วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“ช่อง 8” ส่ง “มงกุฎกรรม” ละครน้ำดี ลงจอ “แอน-สิเรียม” ขอตีแผ่ โชคชะตาหญิงสู้ชีวิต!!

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 - 20:17

เป็นอีกเรื่องที่คอละครดราม่า หลายคนรอคอย สำหรับละครเรื่อง “มงกุฎกรรม”  ละครน้ำดีที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต ล่าสุดถึงคิวลงจอ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากบทประพันธ์ชื่อดังของ สมหมาย เลิศอุฬาร  การันตีความดราม่าเข้มข้นโดยผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ- อิศริยา” ที่ถือว่าเป็นละครทางถนัดของผู้จัดคนนี้

โดยเป็นเรื่องราวของชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งชื่อจันทร์ ที่มีชีวิตน่าสงสาร โชคชะตาพลิกผันอยู่ตลอดเวลา จากจุดต่ำสุด ขึ้นไปอยู่สูงสุดและล่วงหล่นกลับมาจุดต่ำสุดอีกครั้ง ถึงแม้ว่าโชคชะตาจะไม่เคยเข้าข้างเธอ แต่เธอก็ไม่เคยยอมพ่ายแพ้ ต่อโชคชะตา เพราะเชื่อมั่นเสมอว่า ความดี ย่อมเหนือลิขิตแห่งโชคชะตา 

โดยบทดราม่าเข้มข้นนี้ ได้นักแสดงมากความสามารถ “แอน-สิเรียม” มาถ่ายทอดบท จันทร์ ซึ่งเป็นบทดราม่าหนักหน่วงที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอ  ประกบคู่กับ “ออย-ธนา” และ“อ่ำ-อัมรินทร์” โคจรมาพบกันและฟาดฝีมือการแสดงใส่กันแบบไม่มีกั๊ก ร่วมด้วยพระเอกป้ายแดงหนุ่ม “ภูมิ-ภูริพันธ์” ขึ้นแท่นเป็นพระเอกสายดราม่าเต็มตัวเรื่องแรก ประกบ คู่ขวัญคู่ใหม่ “น้ำตาล-ทิพนารี” ที่มาลงละครเต็มตัวเรื่องแรกกับทางช่อง 8  

เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออาทิ ฟิล์ม-ฉัตรดาว, แพร-พิไลรัมภา, ปรัชญ์ ปรมิณ, บอส-พุทธิพงษ์, กีฟ-ดราภดา, ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ, พิม-พิมพ์จันทร์, บอย-โชคชัย, แอนนา เสืองามเอี่ยม, อาร์ม-สุกวิณ,  จอย-นฤมล ฯลฯ  อีกทั้ง เรื่องนี้ยังได้เห็น นักแสดงดวงใหม่ของช่อง 8 อย่าง “ไกด์-กันตพล” และ สาว “ซาร่า-ชัชชญา”  เตรียมแจ้งเกิด ชิมลางละครเรื่องแรกกับบทบาทรุ่นลูกสุดเข้มข้นประกบนักแสดงมืออาชีพ บทประพันธ์โดย  สมหมาย เลิศอุฬาร  บทโทรทัศน์โดย  อาณาจินต์ กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565)

“แอน-สิเรียม” รับบท จันทร์ “ละครมงกุฎกรรมเป็นละครอีกเรื่องที่แอนกล้าพูดเลยว่า สุดจริง ๆ ตั้งแต่เคยรับเล่นละครมา จะเรียกว่าเป็นผลงานที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะบทดี สนุกมาก มีความดราม่าหนักมาก มันเป็นอะไรที่สู้ชีวิต เราอ่านบทแล้วเราก็ต้องซูฮกให้กับตัวละครจันทร์จริง ๆ ว่าเลือดนักสู้สูง  แล้วตัวแอนเองก็ไม่เคยได้เล่นบทแนวนี้มาก่อน มันบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตผู้หญิงคนนึงที่สู้ชีวิตมาก โชคชะตามีความพลิกผันตลอด จากจุดต่ำสุด ขึ้นสู่จุดสูงสุดแล้วสู่จุดต่ำสุดอีกครั้ง มันพลิกผันได้อยู่เสมอ มันเหมือนกับชีวิตคนเราจริง ๆ  และสิ่งหนึ่งเลยที่แอนได้เรียนรู้จากตัวละครนี้นั่นคือความอดทน และความดีจะชนะทุกสิ่ง ซึ่งตัวละครจันทร์ แอนเชื่อว่าจะสะท้อนออกมา และสามารถเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิตได้แน่นอน”

