วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
SHARE

สวยตะลึง รวมนางเอกช่อง 8 สวมชุดไทย ต้อนรับวันลอยกระทง

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2565 - 18:44

ประเพณีลอยกระทง ถือเป็นอีกหนึ่งประเพณีไทยที่สืบสานกันมาช้านานตั้งแต่สมัยสุโขทัย โดยการนำกระทงมาลอยที่แม่น้ำลำคลองเพื่อเป็นการขอขมาพระแม่คงคา อีกทั้งยังเชื่อว่าเป็นการลอยนำความทุกข์โศกออกไป และสิ่งหนึ่งที่ตีคู่มากับกระทงสวย ๆ ขาดไม่ได้นั่นคือเหล่าสาวงาม หรือนางนพมาศ ไม่เว้นแต่เหล่านักแสดงทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่งานนี้พร้อมใจเปลี่ยนโฉมใส่ชุดไทย ครีเอท ทำคอนเทนต์ ถ่ายรูปสุดปังหลายลุค หลากสไตล์ ต้อนรับเทศกาลวันลอยกระทง ปี 2565 เลยทีเดียว ว่าแต่ปีนี้จะมีนางเอกช่อง 8 คนไหนบ้างไปดูกัน

“เทียน-อัจฉรี บัวเขียว” สวยหวานหยดย้อย สมตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ นางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2559 งานนี้เทียนมาในเสื้อชุดทรงกระบอกล้านนา สวมคู่กับชุดผ้าซิ่นตีนจกจากราชสำนักล้านนาเป็นงานไหมทอ สอดด้วยดิ้นเงินและดิ้นทอง โทนสีชมพูกลีบบัว เรียกว่าเธอคนนี้เหมาะสมมากกับชุดไทย ด้วยใบหน้าที่หวาน กับรอยยิ้มที่

สวย มีเสน่ห์ แค่เห็นภาพของสาวเทียน ก็ทำให้งานลอยกระทงปีนี้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกเท่าตัว

“เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” ในปีนี้มาในชุดไทยประยุกต์สีน้ำเงินเรียบง่าย พร้อมสายสะพาย และมงกุฎนางสาวไทยประจำปี 2563 ยืนถือกระทงท่ามกลางแสงไฟระยิบระยับ สาดอินเนอร์สายตาความหวานระดับสิบที่ใครเห็นเป็นต้องพูดว่า ดูแล้วหวานสวยสมมงนางสาวไทยจริง ๆ ซึ่งเธอคนนี้ก็เป็นอีกคนที่อินเนอร์ไหน ลุคไหน ก็ได้หมดจริง ๆ

“อีฟ-ไอยวริญ์ ชื่นชอบ” สาวหน้าสวย ดีกรีนางงามเดินสายตัวแม่ผู้กวาดมงกุฎและสายสะพายมาแล้วไม่ต่ำว่า 100 เวที ครั้งนี้อีฟมาในลุคสาวเหนือ ยืนถือกระทงยิ้มหวาน ด้วยชุดประจำภาคเหนือ แถมยังโชว์ สกิลฟ้อนผางประทีป เรียกว่าเธอคนนี้ ยืนหนึ่งในเรื่องของการรำและแต่งชุดไทยจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นชุดไทยประเภทไหนบอกเลยว่า อีฟนั้น สะกดทุกสายตาและเอาอยู่

“อัยยา-อารียา ศิลปะนาวา” สาวหน้าเก๋สายแฟชั่น กับคอนเทนต์ประเพณีลอยกระทง ปีนี้ก็เก๋ คูลไปอีกแบบ โดยชุดที่อัยยาสวมใส่นั้น ล้วนแต่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติทั้งสิ้น เปรียบเหมือนกระทง เรียกว่านอกจากจะได้ความเก๋แปลกตาแล้ว งานนี้ก็ยังสื่อได้อีกว่า สาวอัยยา เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่รณรงค์ให้ทุกคนใช้วัสดุธรรมชาติในการลอยกระทงเพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อีกทาง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com