วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

อาลาดินสตาร์ รับเทรนด์การตลาดสายมูมาแรง จับมือ 2 อาจารย์ชื่อดัง รุกตลาดดิจิทัลคอนเทนต์

โพสต์โดย เอมี่ จาม เมื่อ 1 กรกฏาคม 2565 - 13:30

ส่งบริการวอลเปเปอร์ยันต์เลขทรัพทย์ลงตลาด ภายใต้ชื่อ “บารมีมงคล” เสริมดวงปังได้ครบทุกเรื่องในแบบเฉพาะตัว

(กรุงเทพฯ : 1 กรกฎาคม 2565) บริษัท อาลาดินสตาร์ จำกัด (Aladdinstar) ผู้ให้บริการงานขายแบบครบวงจร จับเทรนด์การตลาดสายมูมาแรง หลังพบคนไทยหันหาที่พึ่งทางใจมากขึ้น ด้วยการจับมือ  2 อาจารย์ดัง “อาจารย์โรจน์” และ “อาจารย์ปฐวี” ที่นำเอาประสบการณ์ด้านการสักเสกเลขยันต์และศาสตร์แห่งตัวเลข มาสร้างสรรค์บริการ “วอลเปเปอร์ยันต์มงคลและเลขทรัพย์เสริมดวง” บนมือถือ ภายใต้ชื่อ “บารมีมงคล”  ชูจุดเด่นด้วยบริการทำพิธีสวดเบิกพลังมนต์ลงบนทุกภาพยันต์ เพื่อเป็นการเสริมพลังมงคลให้กับชีวิตตามดวงของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจเจาะกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างและกลุ่มตลาดสายมูได้เป็นอย่างดี พร้อมเดินหน้าวางกลยุทธ์จัดแคมเปญส่งเสริมการประชาสัมพันธ์และการขายผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ ยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เพื่อสร้างการรับรู้ให้บริการเป็นที่รู้จักและร่วมกันสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง

ดร.สัญญา อุทัยวรวิทย์

ดร.สัญญา อุทัยวรวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท อาลาดินสตาร์ จำกัด ผู้ให้บริการงานขายแบบครบวงจร เปิดเผยถึงไอเดียการทำธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์เกี่ยวกับวอลเปเปอร์ยันต์มงคลในครั้งนี้ว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค พบว่าปัจจุบันนี้คนไทยหันพึ่งโชคลาง หรือที่เรียกกันว่า “มูเตลู” มากขึ้น สาเหตุหลักมาจากคนไทยต้องเผชิญกับสภาวะความไม่แน่นอน ทั้งจากเรื่องการงาน การเงิน ชีวิตครอบครัว ทำให้คนต้องการหาที่พึ่งทางใจเพื่อให้รู้สึกสบายใจ และใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวหรือเป็นหลักในการดำเนินชีวิตและการทำมาหากิน"

โดยจากผลสำรวจของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) พบว่าคนไทยกว่า 52 ล้านคน หรือประมาณ 80% ของคนทั้งประเทศสนใจเรื่องโชคลาง ทางบริษัทฯจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจตรงจุดนี้ ประกอบกับโดยส่วนตัวชื่นชอบเรื่องศิลปลายสักยันต์อยู่แล้ว จึงได้ร่วมมือกับ อาจารย์สิทธิวุฒิ แก้ววงษ์ หรือที่รู้จักกันในนามอาจารย์โรจน์ เรือนมหาเสน่หา ๑๓/๕ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสักและพิธีกรรมเกี่ยวกับการบูชาภาพอักขระเลขยันต์มหามงคลต่างๆ และอาจารย์ปฐวี ตรีเนตร ผู้คร่ำหวอดในศาสตร์แห่งตัวเลขเพื่อการอ่านดวงชะตา ในการพัฒนาดิจิทัลคอนเทนต์ในรูปแบบบริการวอลเปเปอร์ยันต์ “บารมีมงคล” บนมือถือ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคสายมูได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับวอลเปเปอร์ยันต์ “บารมีมงคล” มีจุดเด่นอยู่ที่ภาพอักขระยันต์ซึ่งเป็นภาพจากการสักยันต์จริงโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการสัก และการสวดเสกบูชาภาพยันต์มหามงคล นอกจากนี้ยังเสริมความเฮงสุดปังให้กับทุกภาพยันต์ด้วยชุดตัวเลข “เลขทรัพย์” เสริมมงคล ซึ่งเป็นชุดตัวเลขมงคลที่คำนวณให้กับแต่ละคนแบบไม่ซ้ำใคร โดยคำนวณจาก ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เวลา เกิด และเบอร์โทรศัพท์มือถือ พร้อมแบบและสีมงคลประจำวันเกิดที่มีให้เลือกครบตามโฉลกของแต่ละคน และที่สำคัญคือทุกวอลเปเปอร์ยันต์จะได้รับการสวดเบิกพลังมนต์ลงบนภาพยันต์ เพื่อเบิกพุทธคุณเสริมพลังมงคลให้กับชีวิตตามดวงของแต่ละคนอีกด้วย 

