วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

GMM Grammy รุกตลาด ไทบ้าน+ไอดอล เปิดค่ายเพลงใหม่ “ไทดอล มิวสิค”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 1 กรกฏาคม 2565 - 20:33

พร้อมเปิดตัว “ออยเลอร์” ศิลปินเบอร์แรกเต็มอัลบั้ม

ถือว่าเป็นการเขย่าวงการลูกทุ่งครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ GMM Grammy  เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ  หลังจากที่ชิมลางส่งศิลปินไทบ้านอย่าง  ลำเพลิน วงศกร เจ้าของเพลงดัง “รำคาญก็บอกกันเด้อ” ที่วันนี้ยอดวิวส์วิ่งไปที่ 364 ล้านวิวส์ รวมทั้ง เบลล์ นิภาดา  เจ้าของเพลงดัง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ก็เกิน 220 ล้านวิวส์แล้ว โดยการประกาศเปิดค่ายใหม่ เอาใจแฟนคลับไทบ้าน  กับค่าย “ไทดอล มิวสิค”  เตรียมส่งไอดอลลูกทุ่ง กว่า 40 เบอร์เข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่ง

โดย “ไทดอล มิวสิค”  ดูแลโดย คุณโจ  เหมือนเพชร อำมะระ ผู้อำนวยการ-โปรโมเตอร์  ค่ายไทดอล มิวสิค  ที่นำคำว่า ไทบ้าน + ไอดอล   จึงออกมาเป็น “ไทดอล”  กลายเป็นงานเพลงแนวไทบ้าน ที่ใส่ความเป็นไอดอลเข้าไป  และมีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายชัดเจน พร้อมเติมเต็มรสชาติใหม่ๆ  ให้กับเพลงลูกทุ่งเพื่อมอบประสบการณ์การฟังให้ผู้ฟังทั่วประเทศ  รวมทั้งเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้กับกลุ่มผู้ฟังเพลงอีกด้วย เพื่อยกระดับมาตรฐานความสามารถของเหล่าคนดนตรี  ตลอดจนขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เติบโตอย่างมีศักยภาพและยั่งยืน  

นอกจาก คุณโจ  เหมือนเพชร อำมะระ แล้ว ไทดอล มิวสิค ยังขับเคลื่อนด้วย 3 ขุนพลเพลงลูกทุ่งชั้นแนวหน้าอย่าง  อ. แดส กฤษฎากร อ่อนตาแสง และ  จินนี่ ภูไท  2 ผู้นำเพลงไทบ้านตัวจริง  และผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลังไอดอลตัวพ่อของวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม  อีกด้วย โดยมีศิลปินในสังกัด ไทดอล มิวสิค กว่า 40 เบอร์ นำโดย ลำเพลิน วงศกร,เบลล์ นิภาดา,ออยเลอร์,เบนซ์ เมืองเลย,แทนไท,กิมกลอย,รุ่ง นครพนม, จา สิงห์ชัย, หนิง ไอลีน, สไปร์ทซี่, ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า, 4สาวซูเปอร์แซ่บ  ทิวเทน, พิมมี่, มิมิ ทอยส์,  Miss Esan ฯลฯ

ในปี 2565 “ไทดอล มิวสิค” ส่งอัลบั้มเต็มของศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย “ออยเลอร์” กับ อัลบั้ม “อ้ายเลอร์” โดยปล่อยเพลงแรก “เจ็บจบจำ” ก็ไต่ขึ้นชาร์ทวิทยุอย่างต่อเนื่อง  MV เพลงนี้ได้

ตูมตาม ยุทธนา มาเล่นเป็นพระเอก เพลงต่อมา “ปิดเกม” ก็ได้ นิว ชัยพล มาเล่น MV ให้ และล่าสุดกับเพลง “ตัวร้าย” สามารถพุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 7 ในยูทูบ และได้ “อิงฟ้า“ มาเล่น MV ให้  

          “ไทดอล มิวสิค” เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางดนตรีลูกทุ่งที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดการรวมตัวของศิลปินไทบ้านที่มีสไตล์ที่โดดเด่น เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่าง สร้างประสบการณ์แห่งความสุขในการฟังเพลง ให้กับผู้รักเสียงเพลงชาวไทยทุกคนอย่างต่อเนื่องแน่นอน

 

#ไทดอลมิวสิค

#ออยเลอร์อ้ายเลอร์

#GMMGRAMMY

#GRAMMYGOLD



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com