วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ปรากฏการณ์จอมมารฟีเวอร์ พุ่งติดชาร์ต iQIYI นัมเบอร์วันของโลก หลังเปิดตัวเพียง 4 ชั่วโมงแรก

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 9 สิงหาคม 2565 - 18:41

“ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” ผลงานซีรีส์เรื่องที่สองของโปรเจกต์ Sweet On จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) สร้างปรากฏการณ์ตอบรับแรงสุดขีด หลังจากออกฉายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา สามารถทะยานขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งโลกของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในเวลาไม่ถึง 4 ชั่วโมงแรกที่เริ่มฉาย นับว่าเป็นซีรีส์แนวพีเรียดที่ร้อนแรงที่สุดแล้วในเวลานี้    

หลังจากเปิดตัว 6 ตอนแรก ผู้ชมต่างตื่นเต้นกับพล็อตเรื่องที่เข้มข้นและชวนให้ตามดูแบบตอนต่อตอน โดยเฉพาะซีนที่ที่ทำให้ผู้ชมกรี๊ดกันลั่นคือซีนที่สองนักแสดงนำ หวังเฮ่อตี้ และ อวี๋ซูซิน จุมพิตกันเพื่อทำให้พวกเขาเปลี่ยนร่าง แต่ถึงแม้เหตุการณ์จะคลี่คลายแล้ว ตัวละครของหวังเฮ่อตี้กลับพูดขึ้นว่า “จุมพิตกันอีกครั้งเถอะ!” และซีน “จุมพิตชวนฝัน” ดังกล่าวเล่นเอาผู้ชมฮือฮาบอกต่อกันอย่างรวดเร็ว จนติดอันดับคำเซิร์ชที่มีคนค้นหามากที่สุด 10 อันดับแรกของ Weibo ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากออกอากาศ!

หวังเฮ่อตี้ รับบทเป็น จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ “ตงฟางชิงชิง” ที่มีพลังอำนาจในการเชื่อมต่อระหว่างโลกอมตะ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อเขาและนางฟ้า “เสี่ยวหลานฮวา” ซึ่งนำแสดงโดย อวี๋ซูซิน เกิดสลับร่างกันระหว่างที่เสี่ยวหลานฮวาตกทำพิธีผนึกวิญญาณอยู่ในอาณาจักรแห่งจิตวิญญาณของ ตงฟางชิงชิง 

นับเป็นครั้งแรกของ หวังเฮ่อตี้ ที่เขาได้รับบทบาทในลุคผมยาวสีขาวของ “จอมมารอมตะ” ในขณะที่ยังต้องแสดงเป็น เสี่ยวหลานฮัว ผู้น่ารักสดใสที่อยู่ในในร่างของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ! ซึ่งการแสดงของเขาไม่เพียงแต่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม แต่ หวังเฮ่อตี้ เองก็ยังพูดติดตลกว่า “ในที่สุดผมก็ได้เล่นเป็นนางเอก!”

เรียกได้ว่า หวังเฮ่อตี้ โชว์ฝีมือการแสดงในการรวมเอาบุคลิกต่างๆ ไว้ในตัวละครของเขา ทั้งความดุดัน ความมีเสน่ห์ และความขี้เล่น และสำหรับชทชาทของเขาที่มีต่อ เสี่ยวหลานฮวา ทำให้ชาวเน็ตเรียกเขาว่า "ผู้พิทักษ์อันดับหนึ่งของเสี่ยวหลานฮวา" ซึ่งช่วงเวลาอันหวานหยดของทั้งคู่รับรองว่าไม่ต้องพึ่งพาน้ำตาลจากที่ไหน 

Credits: Li Yitong's Weibo

ไม่เพียงแต่การแสดงของทั้งสองจะน่าจับตามองเท่านั้น แต่การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของ หลี่อี้ถง นักแสดงนำจาก Dt.Appledog's Time ที่กำลังโด่งดัง ในบทบาทของเทพธิดาโฉมงาม ปรมาจารย์ของ เสี่ยวหลานฮวา ซึ่งเธอได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังที่ชวนตื่นเต้นจนทำให้แฟนๆ “อยากเห็นเธอบนจอมากกว่านี้” ซึ่งแฟนๆ ทุกคนเตรียมพบกับการปรากฏตัวในผลงานเรื่องใหม่ของเธอ “Warm on a Cold Night” ได้เร็วๆ นี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) 

มาร่วมฟินและอินติดเทรนด์ไปกับซีรีส์ที่ผู้ชมทั้งโลกกำพลังฟีเวอร์ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) 6 ตอนแรก และติดตามสองตอนใหม่ได้ทุกวัน เวลา 19.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com