โดยบริการวอลเปเปอร์ยันต์ “บารมีมงคล” จะมีลายยันต์ทั้งหมด 9 ลวดลาย ซึ่งแต่ละลายจะให้พุทธคุณ ช่วยเสริมพลังและสิริมงคลแตกต่างกันไป ได้แก่

•ยันต์ท้าวเวสสุวรรณ เสริมมงคลเรื่องโชคลาภ และช่วยป้องกันสิ่งอันตรายชั่วร้ายต่างๆ

•ยันต์นะระรวย เสริมโภคทรัพย์ ทำการใดเกิดโชคลาภ และความสำเร็จ

•ยันต์สาริกา เสริมมหาเสน่ห์ในการพูดให้เป็นที่เมตตา ช่วยให้ค้าขายคล่อง ยอดขายปัง

•ยันต์พญาไก่ฟ้า เสริมเสน่ห์ เกิดเมตตามหานิยม อุดมด้วยโชคลาภบารมี บริวารเชื่อฟัง

•ยันต์ห้าแถว เสริมพุทธคุณครบจบแบบครอบจักรวาล ที่จะร้ายจะกลายเป็นดี ที่ดีจะยิ่งรุ่งโรจน์

•ยันต์พระปิดตามหาเศรษฐี เสริมเรื่องความมั่งมี ร่ำรวย กำไร และพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรือง

•ยันต์เสือเหลียวหลัง เสริมความสำเร็จให้กับชีวิต ยศตำแหน่ง บารมี และแคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้าย

•ยันต์นาคเกี้ยว ส่งเสริมให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า มั่งคั่ง และเป็นที่ชื่นชอบ มีแต่คนรักมีแต่คนหลง

•ยันต์พระพิฆเนศ ช่วยเสริมให้ชิวิตและการงานมีแต่ความสำเร็จ ให้มีสติปัญญาและฉลาดหลักแหลม

นอกจากนี้ยังมาพร้อม “บริการเสริม” (Topping) ที่จะช่วยเสริมดวงให้กับผู้ใช้แบบเฉพาะเจาะจงในแต่ละคนยิ่งขึ้น เช่น อักขระบารมีเพื่อแก้ปีชง สัญลักษณ์มงคลปีเกิด หรือแม้แต่บริการสวดบูชาเพิ่มเติม เป็นต้น  

ในขณะเดียวกันทางบริษัทฯ ยังเน้นทำตลาดด้วยการเดินหน้าจัดแคมเปญส่งเสริมการขายและสร้างการรับรู้ให้บริการวอลเปเปอร์ยันต์บารมีมงคลเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยมีการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางของ ยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดังและเป็นพันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ในตลาด ด้วยอัตราค่าบริการพื้นฐานเริ่มต้นเพียง 299 บาทต่อภาพยันต์ โดยลูกค้าสามารถเลือกรับบริการเสริม(Topping) อาทิ อักขระบารมีเพื่อแก้ปีชง หรือสัญลักษณ์มงคลประจำปีเกิด ในราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท / 1 บริการเสริม ยิ่งไปกว่านั้นยังเอาใจคู่รักสายมูด้วยวอลเปเปอร์ยันต์แบบคู่ในราคา 555 บาท / 2 ภาพยันต์ และยันต์ครอบครัวในราคา 777 บาท / 3 ภาพยันต์ เพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคสายมูได้ทดลองใช้บริการมากขึ้น โดยมั่นใจว่าวอลเปเปอร์ยันต์บารมีมงคลจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะไม่เพียงตอบโจทย์คนไทยสายมูในยุคดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกที่ดีทางด้านจิตใจได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจ สามารถเสริมความปัง กับ “บริการวอลเปเปอร์ยันต์บารมีมงคล” แบบเฉพาะตัวได้แล้ววันนี้ ทางช่องทางแชทไลน์ “ยันต์ยิ่งยง” โดยการเพิ่มเพื่อนที่ @YanYingYong หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-026-2298



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com