วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

มะเดี่ยว ชูเกียรติ ชวนดูภาพยนตร์คุณภาพ ผ้าผีบอก ดึง อั้ม ณัฐพงษ์ สร้างสรรค์ภาพยนตร์ฮาปนสยอง

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 18 มิถุนายน 2565 - 16:33

“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” ชวนดูภาพยนตร์คุณภาพ “ผ้าผีบอก” ดึง “อั้ม ณัฐพงษ์” ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง สร้างสรรค์ภาพยนตร์ฮาปนสยอง จัดเต็มความสนุกปมปริศนาชวนลุ้น ชี้ วี , โมบายล์ , น้ำหนึ่ง , ปูเป้ และจีจี้ วง BNK48 แท็กทีมหยิ่น & วอร์ 7 นักแสดงนำพลิกคาแรคเตอร์ เตรียมแจ้งเกิดบนเส้นทางบันเทิง การันตีเจาะทุกกลุ่มอายุ ทุกเพศ เสิร์ฟให้ชมทุกโรงภาพยนตร์ทั่วไทย 23 มิย.ศกนี้

 มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล โปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” เปิดเผยว่า “ ภาพยนตร์เรื่อง “ผ้าผีบอก” ทุ่มทุนสร้างโดย บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดกลุ่มศิลปินไอดอลหญิงวงBNK48 ในการมาร่วมทำงานโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์และผู้เขียนบทภาพยนตร์ จึงเกิดแรงบันดาลใจเรื่องราวนำนวัตกรรม ศิลปะ ผู้หญิง ความลึกลับทูตผีปีศาจปูเรื่อง ดีไซน์ให้ภาพรวมภาพยนตร์ ผ้าผีบอก ตระหนักให้ผู้ชมดูแล้วไม่เกิดความเครียด ไม่น่ากลัวจนเกินไป จึงเป็นแนว คอมเมดี้ สร้างพล็อตเรื่องให้น่าติดตามและผูกเรื่องให้น่าสนใจในเรื่องราวปมปริศนา “ผ้า” ล้านนากับล้านช้าง จินตนาการเรื่องราวเชื่อมโยง 2 ยุค สร้างสรรค์ผลงานย้อนยุคไปกว่า 1000 ปี และยุคปัจจุบัน ให้มีความสนุกอย่างลงตัว จุดเด่นเสื้อผ้ายกเครดิตให้ทีมดีไซน์เสื้อผ้านักแสดงเป็นน้องทีมงานรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทศึกษาข้อมูลและออกแบบสร้างสรรค์เสื้อผ้านักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เอกลักษณ์ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมภาคเหนือและภาคอิสาน นับว่าเสื้อผ่าส่งเสริมคาแรคเตอร์นักแสดงให้โดดเด่นอย่างมาก

“ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง “ผ้าผีบอก” ผู้ชมจะเห็นความสามารถของทั้ง 5 สาวจากวง BNK48 ได้แก่ วี -วีรยา จาง , โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค , น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน , ปูเป้- จิรดาภา อินทจักร และจีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ทั้ง 5 สาวมีการฉีกคาแรคเตอร์จากการทำงานอื่นๆ ในฐานะโปรดิวเซอร์ไม่ได้มองว่าสมาชิกจากวง BNK48 แต่พิจารณาความเหมาะสมในการถ่ายทอดบทบาท อาทิ พูดภาษาท้องถิ่นได้หรือไม่ คาแรคเตอร์เดิมแต่ละคนเป็นอย่างไร เป็นต้น สำหรับบทบาทในเรื่องนี้ น้องน้องจากวง BNK48 ถ่ายทอดบทบาทการแสดงถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีและสมบทบาทในคาแรคเตอร์ ซึ่งทั้ง 5 สาว มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ รวมถึงร่วมดีไซน์คาแรคเตอร์ตนเอง มีความตั้งใจทำการบ้านบทบาทที่ได้รับ เพื่อถ่ายทอดออกมาดีที่สุดเพื่อให้ผู้ชมสนุก ภาพยนตร์เรื่องนี้คุณภาพ กลุ่มเป้าหมายทุกช่วงอายุ ทุกเพศ เนื่องจากเนื้อเรื่องสนุกสนาน ครีเอทความน่าสนใจด้วยปมปริศนาความตาย โดยมีผ้าเชื่อมโยงให้ร่วมลุ้นสนุกรวมถึงคาดเดาคำตอบตลอดระยะเวลาที่ผู้ชมนั่งในโรงภาพยนตร์ นับเป็นจุดร่วมให้ทุกคนในครอบครัว เพื่อน แฟน ใช้เวลาดีดีร่วมกัน”

“ด้านนักแสดงหยิ่น -อานันท์ ว่อง กับ วอร์ - วนรัตน์ รัศมีรัตน์ คู่จิ้น นับเป็นนักแสดงที่น่ารัก เรื่องนี้ทั้งสองหนุ่มเข้าใจบทบาทการแสดง ทำให้การแสดงออกมาได้อย่างดี ส่วนตัวไม่เคยร่วมงานกับน้องหยิ่น ทำให้รู้สึกเซอร์ไพรส์ ลักษณะน้องดูนิ่งๆ แต่น้องรับบทตลก จนลืมหล่อได้ทีเดียว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ บอส -สหรัฐ หอมแสง บทบาทที่รับหมอผีสิงห์คำ รวมไปถึงนักแสดงท่านอื่นๆ แบ่งบทบาทเท่ากัน ไม่มีมากน้อย

