วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567
SHARE

4EVE คัมแบคปล่อยซิงเกิลใหม่ “ข้อยกเว้น”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 29 พฤษภาคม 2565 - 13:11

4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment คัมแบคอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่และเปิดซิงเกิลแรกกับเพลง “ข้อยกเว้น” (Excep tional) และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ 4EVE และ ปณต คุณประเสริฐ หรือที่รู้จักกันในนาม ณต Getsunova นักแต่งเพลงชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ในวงการเพลง การกลับมาครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้แฟนคลับได้อย่างแน่นอน 

4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment คัมแบคอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่และเปิดซิงเกิลแรกกับเพลง “ข้อยกเว้น” (Excep tional) ซึ่งทำเอาเหล่าแฟนคลับต้องร้องว้าววว!! กับลุคใหม่และสไตล์ของเพลงที่แตกต่างจากเดิม และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ 4EVE และ ปณต คุณประเสริฐ หรือที่รู้จักกันในนาม ณต Getsunova นักแต่งเพลงชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ในวงการเพลงร่วมด้วยกับ Benluss boy ที่ช่วยทำให้ดนตรีเพลงนี้มี ทำนองที่สนุกขึ้น ฟังสบายสามารถ เปิดฟังได้ทุกเวลา

สำหรับความพิเศษของเพลงนี้ คือการนำเสนอเพลงออกมาในรูปแบบของ Pop Rock มีกลิ่นอายดนตรี Rock ที่ ไม่เคยมีและไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ที่ จะเน้นไปทางแนวดนตรี Pop ซะส่วนใหญ่ บวกกับครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ 4EVE ทำเพลงที่มีเนื้อหาออดอ้อน บอกเล่าถึงตัวตนที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็อยากให้ใครสักคนรับในแบบที่ พวกเธอเป็นได้

อีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือ Key Visual & Conceptและ Music Videoกำกับโดย พี่สอง ศาศวัตเลิศฤทธิ์ผู้กำกับที่กำลังมาแรง ด้วยผลงานกำกับที่มีสไตล์โดดเด่นน่าจับตา เช่น So What- MATCHA (มัจฉา),17 นาที(17 mins) ft. mints (Prod. by SpatChies) – MILLI, คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) Prod. by URBOYTJ– ATLASซึ่งในครั้งนี้พี่ สองได้ดึงบาป7 ประการ (Sevendeadly sins) มาพูดถึง และตีความในรูปแบบ Girlcrush มาในลุคที่โตและดูนิ่งขึ้น ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะได้เห็นพัฒนาการจาก เด็กสาว สู่หญิงสาว อย่างเต็มตัว

“ข้อยกเว้น” (Exceptional) ยังคงคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนของ 4EV E การกลับมาครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้แฟนคลับได้อย่างแน่นอน ติดตามฟังเพลง พร้อม Music Video เพลง “ข้อยกเว้น”(Exception) ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : 4EVE และ Music Streaming ทุก Platform https://www.youtube. com/watch?v=FSBzxwCGyvE



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com