“ออย-ธนา” รับบท ยิ่ง “เป็นอีกเรื่องที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง8ครับ เรื่องนี้จะต่างจากเรื่องก่อนเลยเพราะว่าเป็นดีมาก เป็นคนซื่อสัตย์ในความรัก ยึดถือความถูกต้อง ก็เป็นอีกตัวละครนึงที่คนดูจะได้เห็นถึงการที่เราเป็นคนที่มั่นคงในความรักแต่เมื่อวันนึงเราไม่ได้สมหวังในความรักเราก็พยายามที่จะคิดในอีกแง่ที่ดีอยู่เสมอ ถามว่าตัวละครนี้จะมีความดราม่าไหม ก็มีความดราม่าแต่ไม่เท่าชีวิตของจันทร์ มันจะมีจุดเปลี่ยนบางอย่าง และเป็นความอดทนในบางสิ่งที่คนดูต้องร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับตัวละครนี้ และเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ผมร่วมงานกับพี่แอน รู้สึกดีใจมาก ๆ อยากจะให้ทุกคนติดตามกันให้ได้ เพราะนี่คือละครน้ำดี ที่บันเทิงไม่น่าเบื่อ”

“อ่ำ-อัมรินทร์” รับบท ช่างตี๋ “เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 ครับขอบคุณน้องเอ๊ะ ขอบคุณช่อง 8 ครับ สำหรับตัวละครช่างตี๋ เป็นอีกตัวละครที่เข้มข้นไม่แพ้ตัวละครไหน ๆ คาแรคเตอร์ช่างตี๋เค้าก็จะเป็นนักเลง ๆ อยากได้สิ่งไหนก็ต้องได้ รักแรง เกลียดแรง ก็จะเป็นตัวละครที่เข้ามามีบทบาทกับชีวิตจันทร์ในช่วงต้น ๆ เรื่องเรียกว่าเป็นตัวละครสีเทา ๆ ถามว่าเค้ามีส่วนดีไหม ก็มี แต่ด้วยเป็นคนอารมณ์ร้อน ก็มักจะทำอะไรที่ไม่คิด เรื่องนี้มันจะยากตรงที่ภาษาที่ผมใช้พูดมันจะมีพวกภาษาจีนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แล้วเวลาเราด่ามันก็จะต้องพูดรัวออกมา ซึ่งมันยากมาก ๆ เราต้องทำการบ้าน เหมือนกัน เชื่อว่าเรื่องนี้ ดูเหมือนช่างตี๋ จะเป็นคนร้าย ๆ แต่มุมน่าสงสารเค้าก็มี แต่จะเป็นยังไง ตามไปดูในละครกันนะครับ”

“ภูมิ-ภูริพันธ์” รับบท ไม้ “ละครเรื่องมงกุฎกรรม เป็นอีกเรื่องที่ผมภาคภูมิใจที่สุด และผมก็ตื่นเต้นมาก ๆ ครับที่ได้เล่นดราม่าโหด ๆ และเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ที่ตื่นเต้นเพราะว่าทีมงานนี้เป็นทีมงานแรกที่ผมได้ร่วมงานละคร และวันนี้เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ก็ได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานเดิมอีกครั้ง ต้องขอบคุณพี่เอ๊ะ ผู้จัดมาก ที่เห็นในความสามารถของผมและให้โอกาสผม เรื่องนี้มันยากมาก ดราม่าหนักมาก ท้าทายความสามารถมาก ๆ ถึงแม้ว่าไม้ จะมีคาแรคเตอร์ ที่ดูเผิน ๆ แล้วมันจะไม่ยาก แต่จะมีรายละเอียดบางอย่าง ในการแสดงที่ต้องเพิ่มเติมลงไป และเรื่องนี้ยังได้เล่นเป็นนักมวยด้วย ได้ทำอะไรหลายอย่าง ดราม่า บู๊ จัดเต็มแน่นอน คิดว่าจะเป็นอีกเรื่องที่แฟนละครช่อง 8 ต้องชอบครับ”

“น้ำตาล-ทิพนารี” รับบท หนิง “ดีใจมากค่ะที่ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 8 อีกครั้ง สำหรับเรื่องมงกุฎกรรมเป็นละครเต็มตัวเรื่องแรงของตาลเลยที่ได้เล่นกับช่อง8 พอรู้ว่าทางพี่เอ๊ะติดต่อมา เรารับเล่นเลย และหลาย ๆ คนตาลก็ไม่เคยได้ร่วมงานมาก่อน เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงเก่ง ๆ หลายท่าน ส่วนกับภูมิเอง ก็เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก ในพาสของรุ่นพ่อรุ่นแม่ ก็จะมีความดราม่าหนัก เรารุ่นลูก ก็ดราม่าหนักไม่แพ้กัน เป็นบทที่ตาลยอมรับเลยว่ายาก แต่โชคดีที่เราได้พี่ ๆ ทีมงานน่ารัก คอยช่วยเหลือกัน จนชิ้นงานออกมาสมบูรณ์ และตาลก็เชื่อว่า แฟน ๆ ก็น่าจะสัมผัสได้ถึงความตั้งใจ และชื่นชอบผลงานเรื่องมงกุฎกรรมที่พวกเราทุกคนตั้งใจมาก ๆ ค่ะ”  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com