วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

iAM (ไอแอม) ปลื้มลงนามเซ็นสัญญาความสัมพันธ์ เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 29 สิงหาคม 2565 - 14:30

iAM (ไอแอม) ปลื้มลงนามเซ็นสัญญาความสัมพันธ์ เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เปิดวาร์ปโลเกชั่นเมืองคิตะคิวชู ดันกระแสตอบโจทย์ผู้ผลิตอุตสาหกรรมบันเทิงไทย เตรียมจัดหนักกิจกรรมการตลาดไตรมาสสุดท้ายปี 2022

นายจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 เปิดเผยว่า “ สำหรับการเซ็นต์สัญญาความร่วมมือและความสัมพันธ์ที่ดีเกิดขึ้นระหว่าง iAM และเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมืองคิตะคิวชู มีความโดดเด่นและมีชื่อเสียงสำหรับการใช้สถานที่การถ่ายทำภาพยนตร์ หรือซีรี่ส์ จากฮอลลีวูด หนังฟอร์มยักษ์หลากหลายเรื่อง ทั้งนี้เมืองคิตะคิวชู เป็นโลเกชั่นที่ดึงดูดผู้ผลิตภาพยนตร์หรือธุรกิจโปรดักชั่นชั้นนำจากทั่วโลก บริษัทฯ จึงต้องการสนับสนุนสร้างภาพลักษณ์ให้ผู้ผลิตโปรดักส์ชั่น ,ภาพยนตร์, ซีรี่ส์, โฆษณา, มิวสิกวิดีโอ หรืออินฟลูเอนเซอร์ ตอกย้ำให้เกิดความน่าสนใจและขยายการรับรู้ในวงกว้างให้แก่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย

“บริษัทฯ iAM ประทับใจและซาบซึ้งใจในการดูแลอย่างดี ปลอดภัย และอำนวยความสะดวกสถานที่ต่างต่างตลอดระยะเวลาการถ่ายทำ เพลง Believers ในเมืองคิตะคิวซู ประเทศญี่ปุ่น อีกหนึ่งความพิเศษมิวสิกวิดีโอที่เตรียมมอบให้แฟนแฟนวง BNK48 ชมในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมศกนี้ ด้านเมมเบอร์วง BNK48 และทีมงานมีความรู้สึกเหมือนกลับบ้านเกิดอีกครั้ง ที่ห่างหายการกลับไปประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากช่วงสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ซิงเกิลนี้มีความพิเศษมาจากกิจกรรม BNK48 12th Single Senbatsu General Election หรืองาน GE ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา เมมเบอร์ที่ได้คะแนนโหวตจากเหรียญ BNK TOKEN อันดับหนึ่ง กวาดไปกว่า 124,138.51 Tokens ได้แก่ โมบายล์ -พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค รับหน้าที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลง จากการที่แฟนแฟนให้การตอบรับอย่างล้นหลามส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับที่ 2 และเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยอันดับที่ 1 ยาวนานหลายชั่วโมง ส่วนเพลง Believers เป็นเพลงหลักในซิงเกิลที่ 12 นี้มีอีกหนึ่งความพิเศษ สุดดีต่อใจ เมื่อรุ่นพี่วง AKB48 โปรดิวเซอร์เนื้อเพลง ทำนองเพลง ครีเอทท่าเต้น และชุดเซ็มบัตสึ เพื่อให้วงรุ่นน้อง BNK48 ออกมาดีที่สุด เสิร์ฟความพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนแฟนในการร่วมกิจกรรมและติดตามวง BNK48 มายาวนานจนเติบโตก้าวสู่รุ่นที่ 4 วง BNK48 และรุ่น 2 วง CGM48 เตรียมมาเสริมทัพความหลากหลายที่กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในปี 2023 ”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า “พิธีลงนามเซ็นต์สัญญาความร่วมมือความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียติจากนายนิชิดะ ยุคิโอะ รองผู้ว่าเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ร่วมลงนามความร่วมมือ และ นายชิเงกิ โคบายาชิ ที่ปรึกษาสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน ตอกย้ำความสัมพันธ์อันดี 135 ปีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการจุดประกายเพื่อกระตุ้นให้ผู้ผลิตภาพยนตร์ธุรกิจบันเทิงไทย เกิดความสนใจใช้สถานที่เมืองคิตะคิวชู ขณะเดียวกันเมืองคิตะคิวชู ก็ช่วยสนับสนุนประชาสัมพันธ์ให้แก่บริษัทฯ ไอแอม ให้รู้จักในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน

คาดว่าในอนาคต บริษัทฯ เตรียมจับมือเมืองคิตะคิวชู ผลิตงานเพลง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดี ตอกย้ำการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย บริษัทฯ เตรียมวางกลยุทธ์การโปรโมตผ่านสังคมออนไลน์ ไฟล์สด และออนกราวน์ จากเมมเบอร์วง BNK48+วง CGM48 ที่มีความแข็งแรงการสื่อสารในโซเซียลมีเดียครบทุกช่องทาง ด้านยอดรายได้ปี 2022 ยังคงเป็นไปตามเป้าที่กำหนด มั่นใจรายได้โกยกว่า 400 ล้านบาท”

“ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากิจกรรมเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้แก่แฟนแฟนอย่างต่อเนื่อง เสริมทักษะความสามารถแต่งเพลง ร้องเพลงด้วยตนเอง บ่มเพาะความสามารถให้รอบด้านเพื่อต่อยอดงานในวงการบันเทิงต่อไป ซึ่งโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP ครั้งที่ 1 ประสบความสำเร็จ ขอขอบคุณคุณรัฐ พิฆาตไพรี นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมกับทีมคุณครูแพล็ตฟอร์มมักกะสัน ภาพโดยรวมขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ใหม่เกิดขึ้นและกระแสตอบรับดีเกินคาด บริษัทฯ เตรียมโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP ครั้งที่ 2 เร็วๆ นี้

นอกจากนี้โค้งสุดท้ายบิ๊กอีเว้นต์ 48 Group Thailand ปี 2022 อาทิ งานวัดญี่ปุ่นครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ Matsuri -มัตสึริ จัดขึ้นในวันที่ 26-28 สิงหาคม 2022 คอนเซ็ปต์กิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยและประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกงานที่เมมเบอร์ทั้งวง BNK48+CGM48 กว่า 77 เมมเบอร์รวมตัวเพื่อเปิดบูธจำหน่ายสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม เพื่อให้แฟนแฟนได้ใกล้ชิด สนุก ตื่นเต้น บรรยากาศภายในงานบริษัทฯ จำหน่ายคูปองดิจิตอลด้วยการใช้เหรียญ BNK TOKEN ในการซื้อสินค้า คาดว่าทราฟฟิกผู้มาร่วมงานรวมระยะเวลา 3 วันทะยานกว่า 10,000 ท่าน และกิจกรรมกีฬาสีก็กลับมาหลังจากเลื่อนการจัดกิจกรรมจากสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ภายใต้แนวคิด “อนุบาลหนูน้อย48” ปี 2022 เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายนศกนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ปล่อยกิจกรรมรัวรัว เช่น กิจกรรม Request hours รวมถึงคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 65 จากเมมเบอร์รุ่นที่ 1 เพื่อส่งต่อความสุขและอบอุ่น ให้แก่แฟนแฟน ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวสรุป



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com