วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

เฮ้ เฮลเปอร์ สร้างความฮือฮา ครั้งแรกของวงการแม่บ้าน รุกปล่อยหนังโฆษณา บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด

โพสต์โดย เอมี่ จาม เมื่อ 11 พฤษภาคม 2565 - 17:47

“เฮ้ เฮลเปอร์” บริษัทจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยงอันดับหนึ่งในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮา ครั้งแรกของวงการแม่บ้าน วางโพสิชันนิ่งภาพลักษณ์ที่ดี ก้าวสำคัญปี 2565 รุกปล่อยหนังโฆษณาเรื่องสั้น ชื่อ “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด” สอดคล้องกับสโลแกนใหม่ของบริษัทฯ เน้นสื่อออนไลน์เพื่อสร้างกระแสไวรัลเจาะกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ดีเดย์ 13 พฤษภาคมศกนี้

​นางคณิยา นันทมนตรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮ้ เฮลเปอร์ จำกัด บริษัทจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยงอันดับ 1 ในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ บริษัทฯ เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ทางการตลาด และพลิกภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยง บริษัทฯ วางแผนกลยุทธ์การตลาดและองค์กรด้านภาพลักษณ์ ปรับแผนการงานเพื่อให้เกิดการส่งเสริมด้านบริการให้ดีขึ้น จนกลายเป็นบริษัทมืออาชีพและมีความน่าเชื่อถือได้ในปัจจุบัน ตลาดภาพรวมการจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยงยังคงเติบโตดีอย่างต่อเนื่อง

​ทั้งนี้ในช่วงกลางปี 2565 บริษัทฯ ได้ทำการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเรื่องสั้น ชื่อเรื่อง “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด” ความยาวประมาณ 10 นาที เพื่อเผยแพร่ลงบนสื่อโฆษณาออนไลน์เต็มรูปแบบ ได้แก่ Facebook, TikTok, Instagram, และ YouTube เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นบริษัทจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยง อันดับ 1 ในประเทศไทย มีความเป็นมืออาชีพและลูกค้าไว้วางใจ ยาวนานกว่า 9 ปี และเพื่อสร้างแคมเปญการตลาดด้วยการเปลี่ยนสโลแกนใหม่ จากของเดิม “ยืนหนึ่งเรื่องแม่บ้านและพี่เลี้ยง” เป็น “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด” โดยคำว่า ดีที่สุด ในที่นี้ จะหมายรวมครอบคลุมไปถึงทั้งตัวของคนงานบ้านที่ทางบริษัททำการคัดเลือกส่งไปทำงานที่บ้านของนายจ้างเอง และยังรวมไปถึง การให้บริการลูกค้าหรือนายจ้าง ด้วยใจบริการเต็มร้อย ที่จะทำให้ตัวของนายจ้างเอง มีความรู้สึกพึงพอใจอย่างสูงสุด ที่ไม่สามารถหาประสบการณ์แบบนี้ได้จากบริษัทแม่บ้านที่ไหนอีกด้วย

​โดยแม่บ้าน หรือคนงานที่จะถูกส่งไปปฏิบัติงานที่บ้านของนายจ้าง จะต้องถูกทดสอบฝีมือแรงงาน และผ่านการฝึกอบรมทักษะการทำงานบ้านโดยละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่า สามารถส่งไปปฏิบัติงานที่บ้านของนายจ้างได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด และเกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด นอกจากนี้ คนงานทุกคน ยังต้องผ่านการฝึกอบรมในเรื่องของมารยาทและทัศนคติ ที่มีต่อการทำงานบ้าน ต่อนายจ้าง และต่อเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้มั่นใจว่า คนงานทุกคนที่จ้างผ่าน “ เฮ้ เฮลเปอร์” จะมีความสู้งาน หนักเอาเบาสู้ ไม่เกี่ยงงาน สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้ดี มีมารยาท มีสัมมาคารวะ และนิสัยที่ดีอื่นๆ ในแบบอย่างที่คนงานบ้านที่ดีพึงจะเป็น อีกทั้งในช่วงเวลาที่มีการระบาดรุนแรงด้วยโรคโควิด-19 เช่นนี้ คนงานบ้านทุกคนจาก “ เฮ้ เฮลเปอร์ “ ยังจะได้รับการตรวจหาเชื้อโควิดด้วยชุดตรวจ ATK หรือแบบ RT-PCR เพื่อให้มั่นใจว่าคนงานที่ส่งไปปฏิบัติงานที่บ้านของนายจ้างนั้น มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ ไม่นำเชื้อโรคร้ายแรงมาสู่สมาชิกในครอบครัว

​ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า “นอกเหนือจากการคัดเลือกแต่คนงานบ้านที่ดีที่สุดไปให้กับนายจ้างแล้ว “เฮ้ เฮลเปอร์“ ยังให้คำมั่นว่า จะส่งมอบการบริการอย่างดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าหรือนายจ้างเกิดความประทับใจในทุกๆ ด้าน อันเป็นหัวใจหลักในการให้บริการของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็น การตอบแชทและการรับสายโทรศัพท์ด้วยความรวดเร็ว การมีมารยาทและความสุภาพในการสื่อสารกับนายจ้าง ความเข้าใจและความจริงใจในการให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดจากตัวของลูกจ้างหรือจากนายจ้าง และความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับการว่าจ้างคนงานบ้านจากบริษัทฯ เป็นต้น 

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด” นี้ เตรียมแพร่ภาพเป็นครั้งแรกผ่านทางช่องยูทูบ Hey Helper Channel, Facebook Fan Page, Instagram และ TikTok พร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป.



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com