วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ปรากฏการณ์ “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” สตรีมแค่วันแรก ดูแล้ว 15 ล้านวิว!

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 20 กันยายน 2565 - 19:14

เหรินเจียหลุน ควง หลี่ชิน  นำทีมโปรเจกต์อลังโดยผู้กำกับปรมาจารย์ลัทธิมาร 

 เริ่มสตรีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” ตั้งแต่ 15 กันยายนที่ผ่านมาทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผลงานกำกับล่าสุดของ แจ่งไหวหมั่น จากซีรีส์ฮิตถล่มทลายอย่าง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)” และห้าพลาดกับการพบกันของสองซูเปอร์สตาร์จากจีนที่ต้องจับตามองอย่าง “เหรินเจียหลุน” และ “หลี่ชิ่น”

 ผนึกกำลังด้วยทีมนักแสดงสมทบที่แข็งแกร่งไม่แพ้กัน ได้แก่ เฉินเซ่อชุน, หวูหมิงชิง, จางหลง, ซ่งเหวินจั่ว, เหอจี้, เฉายี่ชเว่ และลีออง ไหล โดยได้นักแสดงสายตลกชั้นแนวหน้า เสี่ยวเจิ้นหยาง มาร่วมรับเชิญ ซึ่งทันทีที่เริ่มสตรีมไปเพียงวันเดียว “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” ได้สร้างปรากฏการณ์สุดว้าวด้วยการที่มีจำนวนวิวสูงถึง 15 ล้านวิวทางหน้าเว็บไซต์ www. iQ.com รวมทั้งสถิติยอดจองของสมาชิกวีไอพีที่ทะลุ 3 ล้านก่อนเริ่มสตรีมด้วยซ้ำ นับได้ว่ากลายเป็นซีรีส์ที่ “ฮิตข้ามคืน”อย่างแท้จริง  

 ในผลงานเรื่องนี้ นักแสดงนำอย่าง เหรินเจียหลุน ได้ฉายเสน่ห์หลากหลายมุมให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ใน “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” นอกเหนือจากบทบาทของนายพลพันปีผู้หล่อเหลาอย่าง “ลู่เหยียน” เขายังร่วมร้องเพลงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วยซึ่งเล่นเอาผู้ชมต่างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กันกับสกิลการร้องเพลงของเขา ไม่เพียงเท่านี้ เหรินเจียหลุน ยังเผยด้านชวนฮาแกมความน่ารักในคลิปเบื้องหลังที่เขาออกสเต็ปเต้นกับอีกหนึ่งนักแสดงอย่าง ซ่งเหวินจั้ว  

 

เหรินเจียหลุน ได้รับตำแหน่งนักแสดงฝ่ายชายที่เป็นที่รักมากที่สุดของประเทศจีนหลังจากนำแสดงในผลงานซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จท่วมท้นอย่างบทบาท เสี่ยวหนานเฉินหวัง จาก Forever and Ever และบทของ โจวเซิงเฉิน ใน One and Only ซึ่งเหรินเจียหลุนได้พูดถึงบทบาทของเขาในผลงานล่าสุด “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” ว่ามีความแตกต่างจากบทบาทก่อนหน้าไว้ว่า “ผมแสดงให้เห็นว่าเสี่ยวหนานเฉินหวัง เป็นผู้พิทักษ์ปกป้องผู้คนรอบตัวเขาและจะพร้อมสยบทุกอุปสรรค ในขณะที่โจวเซิงเฉินเป็นบทของพี่ชายที่แสนอบอุ่นซึ่งสามารถรับมือกับอารมณ์ของคนที่อยู่รายรอบตัว ในทางกลับกัน บทของ “ลู่เหยียน” ใน “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” เป็นบทนักรบที่ไหวพริบเฉียบขาดและมีพลังเวทย์มนตร์แกร่งกล้าที่สามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตจริง” 

 

ในขณะที่ “หลี่ชิ่น” นักแสดงสาวมาแรงจากซีรีส์ Joy of Life และ My Dear Guardian รับบทเป็น “อวี๋เติงเติง” หัวหน้ากองโจรพันปี ที่แม้จะมีหน้าตาสวยงามแต่บทบาทของ อวี๋เติงเติง ก็ยังโดดเด่นในฐานะตัวละครหญิงที่ไม่ซ้ำแบบใคร ตั้งแต่ตอนเปิดเรื่องเราได้เห็นเธอปิ๊งชายสองคน หนึ่งในนั้นคือเทพเจ้า          ลู่เหยียน อายุนับพันปี ขณะเดียวกัน ผู้ชมจะได้เห็นด้านที่แข็งกร้าวเมื่อเธอจะเป็นผู้นำกองพลไปบังคับทายาทมหาเศรษฐีให้แต่งงานกับเธอเพื่อแลกกับเงินก้อนโต ซึ่งถือว่าเป็นขั้วตรงข้ามจากภาพลักษณ์ที่อ่อนหวานของเธอ บอกเยว่าผู้ชมไม่ควรพลาดซีนเด็ดนี้เด็ดขาด 

 

ติดตามซีรีส์ที่มาแรงสุดขีด และสนุกครบรสไปกับพลอตเรื่องข้ามเวลาสุดบันเทิงกับ “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” แบบซับไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com