วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

รวมตัวแก๊งแฟนคลับมาเฟียนับพันและทีมนักแสดงดูตอนจบพร้อมกันบนจอยักษ์

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 13 กรกฏาคม 2565 - 15:30

ดูย้อนหลังครบทุกตอนได้แล้วบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 9 ก.ค 2565 บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้จัดรอบพิเศษเอาใจแฟนๆ ด้วยการจัดกิจกรรมให้เหล่าแฟนคลับแก๊งค์มาเฟียได้ร่วมนั่งชมตอนจบของซีรีส์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ ภายในงานเหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้มีโอกาสพบปะกับนักแสดงทุกคนอย่างเป็นกันเอง  พร้อมกับบรรยากาศการร่วมพูดคุยถึงการทำงานตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย  โดยได้ฉายเวอร์ชัน “KinnPorsche The Series La Forte” (Uncut version) ให้ได้ชมพร้อมกัน และในตอนจบนี้พิเศษสุดๆ เพราะเพิ่มเวลามากขึ้นกว่าทุกตอนเพื่อให้เป็นตอนจบเป็นตอนที่สมบูรณ์และประทับใจทุกๆคนตลอดไป

คุณปอนด์-กฤษดา วิทยาขจรเดช ผู้บริหารและผู้กำกับซีรีส์คินน์พอร์ช ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้  ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุน  และทีมงานคุณภาพทุกคน ทุกตำเหน่ง  ที่เหนื่อยและฝ่าฝันปัญหาและอุปสรรคมาด้วยกัน  จนมาถึงวันสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้  ที่ได้ฉายตอนจบอย่างน่าประทับใจ  และก็เป็นอีกครั้งที่คว้าทวิตเตอร์เทรนโลกไปครอบครองกับอันดับหนึ่งของ #KinnPorscheFinalEP

“KinnPorsche The Series” คือออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQIYI(อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย  ที่มีผู้ชมผ่านแอปพลิเคชันอยู่ทั่วทุกมุมโลก และซีรีส์เรื่องนี้ก็มีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลกด้วยเช่นกัน ทางผู้สร้างซีรีส์อย่าง บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้ประกาศความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้อีกขั้นโดยการประกาศจัด World Tour 2022  ขึ้นพร้อมให้นักแสดงทุกท่านและแฟนคลับทุกคนได้พบกัน  โดยจะจัดขึ้นที่แรกคือประเทศไทย วันที่ 24-25 กค นี้ ณ. อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี  ซึ่งประกาศขายบัตรไปได้เพียง 17 นาที ก็ Sold out หมดเกลี้ยง  ทั้งเปรี้ยง ทั้งปัง สุดๆ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้

และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ที่อยู่ทั่วทุกมุมโลก ทีมงานได้จัดเพิ่มรอบ Live Streaming KinnPorsche The Series World Tour 2022  ชมพร้อมกันทั่วโลก แบบ Full HD  กับระบบ Live Subtitle หลากหลายภาษา ในรอบวันที่ 25 ก.ค สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย บัตร ราคา 888 บาท ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  https://www.facebook.com/BeOnCloudOfficial

“KinnPorsche The Series” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่น่าภูมิใจของคนไทยที่ได้สร้างสรรค์ผลงานออกสู่สายตาชาวโลกจนได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นเป็นอีกหนึ่งการยกระดับมาตราฐานอุตสาหกรรมของวงการซีรีส์ของไทย โดยถือได้ว่า “KinnPorsche The Series”  คือซีรีส์สัญชาติไทยเรื่องแรกที่สามารถจัด World Tour ได้อย่างภาคภูมิใจฝีมือคนไทย

รับชม “KinnPorsche The Series La Forte”(Uncut version)ได้ครบทุกตอนบนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท

                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

                อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebookFanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com