วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

Fan Song ครั้งแรกในไทยป๊อบ-ปองกูล ประชัน ดิม Tattoo Colour เอาใจคอบอล

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 10 กรกฏาคม 2565 - 12:10

 “Main Stand” ระเบิดโปรเจกต์ “Fan Song” ครั้งแรกในไทย ดึง “โอ๊ต-ปราโมทย์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ชน “ป๊อบ-ปองกูล” ประชัน “ดิม Tattoo Colour” เอาใจคอบอล 

สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ระดับตำนานอีกครั้ง สำหรับบริษัท เมนสแตนด์ครีเอเตอร์              (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ร่วมกับ โคตรคูล โดย โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน นั่งแท่นโปรดิวเซอร์มือทอง ผุดโปรเจกต์ใหญ่อย่าง “Fan Song” ทำเพลงเชียร์ทีมฟุตบอลระดับโลกอย่างทีมลิเวอร์พูล และแมนฯ ยูไนเต็ด ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่เตรียมเปิดศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์บนทวีปเอเชีย ณ ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมฟาดแข้งในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้!!                       

โดยได้นักร้องคุณภาพอย่าง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง เป็นตัวแทนแฟนฝั่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขับร้องบทเพลงที่มีชื่อว่า “ไปต่อ” และ ดิม Tattoo Colour เป็นตัวแทนแฟนฝั่ง “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดบทเพลง “แค่สักวินาที” งานนี้ยังได้ “รัฐ พิฆาตไพรี” มาแต่งเพลงทั้งสองเพลงในครั้งนี้ ด้วย 

โอ๊ต-ปราโมทย์ ในฐานะโปรดิวเซอร์ เปิดเผยว่า “ผมต้องขอบคุณ Main Stand ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มาเป็นโปรดิวเซอร์ในครั้งนี้นะครับ แล้วก็ขอบคุณพี่ป๊อบ และ Tattoo Colour ที่ให้เกียรติมาร่วมโปรเจกต์นี้ ก็อยากให้คนร้องคนฟังอินและชอบไปด้วยกัน หวังว่าจะถูกใจแฟนคลับทั้งสองทีมนะครับ ถ้าทั้งสองเพลงมันเข้าไปอยู่ ในใจของแฟนคลับของทั้งสองทีมได้ เราก็จะดีใจมาก ๆ ครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำมาก ๆ ครับ” 

ป๊อบ-ปองกูล เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากกับโปรเจกต์นี้ เราเคยเห็น Fan Song ของต่างประเทศ ที่หลาย ๆ ประเทศที่ทำมา แล้วของไทยเอามาแปลก็มีบ้าง แต่ว่าเราไม่เคยเห็น Fan Song ที่ร้องจากปากคนไทย แล้วเราจะได้เป็นคนไทยคนแรกที่ได้ร้องก็รู้สึกเป็นเกียรติประวัติของเรา แล้วยิ่งเราเป็นแฟนลิเวอร์พูลด้วย ตอนที่ร้องรู้สึกมีความสุขและฮึกเหิมมาก ก็ขอบคุณ Main Stand ที่ให้โอกาสครับ หวังว่าแฟนลิเวอร์พูลจะชอบเพลงนี้นะครับ” 

ดนตรีกับกีฬาเป็นของคู่กัน แต่เมื่อมาเจอกันจะมันขนาดไหน งานนี้สาวก หงส์แดง และปีศาจแดง รวมไปถึงแฟนคลับของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ป๊อบ-ปองกูล ดิม-รัฐ Tattoo Colour สามารถติดตาม Fan Song ทั้ง 2 บทเพลง “ไปต่อ” และ “แค่สักวินาที” ได้ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ในวันเสาร์ ที่ 9 กรกฎาคมนี้แน่นอน!!



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com