วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ช่อง8 ส่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ประชัน “เบนซ์-ปุณยาพร” “เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง” สาดดราม่าในละคร “เลือดกากี”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 20 กันยายน 2565 - 19:40

พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ในตำแหน่งนักแสดงเจ้าบทบาทอีกครั้งสำหรับ “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ที่ล่าสุดมารับบทดราม่าเข้มข้นครบรส ในละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเป็นละครที่ตัวเองเป็นผู้จัดเองการันตีความสนุก บทเข้มข้นแน่นอน เพราะงานนี้ผู้จัดเอ๊ะลงมือร่วมพล็อตเรื่องนี้กับเจ้าของบทประพันธ์เองด้วย  

พร้อมส่งแรงปะทะกับนักแสดงรุ่นน้องฝีมือฉมังค์ “เบนซ์-ปุณยาพร” จะมาสาดดราม่า ฟาดคำพูดเชือดเฉือน สู้กันแบบใช้มันสมอง ร่วมกับนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการอย่าง “เคลลี่-ธนะพัฒน์” ต้องมารับบทหนุ่มเจ้าชู้หัวร้อน ปะทะ “เขตต์-ฐานทัพ” ที่เป็นตัวแทนของผู้ชายรักเดียวอบอุ่น ร่วมด้วย นักแสดงเจ้าบทบาท “โบว์ลิ่ง-ปริศนา”  

พร้อมกันนี้ยังได้นางเอกสาว “นาตาลี-ปณาลี” มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรกหลังเป็นนักแสดงอิสระ ประกบพระเอกมากเข้ม “อินดี้-อินทัช” จะมาพลิกโฉมลงละครพีเรียดเต็มตัวครั้งแรก พร้อมนางเอกดาวรุ่งช่อง 8 “ซาร่า-ชัชชญา” จะมาพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ ที่บอกเลยว่าทุกคนต้องเซอร์ไพรส์กับพัฒนาการทางด้านการแสดงแบบก้าวกระโดดของเธอ เสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ เกด-ธิญาดา,เบส-เกริกชัย, เบนซ์-พิสิฐพล, เอิร์ธ-ณัฐนันท์, แม่อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์, แพร-รัชนี, มิ้งค์-ฐรินดา กรรณสูต, ต่อ-เรืองฤทธิ์, กษาปณ์ จำปาดิบ ฯลฯ บทประพันธ์โดย  เพ็ญศิริ  บทโทรทัศน์โดย ฐา-นวดี สถิตยุทธการ กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565)

“เอ๊ะ-อิศริยา” รับบท ธารทิพย์  สำหรับละคร เลือดกากี เป็นอะไรที่พิเศษมาก เพราะเอ๊ะรับหน้าที่ทั้งผู้จัดและนักแสดง แต่การที่เอ๊ะจะกลับมาเล่นละครทั้งที แน่นอนว่าบทมันต้องมีความพิเศษ เพราะบทธารทิพย์เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถเอ๊ะมาก เพราะตัวละครตัวนี้มันมีความครบรส ทั้งน่าสงสาร ร้าย เศร้า มันสุดทุกทาง แล้วดีใจมาก ๆ ที่ได้ปะทะฝีมือการแสดงกับพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงที่มากฝีมือ เอ๊ะมั่นใจว่าละครเรื่องนี้ ถือว่าเป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี และเป็นการคืนกำไรให้แฟนละคร

“เบนซ์-ปุณยาพร” รับบท ตลับ เรื่องนี้เบนซ์ยอมรับเลยว่าเรามีเท่าไหร่เราทุ่มเท เราใส่หมดหน้าตักเพราะเรื่องเลือดกากีเป็นละครอีกเรื่องที่เบนซ์รับบทดราม่าหนักมาก สำหรับบทตลับเป็นหญิงสาวที่มีชีวิตน่าสงสาร เค้าต้องคอยอดทน คอยต่อสู้ เพื่อทำทุกอย่างให้ตัวเองอยู่รอด สำหรับเรื่องนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่เราได้เล่นและปะทะฝีมือกับพี่เอ๊ะ ขอบอกว่าเป็นอะไรที่ถึงพริกถึงขิงมาก อยากให้ทุกคนรอชมฉากที่เราถึงจุดแตกหักที่ต้องปะทะคารมณ์กับพี่เอ๊ะเรื่องลูก รับรองว่าคุณต้องร้องไห้ตามและสงสารกับชีวิตตัวละครที่ชื่อตลับแน่นอน

“เคลลี่-ธนะพัฒน์” รับบท มนัส เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 สำหรับบทมนัส ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่มีความท้าทายสำหรับตัวผมเลย ถ้าใครได้ดูหลายคนคงคิดว่ามนัสเป็นคนที่ร้าย เอาแต่ใจ เจ้าชู้ แต่ในความร้าย อยากได้อะไรก็ต้องได้ของเค้า เค้ามีปมในชีวิตบางอย่างที่น่าสงสารมาก ๆ ผมชอบในตัวละครตัวนี้มาก ๆ เพราะมันค่อนข้างมีสีสันมาก โกรธสุด ดราม่าสุด ครบรสมาก และก็รู้สึกสนุกมาก ที่ได้ร่วมเล่นกับนักแสดงมากฝีมือหลาย ๆ ท่านอย่าง เอ๊ะ เขตต์ เบนซ์ โบว์ลิ่ง เรียกว่าถ้าวันไหนมีซีนที่เข้าครบ ๆ ก็รับรองได้เลยว่า คนดูจะได้เห็นอะไรสนุก ๆ ในฉากนั้นแน่นอน

“เขตต์ ฐานทัพ” รับบท มาโนช สำหรับบทมาโนช ถ้าเปรียบเทียบทุกคนเป็นไฟ มาโนชเค้าก็จะเหมือนน้ำที่คอยปลอบปะโลม เพราะจะเป็นคนที่ใจเย็นที่สุดในเรื่อง แต่ในความใจเย็นเค้าก็ไม่ได้เป็นคนที่ยอมคนเสมอไป หากมีใครมาพูดดูถูกเค้าหรือคนที่เค้ารัก เค้าก็พร้อมปะทะทันที ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมเล่นแล้วสนุกและหลงรักตัวละครตัวนี้เหมือนกัน ในเรื่องผมจะเข้าฉากกับพี่เคลลี่ กับน้องโบว์ลิ่งบ่อย ก็จะสัมผัสได้ถึงพลังของพี่  ๆ และน้อง ๆ ดีมากมันส่งอารมณ์มาก ๆ ยิ่งโบว์ลิ่ง อยากให้ทุกคนได้รอดูซีนที่ผมกับน้องต้องดราม่ากัน มันโหดมันจุกอก มาก ๆ ไม่อยากให้พลาดทั้งฉากนี้ และ ทุกๆฉากในละครเลือดกากีเลยครับ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com