ด้านสถานที่ถ่ายทำใช้พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน ระยะเวลาถ่ายทำ 1 เดือนกว่า เป็นฤดูร้อนที่มีความร้อนอย่างมาก อากาศร้อนจึงเป็นอุปสรรคต่อนักแสดงในการแต่งเครื่องแต่งกาย น้องน้องนักแสดงต้องอดทน เป็นกำลังใจให้น้องน้องกันนะครับ ทีมนักแสดงและทีมงาน ตั้งใจกันอย่างมากสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ฝากผลงานที่ทีมผู้สร้าง ทีมงานรุ่นใหม่ ทีมนักแสดงรุ่นใหม่ทุกท่าน มีความทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานดีดีสู่สายตาผู้ชม รับรองการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ตลอดระยะเวลา 90 นาทีทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอน ในวันที่ 23 มิถุนายนศกนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านท่าน” มะเดี่ยว - ชูเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน อั้ม -ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจและขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับค่าย iAM อีกครั้งหลังจากกำกับมิวสิกวิดีโอวง BNK48 มาบ้าง และผมต้องขอขอบพระคุณพี่มะเดี่ยว ที่ให้โอกาสผมมาร่วมงานกำกับภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” ผมดีใจนะครับที่ได้ร่วมงานกับสมาชิกวง BNK48 อีกครั้ง ส่วนวอร์- วนรัตน์ รัศมีรัตน์ เคยร่วมงานมาบ้าง สำหรับน้องหยิ่น-อานันท์ ว่อง ยังไม่เคยร่วมงาน ภาพยนตร์เรื่องนี้โคจรพบกันครั้งแรก นักแสดงทุกคนมีคาแรคเตอร์ของตัวเองชัดเจน การกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ พยายามครีเอทมุขสนุกสนุก การถ่ายทอดภาพมุมแสง ฉากให้เป็นเรื่องราวสมมุติกว่า 1000 ปี นักแสดงทุกคนช่วยดีไซน์คาแรคเตอร์เพื่อให้สมบทบาทที่ได้รับในงานชิ้นนี้ มองว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในเส้นทางบันเทิงไทย

ส่วนการกำกับภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” ระยะเวลาเดือนกว่า กับการทำงานร่วมกับสมาชิกทั้ง 5 ขอวง BNK48 อาทิ วี -วีรยา จาง รับบทเป็น “อัญญานางหอมนวล” , โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค รับบทเป็น “เก็ดถะวา”, น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน รับบทเป็น “สาระปี” , ปูเป้- จิรดาภา อินทจักร รับบทเป็น “สะบันงา” และจีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล รับบทเป็น “คำเคิบ” มีความตั้งใจด้านการแสดง ด้วยชีวิตประจำวันของสมาชิกวง BNK48 ซ้อมร้องเต้น โชว์แสดงในเธียเตอร์ มีวินัย ความรับผิดชอบสูง เวลาถ่ายทำทุกครั้งทำการบ้านมาอย่างดี สำหรับน้องหยิ่น - อานันท์ และ วอร์ - วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ทักษะการแสดงดี ปรับคาแรคเตอร์นิดหน่อยเท่านั้น

ทั้งนี้เรื่องราวที่น่าสนใจของภาพยนตร์ย้อนไปเมื่อ 1,000 ปี คาแรคเตอร์อัญญานางหอมนวลจะสิงในผ้า ซึ่งอัญญานางหอมนวล ได้ร่ายคำสาปหากใครจับผ้า ต้องตามหาว่าใครเป็นคนฆ่าอัญญานางหอมนวล ภายในระยะเวลา 7 วัน ซึ่งอัญญานางหอมนวล รับบทบาทโดย วี- วีรยา จาง ภาพรวมภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” เน้นชวนหัวเราะ หาปมปริศนา ความป่วนโกลาหล หลอน นับว่าหลากหลายอรรถรสรวบรวมให้ผู้ชมครบรส นอกจากนี้เจ้าหลวงรังสิมันต์ รับบทโดย หยิ่น - อานันท์ ว่อง ได้มาร่วมชะตากรรมอย่างไรกับ อชิ รับบทจาก วอร์ - วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ซึ่งคาแรคเตอร์เด็กหนุ่มจบใหม่ไฟแรง อาชีพยูทูปเบอร์ รวมถึงแก๊งเพื่อนอีกหนึ่งสีสันความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้

“ผู้ชมจะได้เห็นมุมการแสดงของสมาชิกวง BNK48 ที่มีความสามารถอย่างมาก แสดงออกได้ดีจริงจริง รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทำให้ผมในฐานะผู้กำกับรู้สึกดี สนุก ในการร่วมงานกับทุกคน ทิ้งท้ายขอฝากภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” ห้ามพลาดไปชมกันนะครับ ทีมงาน ผู้สร้าง นักแสดง ทุกคนล้วนตั้งใจและต้องการสร้างเสียงหัวเราะ ความสุขให้แก่ผู้ชมทุกคน ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายศกนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทยครับ” อั้ม -ณัฐพงษ์ กล่าวสรุป



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com