วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

อีกหนึ่งบทบาทของ ฟอร์จูน - ปัณฑิตา คูณทวี CGM48 เซ็นเตอร์เพลง Mae Shika Mukanee - สุดเส้นทาง

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 10 มิถุนายน 2565 - 17:11

ฟอร์จูน - ปัณฑิตา คูณทวี ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48

อีกหนึ่งบทบาทเซ็นเตอร์เพลง Mae Shika Mukanee - สุดเส้นทาง

ซิงเกิลที่ 4 ท่าเต้น โชว์ควงไมค์ สนุกสดใส ทัชใจมิตรภาพระหว่างเพื่อน

ฟอร์จูน- ปัณฑิตา คูณทวี ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ภายใต้ต้นสังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) เปิดเผยว่า “ สำหรับตนเองรู้สึกดีใจในการรับหน้าที่เซ็นเตอร์ เพลง Mae Shika Mukanee -สุดเส้นทาง ซิงเกิลที่ 4 ของวง CGM48 รวมถึงตื่นเต้นอย่างมาก กับความท้าทายที่ได้โอกาสเป็นเซ็นเตอร์ครั้งหนึ่ง เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ตั้งใจฝึกฝน และขอขอบคุณในโอกาสที่ผู้บริหารให้ในครั้งนี้ เพลงนี้ค่อนข้างแตกต่าง น่ารักสดใส อีกมิติของวง CGM48 เซ็มบัตสึมีความตั้งใจทุกคน ความพิเศษที่ต้องถ่ายทอดเพลงนี้สู่ผู้ฟังเพลงนี้ค่อนข้างมีความหมายกับฟอร์จูนเช่นกัน

ดังนั้นความหมายของเพลง Mae Shika Mukanee -สุดเส้นทาง เปรียบเหมือนเส้นชีวิตการเดินทางของวง CGM48 เมื่อต้องเผชิญปัญหาอุปสรรค เมื่อได้ฟังเพลงนี้สะท้อนความาหมายได้ดี ส่วนตัวในห้องซ้อม ทำให้ร้องไห้ ความรู้สึกตอนนั้นแทนความรู้สึกของฟอร์จูนได้จริงๆ ส่วนเรื่องเนื้อเพลง สมาชิกในวง CGM48 รวมถึงตัวเราเองมีส่วนช่วยเรื่องเนื้อเพลงใหม่ เพื่อให้เป็นเพลงของวง CGM48 จริงจริง เมื่อฟังเพลงนี้ทำให้ตัวเองนึกถึงสมาชิกทั้ง 23 เมมเบอร์ในวง CGM48 บ่งบอกถึงมิตรภาพความรัก ความห่วงใย ที่มีมอบให้แก่กัน เป็นภาพความประทับใจตลอดไป ”

ฟอร์จูน กล่าวต่อไปว่า “ เพลง Mae Shika Mukanee เพลงนี้ฟอร์จูนต้องเตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรง ทักษะการควงไมค์ เนื่องจากมีขาไมค์ต้องใช้ประกอบในการเต้น + ท่าควงไมค์ ในวันที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อากาศร้อน รองเท้าหนัง เท้าพองก็มีในเพื่อนๆ เซ็มบัตสึในเพลงนี้ มีการพลาดบาดเจ็บขาบ้างเนื่องจากขาไมค์เป็นเหล็ก นอกจากนี้ด้านจิตใจรู้สึกเครียด จึงต้องลดความเครียด จุดนี้เกิดจากตัวเองที่ต้องการให้งานเพลงชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด การที่มารับเซ็นเตอร์จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเผยแพร่ให้คนทั่วไปรู้จักวง CGM48 เป็นกลุ่มเด็กผู้หญิงที่มีความฝัน มีความสามารถ ทุกคนมีความตั้งใจ สดใส ตามสไตล์ของเมมเบอร์แต่ละท่าน ดีใจอย่างมากที่ตอนนี้วง CGM48 มีความนิยมมากขึ้น ขอบคุณแฟนแฟน สื่อมวลชน ในการสนับสนุนด้วยดีมาตลอด ”

อย่างไรก็ตามฝากเพลง Mae Shika Mukanee -สุดเส้นทาง สามารถขอผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย และ สตรีมมิ่งออนไลน์ รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอผ่าน YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=Wb_4uhAEaSc สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่าน CGM48 Official



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com