใกล้ชิดเหมือนไม่ใช่ออนไลน์เลยเหมือนได้เจอตัวเลย และผมโดนแฟน ๆ จีบด้วย (ยิ้ม) ทำเอาเขินกันไปหมดเลยครับ” ต่อไปเป็นหนุ่ม “จ็อบ ธัชพล” ได้เผยว่า “ดีใจมากเลย สนุกมากที่เราได้มาคุยกันจริง ๆ สมมุติว่าเราไปงานใหญ่ ๆ เราไม่มีโอกาสได้คุยกับแฟน ๆ หรือให้เขามาถามเราแบบนี้ และพอได้มาคุยกันแบบตัวต่อตัวก็ทำให้รู้ถึงความคิดเห็นของแต่ละคน รู้ถึงสิ่งที่เขาชอบในเรื่องจริง ๆ เลยรู้สึกดีใจมาก และวันนี้มีแฟน ๆ ชาวต่างชาติด้วย ก็ปลื้มใจมากครับ และฝากละครคุณหมีปาฏิหาริย์ 3 ตอนสุดท้ายด้วยนะครับ มันมีจุดพีคที่ไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดชม”

                ใครอยากเข้าร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ตั้งตารอติดตามได้เลย เพราะยังมีกิจกรรมแบบนี้ให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันอีกแน่นอน และ อย่าลืมลุ้นกับบทสรุป 3 ตอนสุดท้ายของละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นี้ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 จะเสนอเป็นตอนจบ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com