วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“จอย-ณัฐ-ปีเตอร์แพน” นักแสดง “มามี้ที่รัก” ไขปัญหา…บอกลูกยังไงดี? เมื่อพ่อมีแฟนใหม่เป็นผู้ชาย

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565 - 18:16

“มามี้ที่รัก” ตอนนี้กลายเป็นละครช่อง 3 ที่ทัชใจแฟน ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงขั้น #มามี้ที่รักep6 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ แถมรายการพิเศษ “Dara Live Special ครอบครัวจะแฮปปี้ถ้ามามี้มีความสุข” ที่ผู้จัดละคร “เอิน ณิธิภัทร์” ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อแฟนละคร ก็เป็นที่น่าสนใจมากจนยอดผู้ชมไลฟ์สดทาง Facebook : Ch3Thailad สูงถึง 2.1k เลยทีเดียว ในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา กับตอนที่มีชื่อว่า “บอกลูกยังไงดี เมื่อพ่อมีแฟนใหม่เป็นผู้ชาย” โดยมีการนำนักแสดง “จอย รินลณี”, “ณัฐ ศักดาทร” และ “ปีเตอร์แพน ทัศน์พล” จากครอบครัว น้องข้าวหอม (น้องเพลง คีตภัทร) ในละคร “มามี้ที่รัก” ที่ในเรื่องกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาหนักกันอยู่ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งครอบครัวที่แฟนละครลุ้นบทสรุปมากว่าจะลงเอยอย่างไร  

งานนี้ผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” จึงอาสามาเป็นพิธีกรนำ “จอย-ณัฐ-ปีเตอร์แพน” ร่วมพูดคุยปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ “คุณหมอจิ๊บ-อนัญญา สินรัชตานันท์” จากโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ กรมสุขภาพจิต ในประเด็นถ้าเจอเคสแบบครอบครัวนี้ที่พ่อหรือแม่เป็น LGBTQ+ จนถึงขั้นจะแยกทางกันต้องทำอย่างไร บอกเลยว่าบรรยากาศการไลฟ์สดแฟน ๆ ต่างให้ความสนใจพากันพิมพ์ส่งคำถามมากมายเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว เพื่อขอคำปรึกษาจากคุณหมอจิ๊บ ถือได้ว่าเป็นการไลฟ์สดที่เต็มไปด้วยสาระที่มีประโยชน์และสามารถนำไปปรับใช้ในการใช้ชีวิตได้อีกด้วย

“Dara Live Special ครอบครัวจะแฮปปี้ถ้ามามี้มีความสุข” แค่เริ่มสตาร์ทไลฟ์ครั้งแรก ประเด็นการพูดคุยยังน่าสนใจและดึงดูดแฟน ๆ ได้ขนาดนี้ ดังนั้นห้ามพลาดไลฟ์สดครั้งที่ 2 พบกับ “Dr.Tong พงษ์รพี”, “ปราง วิรา” และ “ก้อง จักรพันธ์” ซึ่งจะมาพูดคุยในหัวข้อ “เด็กหัวใจสลายจากหลากหลายความรุนแรง” ในวันศุกร์ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 – 20.00 น. ทาง Facebook : Ch3Thailad และรับชมละคร “มามี้ที่รัก” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com