วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

บิ๊กเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ กิจกรรม CGM48 FANMEET ภายใต้ชื่อ “Konnichiwa- มาเตวกั๋นเต๊อะ”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 3 สิงหาคม 2565 - 17:25

บิ๊กเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ กิจกรรม CGM48 FANMEET

ภายใต้ชื่อ “Konnichiwa- มาเตวกั๋นเต๊อะ” ครั้งแรกวง CGM48

เต็มอิ่มภาพความสุขความประทับใจ ขอบคุณความรักล้นทะลัก

รินะ - รินะ อิซึตะ ชิไฮนิน วง CGM48 ภายใต้สังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) เปิดเผยว่า “ การจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่แฟนมีทติ้ง นับเป็นครั้งแรกรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ขอบคุณแฟนแฟนที่สนับสนุนวง CGM48 ตลอดระยะเวลาหลายปี ปัจจุบันวง CGM48 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 รวมสมาชิกกว่า 23 เมมเบอร์ สำหรับการเปิดรับรุ่นที่ 2 ที่กำลัง Audition รู้สึกยินดี และรอคอยกับน้องๆที่มาสมัครเป็นรุ่น2 CGM48 ขอให้น้องๆเต็มที่กับความฝันของตัวเองและอยากให้พยายามตั้งใจกับการไอดอลค่ะ ส่วนตัวซาบซึ้งและขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนเมมเบอร์และวง CGM48 มาโดยตลอด ก้าวต่อไปของพวกเราก็จะพยายามเต็มที่และขอให้ทุกคนที่มาร่วมงานสนุก และมีความสุขค่ะ ด้านกิจกรรม CGM48 FANMEET "こんにちは (Konnichiwa) มาเตวกั๋นเต๊อะ ครีเอทธีมกิจกรรม โรงเรียน ซึ่งคาดว่า งานครั้งนี้ มีแฟนแฟนและผู้ร่วมงานไม่ต่ำกว่า 3,000 ท่าน ”

ด้านออม -ปุณยวีย์ จึงเจริญ กัปตนวง CGM48 กล่าวเสริมว่า “ วง CGM48 ภาพรวมเมมเบอร์เติบโตขึ้น เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น พัฒนาการด้านการร้อง เต้น และทักษะอื่นๆ กิจกรรมการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในวันที่ 30-31 กค. 2565 ที่ผ่านมา รู้สึกตื่นเต้นกับงานครั้งนี้มากมาก นอกจากนี้เรามีความตั้งใจ+ความพยามยามที่จะทำให้งานออกมาสมบูรณ์มากที่สุด สีสันความสนุก ที่เรามอบให้แฟนแฟนที่คอยสนับสนุน เป็นงานที่จะสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเมมเบอร์กับแฟนแฟนให้เหนียวแน่นมากขึ้น บรรยากาศภายในงานก็อบอุ่นหัวใจ แชร์รอยยิ้ม ความสนุกร่วมกัน

ในฐานะกัปตันรู้สึกตื่นเต้นกับการมาของรุ่น2 อย่างมากค่ะ พร้อมแนะนำ ช่วยเหลือ และเป็นครอบครัวเดียวกัน รอต้อนรับทุกทุกคนนะค่ะ ประสบการณ์ที่มากขึ้นคาดว่าจะดูแลน้องรุ่นที่ 2 ให้ดีกว่าเดิมค่ะ ขอขอบคุณแฟนแฟนของพวกเราCGM48ทุกคนนะค่ะ ที่คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงตอนนี้เข้าปีที่3 หวังให้ทุกคนอยู่กับพวกเราไปตลอดและมีความสุขกับผลงานที่พวกเราตั้งใจทำออกมานะค่ะ

แฟนแฟนสุดฟินกับบรรยากาศกิจกรรม CGM48 FANMEET "こんにちは (Konnichiwa) มาเตวกั๋นเต๊อะ ประกอบด้วย 4 กิจกรรมสุดดีต่อใจ อาทิ กีฬา เกมส์ อาหาร และศิลปะ ซึ่งเมมเบอร์คิดและสร้างสรรค์กิจกรรมขึ้นมาพร้อมกับประดิษฐ์ของแจก ของเล่นเกมส์ในแต่ละชมรมเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนคลับที่เข้ามาร่วมสนุก นอกจากนี้งานยังยึดมาตรการจากกระทรวงสาธารณสุขเพื่อนำปฏิบัติอย่างเคร่งครัด สถานที่จัดงานบริเวณ Chiang Mai Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่

อย่างไรก็ตามนอกจากกิจกรรมเกมส์ เตรียมเสิร์ฟเพลงที่มีการซ้อมเพื่อเซอร์ไพรส์ เป็นโชว์ที่แฟนแฟนจะได้ใกล้ชิดเมมเบอร์อย่างมากอีกด้วย หัวใจฟูกันแล้ว ทั้งหมดของธีมกิจกรรม “โรงเรียน” คาดว่าจะมีแฟนแฟนร่วมงานสองวันกว่า 3,000 ท่านต่อวัน แฟนแฟนท่านใดไม่ได้มาร่วมงาน สามารถย้อนดูความสนุกผ่านสังคมออนไลน์ได้นะค่ะ ” กัปตันวง CGM48 กล่าวสรุป

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว วง CGM48 ทุกโซเซียลมีเดีย ได้ที่ :

Facebook : https://www.facebook.com/cgm48official

Instagram : https://instagram.com/cgm48official?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Twitter : https://twitter.com/cgm48official

YouTube : https://www.youtube.com/c/CGM48official

Tiktok : https://www.tiktok.com/@cgm48official_th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com