วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

กองประกวดฯ เปิดชุดประจำชาติ “เทวนารีศรีวิจายา”อวดโฉมรอบตัดสิน 15 ก.ค.นี้ เหล่าคนดังแห่ชื่นชม

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 13 กรกฏาคม 2565 - 14:40

เตรียมพร้อมแล้ว 1 สำหรับ “แพรว - แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ที่กองประกวดซูปร้าเนชันแนล 2022 (Supranational 2022) เตรียมจัดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

โดยกองประกวด “มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022” (Miss & Mister Supranational Thailand 2022 ได้เปิดภาพ แพรว - แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ในชุดประจำชาติ “เทวนารีศรีวิจายา” ที่สาวงามตัวแทนประเทศไทยจะสวมใส่ประชันความงดงามในรอบตัดสินของการประกวดเวทีระดับโลก ซูปร้าเนชันแนล 2022 (Supranational 2022) ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

สำหรับชุดประจำชาติ“เทวนารีศรีวิจายา” ออกแบบและตัดเย็บโดย ห้องเสื้อละลานตา คลอง 6 ต้องการสื่อถึงดินแดนภาคใต้ของไทยอันเป็นที่ตั้งของอาณาจักรศรีวิชัยในอดีต ที่มีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านพุทธศาสนาและอารยธรรมอันเฟื่องฟูจากการสร้างเทวสถานและประติมากรรมรูปหล่อสัมฤทธิ์ที่เป็นเอกลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ของไทย ร่วมกับความงามสตรีภาคใต้ของไทยมารังสรรค์เป็นชุดที่งดงาม ประกอบกับพื้นเพของ“แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” เป็นสาวใต้ตาคมจากจังหวัดชุมพร ดินแดนภาคใต้ของไทยเรา ทำให้สวมใส่ชุดออกมาดูงดงามดั่งนางในวรรณคดีชวนสะกดทุกสายตาที่ได้เห็น ทำเอาแม่ๆแฟนนางงามแห่ชื่นชมที่งในเพจ https://www.facebook.com/SupranationalThailand ของกองซูปร้าฯไทย และในไอจีส่วนตัวของสาวแพรว https://instagram.com/praewwanichh?igshid=YmMyMTA2M2Y= จนล้นหลาม รวมทั้งคนดังในวงการบันเทิง อาทิ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานน, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น , เมย่า-นนทวรรณทัศ บรามาซ, ติช่า-กันติชา ชุมมะ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ก็เข้ามาร่วมให้กำลังใจสาวแพรวเป็นจำนวนมากเช่นกัน คุณแก้มแหม่ม–ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ ,คุณกบ-ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ , วิราดา เกตกะโกมล, คุณหน่อย-ภราดาไทย สุวรรณธรรม,ฯ ลฯ

แพรว - แพรววณิชยฐ์ เปิดเผยว่า นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของแพรวเลยค่ะ แพรวมีความสุขในทุกๆวันที่ตื่นขึ้นมาเพื่อเข้ากองประกวด เป็นความสุขที่ล้นทะลักมากๆ ซึ่งการที่แพรวเป็นตัวแทนประเทศไทยครั้งนี้ แพรวไม่ได้มาเพื่อตัวเอง แต่แพรวมาในฐานะมิสไทยแลนด์ อยากเอาความเป็นไทยมาโชว์ให้โลกรู้ ขอขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจและร่วมโหวตให้แพรว และแพรวหวังว่าทุกจะแฮปปี้ไปด้วยกันนะคะ

“ไม่ว่าผลในรอบตัดสินวันที่ 15 ก.ค. จะเป็นอย่างไร ขอให้รู้ไว้ว่าแพรวได้ทำเต็มที่ในทุกวินาที ทำทุกอย่างบนพื้นฐานของความสุขและแพชชั่นที่มีกับการประกวด การที่แพรวมีประสบการณ์การประกวดมา ทำให้แพรวรู้ว่าจะต้องทำอะไรอย่างไรบ้าง และแพรวก็หวังถึงมงค่ะ ขอฝากติดตามการประกวดของแพรวในรอบพรีลิมฯ วันที่ 12 กรกฎา และไฟนอล 15 กรกฎาคมนี้ ด้วยนะคะ” แพรว – แพรววณิชยฐ์ กล่าวอย่างมุ่งมั่น

สามารถติดตามประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand

 

#RoadToSupranational2022

#เชียร์ซูปร้าไทยให้ได้มง

#IamSUPRA

#SupranationalThailand

#SupraTH

#MissSupranationalThailand2022

#MisterSupranationalThailand2022

#MissSupranational2022

#MisterSupranational2022

#PossibleDreamThailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com