วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

“จิลล์ จักรพงศ์” เตรียมบวงสรวงใหญ่ ฉลองหนังหน้าครู 51 หน้า เปิดสาธารณะให้มาท้าพิสูจน์

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 17 สิงหาคม 2565 - 15:33

ขนลุก “หนังหน้าครู” หลั่งไหลจากทั่วประเทศ มาอยู่กับ จิลล์ จักรพงศ์ รวมแล้ว 51 หน้า เหมือนไปเรียกกันมา! ต่างชาติเสนอราคาให้หน้าละ 1 ล้านบาท เจ้าตัวลั่นไม่ขายครูกิน เตรียมจัดบวงสรวงใหญ่ไหว้ครู เปิดสาธารณะให้ทุกคนได้เข้าชม ดาราแห่รำถวาย

ทำเอาขนหัวลุกเลยทีเดียว หลังจากที่ “จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต” อดีตนักร้องดูโอ้ แจ๊คจิลล์ กูรูเครื่องรางของขลัง เปิดให้ “ปิ๋ม ซีโฟร์” มาไหว้ หนังหน้าครู 21 หน้า ซึ่งเป็นหนังหน้าจริงๆ ของบรมครูที่ถูกเลาะหนังหน้านำมาให้ลูกศิษย์กราบไหว้บูชา ตกทอดกันมาตั้งแต่สมัยอยุธยา ครั้งนั้นทำเอาปิ๋มถึงกับร้องไห้สัมผัสได้ว่าเป็นครู ของตนเองในอดีตชาติเมื่อ 200 ปีที่แล้ว จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ท่ามกลางกระแสข่าวต่อต้านของนักวิชาการด้านนาฏศิลป์ว่า ไม่มีในสาระบบให้เอาไปเผาทิ้ง

แต่หลังจากที่ข่าวเผยแพร่ออกไป มีหลายคนติดต่อมาหา จิลล์ จักรพงศ์ แจ้งว่าตนเองก็มีหนังหน้าครูเช่นกันตกทอดกันมาหลายรุ่น และจะขอมอบให้จิลล์ได้บูชา เพราะตอนนี้ปู่ย่าตายายที่เคยบูชาได้ล้มหายตายจากไปหมดแล้ว เด็กรุ่นลูกรุ่นหลังก็บูชาไม่เป็น จึงอยากจะมอบให้จิลล์ได้ดูแลรักษาสืบทอดต่อไป ซึ่งตอนนี้มีหนังหน้าครูหลั่งไหลมาจากทั่วประเทศ รวมทั้งหมด 51 หน้า นับว่าเยอะที่สุดในโลก งานนี้มีคนติดต่อมาขอซื้อทั้งคนไทยและต่างประเทศ ให้เงินสูงถึงหน้าละ 1 ล้าน ถ้าขายบอกเลยว่างานนี้จิลล์ รวยเละ 51 ล้าน

ซึ่งจิลล์บอกว่า ไม่ขายครูกินอย่างแน่นอน แม้ตอนนี้จะมีคนมาขอซื้อให้ ราคาสูงถึงหน้าละล้านกว่าบาทแล้ว เหมือนเค้าไปเรียกกันมา จึงได้จะทำพิธีบวงสรวงใหญ่ไหว้ หนังหน้าครู ศิษย์ศรัทธา บูชาครู เป็นการไหว้ครูตามแบบพิธีโบราณ ซึ่งไม่มีการบวงสรวงแบบนี้มา 100 ปีแล้ว ในวันที่ 27 สิงหาคม เวลา 10.00 น. วัดเทพพล ตลิ่งชัน

โดยในการบวงสรวงครั้งนี้ ปิ๋ม ซีโฟร์ เป็นแม่งานใหญ่ ได้นำปี่พาทย์มาถวาย เพราะหลังจากมาไหว้หนังหน้าครู ปิ๋มก็ปังมาก มีละครเข้ามาถึง 3 เรื่อง และยังได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุ โรป 1 เดือน โกยเงินล้านกลับมา ทำเอาเจ้าตัวศรัทธาหนังหน้าครู เป็นอย่างมาก และได้จัดพิธีไหว้ครูขึ้นมาในครั้งนี้ เชิญลูกศิษย์ทุกคนมาร่วมงาน

ภายในงานก็ยังมีดาราที่ มาขอพรแล้วสำเร็จ จึงมาร่วมรำถวาย ไม่ว่าจะเป็น ต้อม รัชนีกร , แคนดี้ รากแก่น , ณมน นางเอกอังกอร์ ฯลฯ งานนี้เปิดสาธารณะให้ทุกคนได้ เข้ามาร่วมงานฟรี ท้าพิสูจน์ให้เห็นกันจะๆ ว่าของจริงหรือเปล่า  วันที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. วัดเทพพล ตลิ่งชัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com