วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

น้องหมวย สไปทิพย์ คว้ามงกุฎ Miss Cannabis Thailand 2022 คนแรกของไทย

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 15 กันยายน 2565 - 21:18

เป็นตัวแทนในการโปรโมท ความรู้ สมุนไพร กัญชา กัญชง

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการเปิดงาน CISW CANN FESTIVAL 2022 (ซีไอเอสดับบลิว คานน์ เฟสติวัล 2022 ) โดยมีนายแจ็คกี้ ออง ประธานและกรรมการผู้บริหาร บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยูกรีน เวิลด์ จำกัด และนายกำพล ศิริสมบูรณ์ลาภ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เขตพัทยา พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า งานCISW CANN FESTIVAL 2022 ถือเป็นงานที่เป็นประโยชน์อย่างมากในเมืองพัทยา ซึ่งภายในงานยังมีการให้ความรู้เรื่องกัญชง กัญชา ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับเมืองท่องเที่ยวที่จะมีการพัฒนาในหลากหลายรูปแบบในการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ ถ้าใช้กัญชงกัญชาทางการแพทย์อย่างถูกกฎหมายจะช่วยอย่างไรบ้าง เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ขอบคุณที่มีงานดีๆแบบนี้ อยากเชิญชวนประชาชนเมืองพัทยาให้เข้ามาชมงาน CISW CANN FESTIVAL 2022 (ซีไอเอสดับบลิว คานน์ เฟสติวัล 2022 ) เระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ชั้น 1 ที่ผ่านมา

นายแจ็คกี้ ออง กล่าว จบลงไปแล้วสำหรับ รอบตัดสิน (Final Competition) เวทีประกวด Miss Cannabis Thailand 2022 ค่ำคืนนี้ 9 กันยายน 2565 ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Cannabis Thailand 2022 ไปครองนั่นก็คือ MCT 04 น้องหมวย สไปทิพย์ คว้ามงกุฎ Miss Cannabis Thailand 2022 คนแรกของประเทศไทย เป็นตัวแทนในการโปรโมท ความรู้ สมุนไพร กัญชา กัญชง

ซึ่งสาวงาม เข้ารอบ “3 คนสุดท้าย”

MCT 04 หมวย สไปทิพย์ ปานนาค Miss Cannabis Thailand 2022

MCT 13 แพนด้า ณฤชลภัทร ขวัญแก้ว รองอันดับ 1 Miss Cannabis Thailand 2022

MCT 10 โรส วิมลทิพย์ แดงไสว รองอันดับ 2 Miss Cannabis Thailand 2022

โดย Miss Cannabis Thailand 2022 คนลาสุด รางวัลมงกุฎเพชร สายสะพาย และเงินรางวัลรวมมากกว่า 200,000 บาท เพื่อเป็นตัวแทนในการโปรโมท ความรู้ สมุนไพร กัญชา กัญชง 2. CIEW Cann Expo และ 3.CISW Hemp Expo เพื่อสร้างการรับรู้ ประชาสัมพันธ์ กัญชา กัญชง สมุนไพรไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ทาง และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ อีกมากมาย โดยทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ได้ร่วมกับ เมืองพัทยา และบริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู กรีน เวิลด์ จำกัด จัดงาน “CISW CANN FESTIVAL 2022” (ซีไอเอสดับบลิว แคนน์ เฟสติวัล 2022 )ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2565

เพื่อส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการบริการด้านสุขภาพจากสมุนไพร กัญชา กัญชง เพื่อดึงกลุ่มนักลงทุนทั้งชาวไทย และต่างประเทศให้เข้ามาลงทุนธุรกิจในประเทศไทย และเมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายในงานพบกับ 3 กิจกรรมหลัก 1.การประกวด Miss Cannabis Thailand 2022 ชิงมงกุฎเพชร สายสะพาย และเงินรางวัลรวมมากกว่า 200,000 บาท เพื่อเป็นตัวแทนในการโปรโมท ความรู้ สมุนไพร กัญชา กัญชง 2. CIEW Cann Expo และ 3.CISW Hemp Expo เพื่อสร้างการรับรู้ ประชาสัมพันธ์ กัญชา กัญชง สมุนไพรไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ทาง

การแพทย์ สนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ การแบ่งปันความรู้ให้ผู้เข้าร่วมงานมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงประโยชน์ของกัญชง และกัญชาทางการแพทย์ ต่อยอดทางด้านธุรกิจให้ผู้ออกบูธ ผู้เข้าร่วมงาน และแสดงให้โลกเห็นถึงศักยภาพที่ประเทศไทยพร้อมที่จะเพิ่มโอกาสในการใช้กัญชาทางการแพทย์ และกัญชงให้มากที่สุดและทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางที่ใช้สมุนไพรในการพัฒนาเป็นยาเพื่อรักษาโรคต่าง ๆ อย่างยั่งยืน นอกจากนั้นยังมีการออกบูธแสดงสินค้าจากกัญชาและกัญชง อาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง เครื่องจักร และกิจกรรมอีกมากมาย

.

#คนข่าวออนไลน์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com